Công ty XKLĐ Phúc Chiến Thắng đình chỉ công tác cán bộ về việc báo Người Hà Nội nêu

Nhân Thịnh| 04/03/2020 08:58

Ngày 17/12/2019, Báo Người Hà Nội nhận được đơn kiến nghị của ông Nguyễn Văn Lộc, sinh ngày 20/12/1968 ở xã Thanh Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh.

Công ty XKLĐ Phúc Chiến Thắng đình chỉ công tác cán bộ về việc báo Người Hà Nội nêu
Công văn của Công ty XKLĐ Phúc Chiến Thắng trả lời báo 

Ngày 17/12/2019, Báo Người Hà Nội nhận được đơn kiến nghị của ông Nguyễn Văn Lộc, sinh ngày 20/12/1968 ở xã Thanh Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh. Theo đơn thư, ngày 27/8/2019 ông Lộc có tìm đến văn phòng Công ty Cổ phần Tập đoàn Anh Vinh (Công ty XKLĐ Anh Vinh) ở Hà Nội để tham gia đi xuất khẩu lao động Rumani, đơn hàng xây dựng với tổng chi phí 2.700 USD. Tuy nhiên, sau khi đóng tiền cọc cho kế toán của Công ty Anh Vinh xong anh Lộc lại được một người tên là Kết đưa đến Trung tâm đào tạo của Công ty cổ phần Thương mại Phúc Chiến Thắng (Công ty XKLĐ Phúc Chiến Thắng) ở xã Phú Cường, Sóc Sơn, Hà Nội. Tại đây anh Lộc được một cán bộ tên là Toản của Công ty Phúc Chiến Thắng quay video... Hoang mang trước việc đang nộp tiền ở Công ty Anh Vinh, nhưng lại được đưa sang Công ty Phúc Chiến Thắng để thi cho nên anh Lộc đã xin rút hồ sơ và tiền nhưng phía doanh nghiệp gây khó dễ. Bất bình với cách ứng xử của hai doanh nghiệp trên nên anh Lộc làm đơn gửi báo Người Hà Nội nhờ hỗ trợ.

Sau khi nhận được thông tin, phóng viên làm việc với các cơ quan chức năng. Ngày 02/1/2020, Công ty XKLĐ Phúc Chiến Thắng có văn bản số 02/2020/CV-PCT trả lời báo Người Hà Nội. Công ty XKLĐ Phúc Chiến Thắng khẳng định không có bất cứ biên bản thỏa thuận hợp tác nào với Công ty XKLĐ Anh Vinh... Việc anh Lộc đến Trung tâm đào tạo của Công ty Phúc Chiến Thắng để quay video là do đồng chí Ngô Văn Toản - cán bộ tuyển dụng của Công ty tự ý dẫn vào Trung tâm để quay mà không thông qua cán bộ phụ trách bộ phận Rumani, cán bộ phụ trách Trung tâm đào tạo...

Vì vậy, sau khi báo Người Hà Nội phản ánh, Công ty Phúc Chiến Thắng đã yêu cầu đồng chí Ngô Văn Toản làm biên bản tường trình, đồng thời quyết định đình chỉ công tác đối với đồng chí Toản. Công ty Phúc Chiến Thắng kiên quyết yêu cầu đồng chí Toản phối hợp với Công ty Anh Vinh để xử lý dứt điểm sự việc báo Người Hà Nội nêu.

Bạn đọc có thắc mắc gì về lĩnh vực xuất khẩu lao động xin gọi số điện thoại 0988200599 để được hỗ trợ

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Công ty XKLĐ Phúc Chiến Thắng đình chỉ công tác cán bộ về việc báo Người Hà Nội nêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO