Công chúa Nhật Bản từng gây sốc với gương mặt hốc hác, thân hình da bọc xương cùng nguyên nhân gây tranh cãi

Theo http://giadinh.net.vn| 20/08/2019 11:26

Công chúa Nhật Bản từng có thời gian xuất hiện với vẻ ngoài ốm yếu, sụt cân nghiêm trọng khiến dư luận vô cùng hoang mang, lo lắng.

Vào đầu tháng 8 vừa qua, Công chúa Nhật Bản thu hút sự chú ý của dư luận khi xuất hiện cùng với gia đình trong kỳ nghỉ hè ngắn ngày ở Biệt thự Hoàng gia Suzaki, tỉnh Shizuoka.

Đã có nhiều ý kiến bình phẩm về vẻ ngoài của Công chúa Aiko. Con gái duy nhất của Nhật hoàng Akihito được nhận xét là ăn mặc giản dị, khiêm tốn, khác hẳn với hình ảnh sang trọng, đài các của những nàng công chúa khác trên thế giới.

Công chúa Nhật Bản từng gây sốc với gương mặt hốc hác, thân hình da bọc xương cùng nguyên nhân gây tranh cãi - Ảnh 1.

Hình ảnh mới nhất của Công chúa Aiko.

Trong khi đó, một số người lại bày tỏ thất vọng về gu ăn mặc và vẻ ngoại hình có phần mũm mĩm của Công chúa Aiko. Đây không phải là lần đầu tiên vẻ ngoài của Công chúa Nhật Bản trở thành đề tài bàn tán của mọi người.

Cách đây hơn 2 năm về trước, ít ai biết rằng, Công chúa Aiko từng rơi vào khủng hoảng về vấn đề cân nặng khi cô bị sụt cân nghiêm trọng chưa từng thấy. Vào tháng 12/2016, trong bức ảnh được Cung điện hoàng gia công bố nhân dịp sinh nhật lần thứ 15 của Aiko, Công chúa nhỏ khiến nhiều người phải giật mình vì ngoại hình quá khác lạ.

Công chúa Nhật Bản từng gây sốc với gương mặt hốc hác, thân hình da bọc xương cùng nguyên nhân gây tranh cãi - Ảnh 2.

Công chúa Aiko với vẻ ngoài khác lạ trong sinh nhật 15 tuổi.

Trong tấm hình này, Công chúa trông gầy gò và ốm yếu, gương mặt hốc hác, thiếu sức sống. Mặc dù gia đình hoàng gia cho biết công chúa đang bị ốm nên mới sụt cân nhanh như vậy nhưng lời giải thích này không có sức thuyết phục.

Đến đầu năm 2017, khi xuất hiện cùng với cha mẹ trong xe hơi, Công chúa Aiko để lộ gương mặt ốm yếu, thân hình xương xẩu của cô khác hẳn so với những hình ảnh mũm mĩm thường thấy trước đó. Một số chuyên gia cho rằng, Công chúa Aiko có thể đã mắc chứng biếng ăn nghiêm trọng hoặc do áp lực từ dư luận về chuẩn mực vẻ đẹp của một nàng công chúa khiến Aiko tìm cách ép cân nên mới gầy nhanh chóng đến như vậy.

Thậm chí, có người còn kiến nghị Công chúa nên đến bệnh viện chữa chứng chán ăn và điều trị tâm lý để cô sớm cải thiện sức khỏe. Nhiều người nhận xét rằng trông Công chúa còn già hơn cả mẹ mình, Hoàng hậu Masako.

Công chúa Nhật Bản từng gây sốc với gương mặt hốc hác, thân hình da bọc xương cùng nguyên nhân gây tranh cãi - Ảnh 3.
Công chúa Nhật Bản từng gây sốc với gương mặt hốc hác, thân hình da bọc xương cùng nguyên nhân gây tranh cãi - Ảnh 4.

Hình ảnh hốc hác của Công chúa Aiko khiến nhiều người lo lắng.

Công chúa Nhật Bản từng gây sốc với gương mặt hốc hác, thân hình da bọc xương cùng nguyên nhân gây tranh cãi - Ảnh 5.

Tuy nhiên, một thời gian sau đó, Công chúa Aiko được nhìn thấy đã tăng cân trở lại và trong lần xuất hiện mới nhất vừa qua, có thể thấy rõ rằng Công chúa Nhật Bản có vóc dáng mũm mĩm như ngày xưa.

Cho đến nay, nguyên nhân thực sự khiến Aiko giảm cân nghiêm trọng như vậy không một ai biết chính xác. Chỉ biết rằng, hiện tại, Công chúa vẫn đang tích cực học tập, trau dồi bản thân để không phụ lòng trông mong của mọi người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Hà Nội xử phạt người bán hàng rong bán túi táo nhỏ giá 200.000 đồng cho du khách nước ngoài
    UBND phường Bưởi (Tây Hồ, Hà Nội) đã xử phạt người bán hàng rong liên quan tới sự việc 'chặt chém' 200.000 đồng một túi táo nhỏ đối với hai du khách Tây.
  • Đổi mới sáng tạo, thúc đẩy ngành công nghiệp và trí tuệ nhân tạo
    Chiều 18/3/2024, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) phối hợp với Tập đoàn Meta công bố chương trình “Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024”.
Đừng bỏ lỡ
Công chúa Nhật Bản từng gây sốc với gương mặt hốc hác, thân hình da bọc xương cùng nguyên nhân gây tranh cãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO