Công ty CSSK Cộng đồng Bảo Trí luôn nỗ lực và cố gắng để nâng cao năng lực cạnh tranh

Hải Yến| 18/06/2020 22:31

Đứng trước những cơ hội cũng như những thách thức to lớn của quá trình toàn cầu hóa, Công ty CSSK Cộng đồng Bảo Trí luôn nỗ lực và cố gắng vượt bậc để nâng cao năng lực cạnh tranh không chỉ bằng nguồn vốn, chiến lược kinh doanh, công nghệ, năng suất, chất lượng, hiệu quả, mẫu mã sản phẩm mà còn bằng uy tín thương hiệu và đạo đức kinh doanh.

Công ty CSSK Cộng đồng Bảo Trí luôn nỗ lực và cố gắng để nâng cao năng lực cạnh tranh
Các cán bộ Trung tâm trợ giúp di chứng chiến tranh Việt Nam, Trung đoàn E50 Quân khu 3 thăm nhà máy.
Trong suốt thời gian qua, Công ty CSSK Cộng đồng Bảo Trí thực hiện hoạt động kinh doanh theo triết lý lấy chữ “Tâm” và chữ “Tín” lên hàng đầu. Ngoài ra, công ty còn bảo đảm, cam kết không sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng độc hại cho sức khỏe con người, quảng cáo sai sự thật, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, nhãn mác và xuất xứ hàng hóa.

Tất cả các sản phẩm của Công ty CSSK Cộng đồng Bảo Trí đưa ra ngoài thị trường không vì mục đích kinh doanh mà trên hết là vì sức khỏe của người tiêu dùng.

Công ty CSSK Cộng đồng Bảo Trí luôn nỗ lực và cố gắng để nâng cao năng lực cạnh tranh
Sản phẩm sữa hồng sâm Ngọc Linh nhụy hoa nghệ tây Saffron.
Để minh chứng, Công ty đã tiếp tục phối hợp với Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng có dây chuyền sản xuất hiện đại để nghiên cứu tạo ra sản phẩm sữa hồng sâm Ngọc Linh nhụy hoa nghệ tây Saffron.

Sản phẩm sữa được làm từ bột nhụy hoa nghệ tây cùng các dưỡng chất như: sâm Ngọc Linh, canxi, DHA, sữa bột và nhiều vitamin, khoáng chất. Sâm Ngọc Linh thuộc họ nhân sâm, có công dụng tăng cường trí nhớ, chống trầm cảm, chống viêm, kháng khuẩn. Sản phẩm thích hợp với người bị suy nhược cơ thể, trẻ còi xương, suy dinh dưỡng, người già, người bị thiếu máu, mới ốm dậy, nam giới cần tăng cường sinh lý, nữ giới muốn trẻ hóa...

Mới đây, nhà máy sản xuất sữa hồng sâm Ngọc Linh nhụy hoa nghệ tây Saffron của Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng đã đón tiếp đoàn cán bộ Trung tâm Trợ giúp di chứng chiến tranh Việt Nam, Trung đoàn E50 Quân khu 3 đến thăm và làm việc.

Sau buổi tham quan và làm việc với nhà máy, Thượng tá Trần Đình Tuấn, Trung tâm Trợ giúp di chứng chiến tranh Việt Nam, Trung đoàn E50 Quân khu 3 cho biết: “Trước đây, khi thời tiết thay đổi, tôi thường xuyên mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, tâm trạng rất bất an, ăn uống kém, người suy nhược, da sạm. Sau gần một năm tôi uống sữa hồng sâm Ngọc Linh nhụy hoa nghệ tây Saffron, sức đề kháng cải thiện rõ rệt. Ngoài ra, huyết áp tôi cũng đã ổn định trở lại, ăn uống ngon miệng hơn, da dẻ hồng hào. Cả gia đình tôi hiện duy trì uống sản phẩm này hàng ngày".

Bên cạnh đó, nhà sản xuất khuyến cáo, để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng, người dùng nên pha 1 muỗng sữa cùng nước sôi để nguội. "Nên sử dụng theo đợt dài 3 - 6 tháng, hoặc dùng hàng ngày. Tùy thể trạng và khẩu vị, có thể tăng giảm độ đậm đặc và uống 2 - 3 lần mỗi ngày", đại diện doanh nghiệp cho biết.

Hiện, Công ty CSSK Cộng đồng Bảo Trí là đơn vị tiếp thị sản phẩm sữa hồng sâm Ngọc Linh nhụy hoa nghệ tây Saffron tại Việt Nam.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Công ty CSSK Cộng đồng Bảo Trí luôn nỗ lực và cố gắng để nâng cao năng lực cạnh tranh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO