Công Vinh: 'Đời này không sinh được một đứa con gái là phí vô cùng'

Theo saostar.vn| 23/08/2019 07:58

10 năm bên nhau cùng Thủy Tiên, Công Vinh chỉ tâm tắc một điều: "Đời này không sinh được một đứa con gái là phí vô cùng".

Giản dị, mộc mạc nhưng lại đông đầy tình cảm, đó có thể là những từ miêu tả chính xác nhất cho câu chuyện hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên.

Hơn 10 năm bên nhau, Thủy Tiên - Công Vinh trở thành đôi vợ chồng nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Cả hai có một con gái và nỗ lực cùng nhau vun vén hạnh phúc gia đình.

Dù con gái năm nay lên 6 tuổi, Thủy Tiên chưa một lần công khai rõ mặt vì muốn giữ sự riêng tư, bình yên và giúp con phát triển bình thường.

Mới đây, Công Vinh bất ngờ bộc bạch tâm sự về cô con gái. Cựu tuyển thủ cho rằng: “Đời này không sinh được 1 đứa con gái là phí vô cùng”.

Lý giải cho câu nói đó, Công Vinh chia sẻ một câu chuyện thú vị: “Đêm qua trước khi ngủ nó rù rì 'ba hết tiền xài chưa, con có nhiều tiền cho ba lắm, ba để xài đi khi nào hết con cho ba nữa, mai mốt lớn đi làm con có tiền con cho ba hết'.

Sáng ra mở bóp… người đàn ông nghèo thấy bóp có 1 mớ tiền lẻ, không hiểu kiếm đâu ra mà lén nhét tiền vào bóp cho ba xài hoài. Bị bắt quả tang mẹ nó lồng lộn lên bảo nó vòi tiền mẹ đi từ thiện người nghèo sao giờ vô túi ba vậy?”.

Công Vinh: “Đời này không sinh được một đứa con gái là phí vô cùng”.Công Vinh: “Đời này không sinh được một đứa con gái là phí vô cùng”.

Cách đó ít giờ, Thủy Tiên gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện hài hước về “kiếp đẻ thuê”. Theo lời kể của Thủy Tiên, bé Bánh Gạo - con gái cô và Công Vinh xin tiền mẹ để làm từ thiện dù chưa biết mệnh giá lớn nhỏ ra sao.

Khi được hỏi về lý do xin tiền, cô bé nhanh nhảu trả lời là “giúp đỡ người nghèo”. Ấy thế nhưng, người nghèo này thực chất lại là… Công Vinh: “Vòi vĩnh xin mẹ từng đồng tiền dù nó chưa biết tiền lớn hay tiền nhỏ, hở ra là xin rồi cất cho đầy túi 'con để dành từ thiện cho người nghèo đó mẹ'… đêm xuống đi tìm bóp của ba nó rồi lén bỏ vào để cho ba xài vì sợ ba không có tiền xài.

Xong rồi thì thầm 'con cho ba tiền để ba xài nha, mai mốt lớn con đi làm có tiền con cho ba hết'. Ôi mẹ ơi… mình mà đụng vào tiền của nó là nó hét toáng lên í 'mẹ đừng lấy của con, con để dành từ thiện cho người nghèo'”.

Gia đình hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên.Gia đình hạnh phúc của Công Vinh - Thủy Tiên.

Kết thúc câu chuyện, Thủy Tiên nhận mình là người đẻ thuê vì con gái luôn mặc định “mẹ giàu - bố nghèo”. “Xưa mới sinh người ta bảo đẻ thuê.. giờ mới thấm thật. Có ai đồng cảm với tui hơm? Đau lòng quá”, Thủy Tiên hóm hỉnh.

Giữa loạt ồn ào của các sao quốc tế, Công Vinh - Thủy Tiên đang trở thành hình mẫu gia đình đáng ngưỡng mộ.

(0) Bình luận
  • Lắng mình trong những mạch nguồn văn hóa
    Họa sĩ Trần Thị Thu (Thu Trần) bề ngoài có vẻ xù xì, gai góc đối với những ai lần đầu tiên gặp mặt, nhưng bên trong chị lại là người “khát sống, khát yêu” và say mê sáng tạo trong cõi riêng của mình. Không những là họa sĩ vẽ lụa đầy ngẫu hứng, phiêu lưu, chị còn thỏa lòng mình trên những tác phẩm hội họa hoành tráng theo phong cách biểu hiện, trừu tượng. Tranh hoành tráng của Trần Thị Thu cũng giống con người chị, thô ráp mà thâm trầm, tĩnh lặng mà nồng nàn, tầng tầng lớp lớp câu chuyện ẩn trong những mạch nguồn văn hóa mà chị gắn bó, tự thân tìm hiểu đến ngọn ngành.
  • Nhà văn Lê Minh Khuê xa & gần
    Nhà văn Lê Minh Khuê (sinh năm 1949, tại xã An Hải, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) từng là phóng viên Đài Phát thanh Giải phóng, Báo Tiền phong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ; sau 1975 là phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam, biên tập viên Nhà xuất bản Hội Nhà văn.
  • Tết xưa - và nay: Những biến tấu từ cái nhìn đương đại
    Nhiều năm qua, dù đã có những thay đổi theo thời đại, nhưng Tết Nguyên Đán vẫn luôn là một dịp quan trọng đối với người Việt. Từ những ngày tất bật chuẩn bị đến những ngày thong dong đón Tết, đều là một “thú chơi”...
  • Văn Cao mùa chữ, mùa người
    Nhân dịp Kỷ niệm 100 năm năm sinh nhạc sĩ - thi sĩ - họa sĩ Văn Cao (1923-2023) nhiều sự kiện văn hóa, văn học nghệ thuật được tổ chức ở Thủ đô Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Tại Hà Nội, Ban Văn học nghệ thuật VOV6 (Đài Tiếng nói Việt Nam) đã tổ chức hội thảo và ra mắt sách “Văn Cao mùa chữ, mùa người” (Nxb Hội Nhà văn, 2023) - một cuốn sách đẹp cả về hình thức, nội dung và có tính chất “cập thời vũ”.
  • Triết lý sống đầy nhân văn trong bài thơ “Lời của cây”
    Từ hồi còn nhỏ, khi nghe mẹ đọc và ngâm bài “Thăm lúa” của nhà thơ Trần Hữu Thung, tôi đã bị cuốn hút bởi âm điệu và ngôn từ đậm chất Nghệ tỏa ra từ bài thơ. Và cũng chẳng hiểu vì sao từ đó trên nẻo đường đi học băng qua bờ đê, tôi lại vừa ngắm nhìn cánh đồng trĩu mẩy bông lúa vàng vừa nhảy chân sáo vừa hát véo von: “Mặt trời càng lên tỏ/ Bông lúa chín thêm vàng/ Sương treo đầu ngọn gió/ Sương lại càng long lanh./ Bay vút tận trời xanh/ Chiền chiện cao cùng hót/ Tiếng chim nghe thánh thót/ Văng vẳng khắp cánh đồng”.
  • Bảo tồn, phát huy giá trị di sản nghệ thuật của nhạc sĩ Văn Cao
    Ngày 15-11, tại Hà Nội, Trung tâm UNESCO mỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam) phối hợp với các đơn vị tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh danh nhân văn hóa Văn Cao (15/11/1923 - 15/11/2023) và hội thảo về thân thế, sự nghiệp Văn Cao.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Hà Nội xử phạt người bán hàng rong bán túi táo nhỏ giá 200.000 đồng cho du khách nước ngoài
    UBND phường Bưởi (Tây Hồ, Hà Nội) đã xử phạt người bán hàng rong liên quan tới sự việc 'chặt chém' 200.000 đồng một túi táo nhỏ đối với hai du khách Tây.
  • Đổi mới sáng tạo, thúc đẩy ngành công nghiệp và trí tuệ nhân tạo
    Chiều 18/3/2024, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) phối hợp với Tập đoàn Meta công bố chương trình “Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024”.
Đừng bỏ lỡ
Công Vinh: 'Đời này không sinh được một đứa con gái là phí vô cùng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO