Công ty CP nội thất thông minh Vinai tổng kết gặp mặt cuối năm

Bùi Hải| 05/02/2018 08:58

Vừa qua (3/2), Công ty CP nội thất thông minh Vinai đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm 2017 và triển khai phương hướng hoạt động năm 2018 tại Vĩnh Phúc. Nhân dịp này, lãnh đạo Công ty CP nội thất thông minh Vinai cũng tặng giấy khen động viên cho cán bộ, công nhân viên đạt nhiều thành tích kinh doanh trong năm 2017.

Công ty CP nội thất thông minh Vinai tổng kết gặp mặt cuối năm
Tập thể cán bộ lãnh đạo, công nhân viên Công ty CP nội thất thông minh Vinai chụp ảnh lưu niệm 


Phát biểu tại lễ tổng kết, ông Hoàng Anh Tuấn - Giám đốc Công ty CP nội thất thông minh Vinai cho biết, Công ty được xây dựng từ nền tảng xưởng mộc thủ công ở xã Đạo Đức, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. Đến tháng 8/2016 Công ty chính thức thành lập. Sau gần 2 năm hoạt động, đến nay Vinai đã có hơn 40 nhân viên hưởng lương trực tiếp và đội ngũ khoán sản xuất và thi công. Đặc biệt, tháng 1/2017 Vinai đã vinh dự đón nhận Cúp vàng danh hiệu “Sản phẩm uy tín – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng” do Trung ương Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam khảo sát trao tặng. Tháng 3/2017 Công ty Vinai đã vinh dự đón nhận cúp vàng thương hiệu mạnh Asean.

Công ty CP nội thất thông minh Vinai tổng kết gặp mặt cuối năm
Nhiều cán bộ Công ty CP nội thất thông minh Vinai được khen thưởng


"Với gần 2 năm xây dựng và phát triển, Vinai đã không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu cũng như chú trọng đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Để đạt mục tiêu năm 2018 Công ty chúng tôi tiếp tục tăng số lượng và chất lượng nhân lực. Ngoài ra, Công ty cũng sẽ đầu tư thêm nhà xưởng, máy móc hiện đại giúp giảm chi phí nhân công trong quý 1 và đầu quý 2 năm 2018. Chúng tôi mong rằng trong năm mới này các sản phẩm của Công ty sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, và tin tưởng của khách hàng" - Ông Hoàng Anh Tuấn - Giám đốc Công ty CP nội thất thông minh Vinai nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Công ty CP nội thất thông minh Vinai tổng kết gặp mặt cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO