Công an điều tra vụ học sinh lớp 2 bị điện giật tử vong trong giờ ra chơi

Đạt Lê/kinhtedothi| 25/10/2019 07:25

Công an huyện Mỹ Đức đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc một học sinh lớp 2 Trường Tiểu học xã Tuy Lai tử vong trong giờ ra chơi nghi bị điện giật.

Trước đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 8 giờ 50 phút ngày 24/10, cháu Hoàng Gia H. (SN 2012, học sinh lớp 2B trường Tiểu học xã Tuy Lai) chơi đùa cùng bạn trong giờ ra chơi ở bãi cỏ thì bất ngờ bị điện giật. Thời điểm giáo viên trong trường phát hiện thì cháu H. đã tử vong.
Về vụ việc trên, lãnh đạo UBND xã Tuy Lai (huyện Mỹ Đức, Hà Nội) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một học sinh lớp 2 tử vong. Thông tin ban đầu, nguyên nhân được cho là do cháu H. có thể trong lúc chơi đã giẫm chân lên dây điện bị đứt rơi ở bãi cỏ.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã thông báo cho gia đình và cơ quan chức năng. Công an huyện Mỹ Đức cùng Công an xã Tuy Lai đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường. UBND xã cũng đã cử một đoàn cán bộ xuống thăm hỏi và động viên gia đình.
Trong chiều cùng ngày người thân và phụ huynh học sinh đã tập trung về tại ngôi trường này, nhiều người bàng hoàng, đau xót trước sự ra đi đột ngột của cháu bé. Thi thể của cháu bé đã được đưa về nhà để làm lễ tang theo phong tục địa phương.
Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Công an điều tra vụ học sinh lớp 2 bị điện giật tử vong trong giờ ra chơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO