Công ty Thương binh nặng Hoà Bình ra thông cáo báo chí

NHN | 30/10/2019 22:29

Công ty Thương binh nặng Hoà Bình ra Thông cáo báo chí.

Công ty Thương Binh Nặng Hoà Bình: Thông Cáo Báo Chí
Khách sạn Hà Nội Golden Lake sẽ được đưa vào kỷ lục Guiness là khách sạn đầu tiên trên thế giới có nội thất và ngoại thất được phủ vàng ròng 24k Những viên gạch ốp phủ vàng ròng 24k - niềm tự hào của người Việt Nam.

Công ty Thương Binh Nặng Hoà Bình: Thông Cáo Báo Chí
Bể bơi vô cực dát vàng 24k cao nhất và lớn nhất trên thế giới (được tổ chức World Records Union công nhận). Khách sạn Vịnh Vàng Đà Nẵng: 1824 phòng do Tập đoàn Hòa Bình xây dựng trong vòng 15 tháng, vừa thiết kế, vừa thi công, là công trình thi công an toàn nhất và nhanh nhất thế giới từ trước đến nay. Phái đoàn Mỹ dự Hội nghị cấp cao APEC đã đặt 600 phòng tại Khách sạn Vịnh Vàng Đà Nẵng 
Công ty TNHH Hòa Bình đang triển khai xây dựng dự án "Hà Nội Golden Lake" tại B7 Giảng Võ, quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội. Đây là một trong những dự án sẽ hoàn thành và đưa vào vận hành cuối năm nay để phục vụ các sự kiện trọng đại của Thủ đô năm 2020. Dự án "Hà Nội Golden Lake" xây dựng khách sạn 7 sao đầu tiên ở Việt Nam (tính đến nay trên thế giới mới chỉ có 3 khách sạn 7 sao). Công trình hoàn thành sẽ thu hút khách du lịch trong nước, ngoài nước, giải quyết công ăn việc làm cho hàng trăm nghìn người, góp phần phát triển kinh tế của Thủ đô và đất nước. 
Trong quá trình thực hiện dự án, Công ty TNHH Hòa Bình luôn tuân thủ mọi quy định của pháp luật cùng sự hướng dẫn của các cơ quan chức năng. Tuy nhiên, từ đầu tháng 10 đến nay, một số cơ quan báo chí đã đăng tải thông tin về dự án "Hà Nội Golden Lake", trong đó có một số thông tin chưa chính xác, gây nhiễu loạn thông tin, tạo dư luận xấu, làm thiệt hại cho doanh nghiệp về kinh tế, danh dự, uy tín và nhiều thiệt hại khác. 
Ban lãnh đạo Công ty TNHH Hòa Bình kính mong Quý báo cẩn trọng khi tác nghiệp, viết bài, nêu cao trách nhiệm người làm báo và nghĩa vụ công dân để tránh có những tin, bài không đúng sự thật làm thiệt hại đến lợi ích của doanh nghiệp, ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế của Thủ đô và đất nước, làm ảnh hưởng đến đời sống của hàng nghìn lao động và hàng trăm thương binh, bệnh binh đang làm việc ở Công ty TNHH Hòa Bình. Các cơ quan, tổ chức quan tâm đến dự án "Hà Nội Golden Lake" nhiều lợi ích này, Công ty TNHH Hòa Bình sẵn sàng tiếp đón để trao đổi và cung cấp những thông tin xác thực về dự án.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Điện Biên Phủ - nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật
    Sáng 19/4, tại Điện Biên, Hội đồng Lý luận - Phê bình Văn học nghệ thuật Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Điện Biên Phủ - thiên anh hùng ca, nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật”.
  • Đấu xảo Hà Nội Vang bóng một thời
    Cách đây 78 năm, đúng vào ngày 1/5, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) đã diễn ra cuộc mít tinh khổng lồ với trên 25.000 người tham gia. Địa điểm này khi xưa được mang tên Đấu xảo - một công trình tráng lệ và đồ sộ, mang tầm vóc quốc tế.
  • Vẽ tiếp bức tranh về “Văn minh trà Việt”
    Hành trình văn hóa uống trà trải dọc bề dày suốt hơn 5000 năm của người Việt đã được tác giả Trịnh Quang Dũng phác thảo sinh động trong cuốn sách “Văn minh trà Việt”. Sách do NXB Phụ nữ ấn hành vừa trình làng bạn đọc đúng vào dịp Ngày Sách Việt Nam lần thứ 3 – 2024.
  • Khánh thành các công trình kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Đào Duy Tùng
    Chiều 19/4, Huyện ủy - HĐND - UBMTTQ huyện Đông Anh, Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ dâng hương và khánh thành các công trình chào mừng kỷ niệm 100 năm ngày sinh đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 - 20/5/2024) - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Thường trực Bộ Chính trị, Ban Bí thư, nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương.
  • Vì sao phân khu Tài Lộc được ví như “mỏ vàng” trên đảo Vũ Yên?
    Nằm ngay cửa ngõ của Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, lại sở hữu nhiều lợi thế hiếm nơi nào có được, phân khu Tài Lộc được xem là biểu tượng của sự thịnh vượng và may mắn, hội tụ đầy đủ các yếu tố đầu tư sinh lời, kinh doanh thuận lợi.
Đừng bỏ lỡ
Công ty Thương binh nặng Hoà Bình ra thông cáo báo chí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO