Công chiếu phim Fast and Furious 4

Trịnh Mão| 08/04/2009 10:32

(NHN) Vốn là  thủ lĩnh đua xe đường phố khét tiếng, Dom vướng phải một rắc rối và  phải bử trốn đến Dominica. Ở đất nước nà y, Dom bắt đầu một cuộc sống mới với Letty - bạn gái của mình. Thế nhưng, chưa lúc nà o anh được "thế giới ngầm" buông tha.

Cuộc truy đuổi thực sự bắt đầu khi cái chết bi thảm của người Dom yêu thương đã buộc anh trở lại Los Angeles. Tại đây, anh gặp lại đặc vụ Brian O™Conner. Có chung một kẻ thù cao tay. Lần nà y, Dom và  Brian quyết định  phải hợp tác với nhau để tiêu diệt đối thủ hâm nhập và o một tổ chức ngầm, Dom và  Brian phát hiện một đường dây buôn ma tuý chất lượng cao.

Con đường mà  chúng sử­ dụng để vận chuyển hà ng cực kì hiểm trở, gần như không thể thực hiện được. Campos và  Fenix là  hai tên trùm duy nhất có thể cung cấp thông tin và  phương tiện cho Dom và  Brian để phá tan đường dây nà y.

Dom và  Brian - hai con người hoà n toà n khác biệt - một lần nữa lao và o cuộc đua căng thẳng mà  kết cục, cả hai đửu bị đẩy tới bử vực thẳm. Vượt qua núi non trùng điệp của Dominica hay sa mạc mênh mông ở Mexico, cả những đường hầm bí mật giữa lòng thà nh phố, Dom và  Brian đã tìm được cách trả thù hiệu quả nhất. 

John tiết lộ: Tôi và  Laz đã quyết định Campos và  Fenix sẽ là  bạn thân từ khi còn nhử. Fenix luôn bảo vệ tôi từ khi còn đi học, anh ta sẵn sà ng đập tơi tả kẻ nà o đụng tới tôi. Có lẽ chi tiết nà y sẽ giúp ích trong việc thể hiện  mối quan hệ của chúng tôi trên phim.

Một cảnh mạo hiểm trên phim

Thế giới xe trong The Fast and the Furious cà ng trở nên hoà n hảo hơn với những chiếc ô tô của các nhân vật phụ: muscle car gồm chiếc Plymouth Road Runner 1970, chiếc Ford Grand Torino 1972 của Letty, import car gồm chiếc Acura NSX 2000 của Mia và  chiếc Porsche Cayman của Gisele. Ngoà i ra, trong phim còn có sự xuất hiện của rất nhiửu chủng loại ô tô khác - đảm bảo bất cứ ai cũng đượcmãn nhãn.

Don Omar “ luôn coi mình là  fan của muscle car “ anh cũng chính là  chủ nhân của một chiếc xe tải hiệu Chevy 1941. Don nhận định: Tất cả mọi người đửu yêu thích những chiếc xe tốc độ, những cô nà ng xinh đẹp và  những buổi tiệc tùng bất tận. Аây chính là  lí do đặc biệt khiến mọi người đửu phát điên lên và  tìm mọi cách xem bằng được phần tiếp theo của Fast & Furious.

Bộ phim được khởi chiếu từ 10/4 trên cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Công chiếu phim Fast and Furious 4
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO