Công ty CP nội thất thông minh Vinai: Nội thất thông minh cho ngôi nhà Việt

Bùi Hải| 26/02/2018 15:17

Được thành lập từ năm 2014, Công ty cổ phần nội thất thông minh Vinai hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế và thi công nội thất. Trải qua gần 4 năm được thành lập và phát triển Nội thất thông minh VINAI với những nỗ lực không ngừng nhằm tạo ra những giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà và mang đến cho khách hàng những cảm nhận hoàn hảo về một không gian sống hiện đại, an toàn cho người sử dụng. Nội thất thông minh VINAI đã và đang dần được khẳng định vị trí của mình trong thị trường sản xuất, thiết kế thi cô

Mục tiêu hoạt động
Nội thất thông minh VINAI được phát triển trên ý tưởng “mang lại giá trị đích thực, an toàn, thân thiện trong ngôi nhà của bạn”.
Đây là một phương châm hoạt động của VINAI - Tuy mới thành lập song là người đi sau chúng tôi đã nghiên cứu, học hỏi được rất nhiều từ những mô hình, những nhà kinh doanh nội thất hàng đầu, để thấy rằng sản phẩm của chúng tôi không chỉ là đẹp, tối ưu không gian sử dụng mà cần là an toàn, là độ bền, là những điều mà bạn chỉ thấy được ở VINAI. Đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ cảm thấy thật sự hài lòng khi nhận được sự tư vấn tận tình bởi đội ngũ kiến trúc sư - nhà thiết kế xuất sắc, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất và thi công nội ngoại thất chuyên nghiệp, các công trình như: thiết kế nội thất chung cư, thi công nội thất biệt thự, thiết kế thi công nội thất nhà lô phố, nhà hàng, khách sạn, nội thất văn phòng, showroom,... Với các không gian được thiết kế tuân thủ nghiêm ngặt theo quy luật phong thủy, theo tuổi chủ đầu tư...
Công ty Cổ phần Nội thất Thông minh Vinai: Nội thất thông minh cho ngôi nhà Việt

Tầm nhìn
Ngay từ khi mới thành lập, VINAI đã xác định cho mình những mục tiêu, định hướng phát triển trong tương lai để trở thành “Thương hiệu sản xuất, thiết kế, thi công nội thất thông minh an toàn, thân thiện cho người sử dụng uy tín hàng đầu tại Việt Nam”. Đa dạng trong thiết kế - hiện đại trong thi công - an toàn cho người sử dụng và giá thành hợp lý.
Công ty Cổ phần Nội thất Thông minh Vinai: Nội thất thông minh cho ngôi nhà Việt

Công ty Cổ phần Nội thất Thông minh Vinai: Nội thất thông minh cho ngôi nhà Việt
Sứ mệnh
Sứ mệnh của chúng tôi là: Làm sao mỗi gia đình Việt sẽ có cuộc sống văn minh hơn, tiện nghi hơn, an toàn hơn và thẩm mỹ hơn.
 Bằng chính tình yêu và sự đam mê không ngừng tìm kiếm, học hỏi và đổi mới, Nội thất thông minh VINAI cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng về “Ấn tượng trong thiết kế - Tinh tế trong thi công - Chất lượng là tiên phong - Dịch vụ luôn hoàn hảo”, những không gian sống tiện nghi, hiện đại, an toàn và sang trọng nhất. Nội thất thông minh VINAI sẽ là người đồng hành cùng bạn trên bước đường thành công, chỉ cần bạn tìm đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một không gian nội thất theo phong cách riêng mà chỉ mình bạn mới có.
Công ty Cổ phần Nội thất Thông minh Vinai: Nội thất thông minh cho ngôi nhà Việt
Uy tín của chúng tôi 
VINAI chúng tôi luôn tâm niệm “Tận tụy, sáng tạo và phụng sự” luôn khát khao mang đến những sản phẩm chất lượng. Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp mình, VINAI với đội ngũ kỹ sư thiết kế trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo cùng với một Ban Giám đốc nhiều kinh nghiệm được đào tạo bài bản tại các trường danh tiếng trong và ngoài nước, VINAI chúng tôi nguyện đem những tri thức của mình mang đến sự tiện nghi, sang trọng cũng như niềm vui, hạnh phúc cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, đội ngũ công nhân lành nghề, máy móc hiện đại VINAI luôn cho ra đời những sản phẩm giúp tối ưu, đa dạng hóa chủng loại, mẫu mã, chúng tôi cũng thực hiện chuyên môn hóa trong sản xuất, đem lại những sản phẩm uy tín nhất với chi phí hợp lý nhất.

Trên con đường xây dựng và phát triển công ty, VINAI vinh dự được đón nhận cúp vàng trong chương trình truyền thông khảo sát thương hiệu “Sản phẩm tin cậy - Dịch vụ hoàn hảo - Nhãn hiệu ưa dùng” lần 9 năm 2016.
Công ty Cổ phần Nội thất Thông minh Vinai: Nội thất thông minh cho ngôi nhà Việt

Công ty Cổ phần Nội thất Thông minh Vinai: Nội thất thông minh cho ngôi nhà Việt

Công ty cổ phần nội thất thông minh Vinai xin cảm ơn quý khách hàng đã tin và sử dụng sản phẩm nội thất thông minh Vinai suốt 4 năm qua! Nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018 kính chúc quý khách hàng một năm mới An khang - Thịnh vượng - Thành đạt.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
*  Tầng 3+4+5, số 39 Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
*  Điện thoại: 024 3599 2999  -  Email: noithatvinai.kd@gmail.com
*  Website: noithatvinai.com   - Fanpage: facebook.com/vinai.jsc/
*  Xưởng sản xuất: KCN Bình Xuyên, xã Đạo Đức, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc
*  Hotline: 0898 936 699
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • Bùi Xuân Phái - người giữ hồn phố cổ Hà thành
    Thuở ấy, Bùi Xuân Phái chơi thân với nhạc sĩ Phú Quang. Họ cùng nhau đi khắp nẻo thành phố. Một người vẽ phố. Một người viết những bài ca về phố. Cùng nhau, cả hai chắt lọc và lượm nhặt những gì đẹp đẽ nhất, tinh túy nhất của đất Hà Nội, của người con gái phố, gánh hàng rong, xôi cốm, mùa thu và mùa đông, mùa xuân và mùa hạ…
  • Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện
    Ngày 18/3, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN.
Đừng bỏ lỡ
Công ty CP nội thất thông minh Vinai: Nội thất thông minh cho ngôi nhà Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO