Cơ hội du lịch Mỹ khi đặt trước Galaxy S8, S8 Plus

26/04/2017 14:50

Từ nay đến ngày 4/5, khách hàng đặt trước điện thoại Galaxy S8, S8 Plus tại FPT Shop sẽ nhận bộ quà tặng trị giá 3 triệu đồng và cơ hội trúng một trong 8 chuyến đi Mỹ.

Bộ đôi Galaxy S8, S8 Plus vừa trình làng tại thị trường Việt Nam với giá lần lượt là 18,49 triệu đồng và 20,49 triệu đồng, thấp hơn 500.000 đồng so với mức giá dự kiến. 

Từ nay đến ngày 4/5, FPT Shop triển khai nhiều ưu đãi cho người đặt mua điện thoại Galaxy S8, S8 Plus. Theo đó, khách hàng sẽ nhận bộ quà tặng trị giá 3 triệu đồng và có cơ hội trúng một trong 8 chuyến du lịch Mỹ. Trong đó có:

Dàn loa Samsung 2.1CH 150W HW-K350: Sản phẩm cho âm thanh chuẩn với khả năng kết nối thông minh các thiết bị đến tivi. Với dàn Home Theater này, bạn có thể thưởng thức tất cả nội dung giải trí hấp dẫn với chất lượng âm thanh sắc nét. Nhờ loa siêu trầm mạnh mẽ, bạn có thể thưởng thức những giai điệu âm nhạc sôi động.

Thiết bị F-Plus: Với ứng dụng này, chỉ cần nhấn nút, FPT Shop phản hồi và hỗ trợ khách hàng trong 5 phút. Đây là thiết bị giúp bạn tìm kiếm và định vị điện thoại cùng các vật dụng quan trọng như ví, chìa khóa..

Trả góp 0% lãi suất trong 6 tháng: Ưu đãi áp dụng cho khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng của một trong các ngân hàng: VIB, VPBank, TPBank, Maritime Bank và Techcombank.

Dịch vụ và đặc quyền tối ưu: Đặc quyền Samsung Elite và chăm sóc đặc quyền Worry-Free được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho chủ sở hữu Galaxy S8, S8 Plus.

Cơ hội trúng một trong 8 chuyến đi 7 ngày tới Mỹ: Khách hàng có cơ hội thăm Trump Tower tại đại lộ số 5 Manhattan, TP New York hay các thành phố đặc sắc của bờ Đông nước Mỹ như New York, Philadelphia và Washington D.C. 

Để nhận quà tặng, bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin đăng ký và đặt cọc online tại đây hoặc đến 400 cửa hàng FPT Shop gần nhất với số tiền đặt cọc từ 500.000 đồng.

co-hoi-du-lich-my-khi-dat-truoc-galaxy-s8-s8-plus

Bên cạnh bộ quà trị giá 3 triệu đồng, FPT Shop sẽ tặng thêm 8 chuyến du lịch Mỹ cho các khách hàng đặt trước Galaxy S8/ S8 Plus từ nay đến 4/5.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm và tư vấn chi tiết sản phẩm Galaxy S8, S8 Plus đồng thời nhận áo thun S8. Người tham gia còn có cơ hội trúng một trong 8 chiếc Galaxy S8 Plus trị giá 20,49 triệu đồng. Danh sách các cửa hàng có khu trải nghiệm Galaxy S8, S8 Plus xem tại đây

Bộ đôi điện thoại này sẽ lên kệ FPT Shop từ ngày 5/5 với 3 màu: midnight Black, Coral Blue và Maple Gold. Sản phẩm có điểm nhấn là màn hình "vô cực" mới với tỷ lệ hiển thị chiếm gần như trọn mặt trước, trợ lý ảo Bixby thông minh hơn, công nghệ Samsung Dex biến S8 thành máy tính để bàn cùng nhiều tính năng và nâng cấp khác.

Máy sở hữu thiết kế không viền và tỷ lệ 18,5:9, có kích thước lần lượt là 5,8 inch và 6,2 inch cho Galaxy S8 và S8 Plus. Ngoài ra, cả hai mặt của S8 và S8 Plus đều sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 5.

Galaxy S8, S8 Plus sử dụng chip Exynos 8895, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và dung lượng pin lần lượt là 3.000mAh và 3.500mAh. Máy được trang bị cảm biến mống mắt giúp nâng cao khả năng bảo mật và hỗ trợ khả năng kháng nước đạt chuẩn IP68.

fpt-shop-tang-8-chuyen-di-my-cho-nguoi-dat-truoc-galaxy-s8-s8-plus-1

Bạn có thể tận tay trải nghiệm Galaxy S8, S8 Plus tại FPT Shop để nhận ngay áo thun và cơ hội trúng điện thoại Galaxy S8 Plus.

Về camera, Samsung nâng cấp cho Galaxy S8 hệ thống cảm biến tốt hơn so với người tiền nhiệm. Cụ thể, điện thoại có camera selfie 8MP, f/1.7 có khả năng tự động lấy nét cùng camera chính 12MP Dual Pixel với khẩu độ tương tự.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng, chọn mua online hoặc gọi hotline 1800 6601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Sắc màu ngàn năm văn hiến tại lễ hội truyền thống đình Yên Phụ
    Từ lâu cứ đến độ xuân về, cũng là mùa lễ hội, cư dân xung quanh hồ Tây lại náo nức đi hội chùa, đình. Trong các lễ hội, người dân nơi đây cảm nhận lễ hội đình Yên Phụ mang nét đẹp văn hiến của người Thăng Long - Hà Nội.
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • Tắt đèn - Bật ý tưởng 2024: Hoạt động hướng tới mục tiêu cho trái đất vững bền
    Là chiến dịch đồng hành cùng các tổ chức và doanh nghiệp hướng tới mục tiêu trái đất bền vững, “Tắt đèn Bật ý tưởng” đã khẳng định tầm ảnh hưởng và sự nghiêm túc đối với hành trình bảo vệ môi trường tại Việt Nam.
  • Nét đẹp văn hoá truyền thống ở Lễ hội làng Bát Tràng
    Lễ hội làng Bát Tràng được tổ chức vào ngày 14 – 15/2 âm lịch hàng năm, lễ hội là nơi để tìm về những giá trị lịch sử, văn hóa của làng nghề gốm.
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội du lịch Mỹ khi đặt trước Galaxy S8, S8 Plus
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO