Chuyển nhượng sáng 16/7: Choáng với giá Neymar; MU đưa De Gea lên đỉnh

Theo Giao Thông| 16/07/2019 11:42

Choáng với giá Neymar; MU đưa De Gea lên đỉnh là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 16/7.

Chuyển nhượng sáng 16/7: Choáng với giá Neymar; MU đưa De Gea lên đỉnh
De Gea sắp thành thủ môn hưởng lương cao nhất thế giới

Xong tương lai của De Gea

Theo thông tin từ Daily Mail, De Gea đã cam kết sẽ gia hạn hợp đồng với Man Utd. Cũng theo nguồn tin này, thủ môn người Tây Ban Nha sẽ ký hợp đồng mới với “Quỷ đỏ” sau khi kết thúc chuyến du đấu Hè 2019. Được biết, De Gea sẽ hưởng lương 375.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Đây là mức lương cao nhất thế giới dành cho một thủ môn.

Napoli chuyển hướng săn Pepe

Do Real yêu cầu mức phí chuyển nhượng cao nên Napoli đã ngừng theo đuổi James Rodriguez. Theo thông tin từ Gianluca Di Marzio, nhà đương kim Á quân Serie A đang liên hệ với Nicolas Pepe bên phía Lille.

MU bế tắc vụ Fernandes

Theo thông tin mới được Correio da Manha (Bồ Đào Nha) đăng tải, Sporting Lisbon đã yêu cầu mức giá lên tới 70 triệu bảng cho Fernandes. Con số này vượt quá mức chi dự định của Man Utd. Theo Mirror, sau khi mua Aaron Wan-Bissaka và chuẩn bị số tiền lớn (khoảng 80 triệu bảng) cho Harry Maguire, ông Ed Woodward chủ trương không chi quá 50 triệu bảng cho 1 cầu thủ. Vì vậy, thương vụ Bruno Fernandes của Man Utd đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ dù HLV Solskjaer rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ này.

PSG thét giá trên trời Neymar

Nguồn tin uy tín Paris United khẳng định, PSG đã ra giá 300 triệu euro cho trường hợp của Neymar và muốn thu về đủ số tiền mặt này từ Barcelona. Dù vậy, đội bóng xứ Catalan muốn gán ít nhất 2 ngôi sao vào thương vụ này do không thể kham nổi con số khổng lồ trên.

Atletico quan tâm Eriksen

Nhà báo nổi tiếng Alfredo Pedulla đưa tin, Atletico Madrid bất ngờ hướng sự quan tâm đến Christian Eriksen, ngôi sao đã tuyên bố rời Tottenham hè này. HLV Diego Simeone đặc biệt thích mẫu cầu thủ như tiền vệ người Đan Mạch và rất muốn đưa anh về sân Wanda Metropolitano.

Arsenal lại bị từ chối vụ Tierney

Dù đã tăng đề nghị hỏi mua Kieran Tierney lên 25 triệu bảng nhưng Arsenal tiếp tục bị Celtic từ chối, theo Sky Sports. Lý do là bởi Pháo thủ chỉ chấp nhận trả trước 18 triệu bảng và đội bóng Scotland không hài lòng với quá nhiều khoản phụ phí.

Bale muốn giải cứu Bale

Theo thông tin mới nhất từ Marca, Tottenham đã dang tay đón Bale trở lại xứ sở sương mù. “Gà trống” sẵn sàng chi ra 50 đến 60 triệu euro phí chuyển nhượng và đã thông báo với Real về mong muốn tái hợp Bale. Đồng thời, họ cũng nhấn mạnh với đại diện của tuyển thủ Xứ Wales rằng anh sẽ phải cắt giảm ít nhất một nửa mức thu nhập hiện tại, 17 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, khả năng thành công của thương vụ này không được đánh giá cao.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khám phá ngã ba Tuần - nơi an giấc nghìn thu của 2 vua, 9 chúa nhà Nguyễn
    Khu vực ngã ba Bằng Lãng (xã Hương Thọ, TP Huế) là hợp nguồn tạo thành sông Hương với vị thế đất đặc biệt nên được các vua chúa nhà Nguyễn chọn làm nơi an nghỉ cuối đời.
  • Gần 500 lễ hội tại Hà Nội được tổ chức, đảm bảo trang trọng, lành mạnh
    Theo báo cáo của UBND Thành phố Hà Nội tại “Họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024” chiều 28/3, từ đầu năm đến nay, gần 500 lễ hội của Thủ đô được tổ chức, đảm bảo trang trọng, vui tươi, lành mạnh…
  • Có một miền chỉ một…
    Cách nay không lâu, nhà thơ Quang Hoài trải qua một cơn bạo bệnh. Rất nhiều bạn thơ lo lắng và không khỏi ái ngại cho ông. Rồi may mắn thay, ông đã “thoát hiểm”! Đó cũng là sự ngạc nhiên mà số phận dành cho ông. Càng ngạc nhiên hơn là sau đó cũng không lâu, gần như ngay lập tức, ông cho hạ sinh đứa con tinh thần thứ mười ba mang tên “Miền Hoài Phương”- một cái tên thật có ý nghĩa, lại rất lạ và hấp dẫn độc giả. Hỏi tác giả, mới hay: Đó là cái tên được kết nối, gắn kết thật khéo bởi tên ông (Hoài) cùng tên
  • Gắn biển công trình chào mừng Đại hội Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ lần thứ VII
    Sáng 29/3, Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (UBND - UBMTTQ) quận Tây Hồ tổ chức lễ gắn biển công trình nâng cấp, cải tạo Trường Trung học cơ sở (THCS) Quảng An. Đây là công trình tiêu biểu được quận lựa chọn gắn biển chào mừng Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Tây Hồ lần thứ VII - nhiệm kỳ 2024 - 2029.
  • Kỳ họp chuyên đề HĐND Thành phố Hà Nội quyết định 17 nội dung về 4 nhóm vấn đề
    “Thành phố quyết định triệu tập kỳ họp thứ 15 để kịp thời xem xét, quyết định các vấn đề lớn, quan trọng theo thẩm quyền liên quan đến phát triển kinh tế - xã hội, công tác cán bộ kiện toàn chức danh Ủy viên UBND Thành phố, gồm 17 nội dung liên quan đến 04 nhóm vấn đề chính”, đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn, Chủ tịch HĐND Thành phố, Phó Trưởng đoàn ĐBQH thành phố Hà Nội phát biểu.
Đừng bỏ lỡ
Chuyển nhượng sáng 16/7: Choáng với giá Neymar; MU đưa De Gea lên đỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO