Cứ úp mở như thế này thực ra Ngọc Trinh đã có người yêu hay chưa?

Daniel Ryan| 25/05/2017 14:32

Liên tục chia sẻ trên mạng xã hội những hình ảnh ‘thả thính’ khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán không biết rằng người đẹp ‘vòng eo 56’ đã có ý trung nhân chưa hay cô chỉ ‘thả thính’ như vậy cho vui thôi.

Người đẹp ‘Vòng eo 56’ Ngọc Trinh chia sẻ những hình ảnh đang nghỉ dưỡng cũng như có những hình ảnh độc đáo ở Phú Quốc, mỗi lần khi chia sẻ những hình ảnh lên trang cá nhân Ngọc Trinh lại khiến người hâm mộ xôn xao.


Cứ úp mở như thế này thực ra Ngọc Trinh đã có người yêu hay chưa?
Dòng trạng thái đăng tải trên mạng xã hội khiến cư dân mạng xôn xao.


Trải qua nhiều lần thất bại trong các cuộc tình đầy bi đát, Ngọc Trinh lại mạnh mẽ trở về với công việc hàng ngày và mong ước sớm tìm được một nửa chân thành có thể chăm sóc cho mình quãng thời gian kế tiếp.


Cứ úp mở như thế này thực ra Ngọc Trinh đã có người yêu hay chưa?

Ngọc Trinh giờ đây mạnh mẽ để tiếp tục bước tiếp một mình.


Trong chuyến đi lần này đến Phú Quốc, người đẹp ‘Vòng eo 56’ liên tục chia sẽ những bức ảnh khiến người hâm mộ xôn xao, đặc biệt là dòng trạng thái đầy ẩn ý trước khi trở về nhà. ‘Phụ nữ, hãy yêu hết mình, không toan tính, đau xé lòng, khóc một lần và lãng quên thật nhanh...’ phàm là phụ nữ ai cũng muốn có một tình yêu đẹp, không toan tính vụ lợi.


Cứ úp mở như thế này thực ra Ngọc Trinh đã có người yêu hay chưa?
Trong chuyến đi Phú Quốc lần này người đẹp liên tục chia sẻ những hình ảnh khiến người hâm mộ xôn xao.


Viết dòng trạng thái hướng tới người phụ nữ nhưng khi đọc người ta nhận thấy rằng Ngọc Trinh đang viết cho mình nhiều hơn, những mối tình đến và đi qua cuộc đời Trinh khiến cô nàng trở nên mạnh mẽ, giờ đây cô chỉ cần một tình yêu thật lòng, để người đẹp có thể yêu hết mình, không toan tính một lần nữa.


Cứ úp mở như thế này thực ra Ngọc Trinh đã có người yêu hay chưa?
Ngọc Trinh chia sẻ muốn được yêu hết mình thêm lần nữa.


‘Đau xé lòng, khóc một lần và lãng quên thật nhanh’ Câu nói này khiến người ta nghĩ về mối tình của Ngọc Trinh và vị đại gia gần đây Hoàng Kiều, chớp nhoáng mối tình với vị đại gia gốc Việt chỉ kéo dài 3 tháng, Ngọc Trinh quay lại với cuộc sống và công việc thường ngày, cũng phải mất một khoảng thời gian người đẹp ‘Vòng eo 56’ tuột dốc không phanh, nhưng nhanh chóng cô lấy lại được cảm xúc và tâm trạng để tiếp tục làm việc.


Cứ úp mở như thế này thực ra Ngọc Trinh đã có người yêu hay chưa?
Cách đấy không lâu người đẹp chia sẻ mập mờ về hình mẫu người mình thích hiện tại.


Trước đó, Ngọc Trinh cũng chia sẻ những dòng viết bâng quơ nói về suy nghĩ và tình cảm hiện thời của cô: “Em thích anh/ Nhưng khoan yêu/ Ta chậm thôi bởi vì em hơi khó hiểu/Em thích sự quan tâm/ Em thích được nuông chiều/Em thích con trai như anh nhưng em hơi khó yêu…”. Cô cũng bỏ ngỏ việc hiện giờ chưa vội yêu, nhưng lại gợi ra kiểu hình mẫu lí tưởng cho bản thân mình khiến cư dân mạng đặt ra câu hỏi liệu Ngọc Trinh đã có đối tượng để ý hay chưa?

(0) Bình luận
  • Chuyện phố - Tiếp nối hành trình trăn trở về thế sự
    Chiều ngày 25/3/2024, NXB Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bộ môn Lý luận văn học - Khoa Văn học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức buổi tọa đàm “Chuyện phố - Một tự sự về đô thị đương đại” tại sảnh Nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Tới dự tọa đàm có đại diện của Ban giám hiệu nhà trường, đại diện Nhà xuất bản, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu cùng đông đảo bạn đọc trẻ.
  • Lắng mình trong những mạch nguồn văn hóa
    Họa sĩ Trần Thị Thu (Thu Trần) bề ngoài có vẻ xù xì, gai góc đối với những ai lần đầu tiên gặp mặt, nhưng bên trong chị lại là người “khát sống, khát yêu” và say mê sáng tạo trong cõi riêng của mình. Không những là họa sĩ vẽ lụa đầy ngẫu hứng, phiêu lưu, chị còn thỏa lòng mình trên những tác phẩm hội họa hoành tráng theo phong cách biểu hiện, trừu tượng. Tranh hoành tráng của Trần Thị Thu cũng giống con người chị, thô ráp mà thâm trầm, tĩnh lặng mà nồng nàn, tầng tầng lớp lớp câu chuyện ẩn trong những mạch nguồn văn hóa mà chị gắn bó, tự thân tìm hiểu đến ngọn ngành.
  • Nhà văn Lê Minh Khuê xa & gần
    Nhà văn Lê Minh Khuê (sinh năm 1949, tại xã An Hải, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) từng là phóng viên Đài Phát thanh Giải phóng, Báo Tiền phong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ; sau 1975 là phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam, biên tập viên Nhà xuất bản Hội Nhà văn.
  • Tết xưa - và nay: Những biến tấu từ cái nhìn đương đại
    Nhiều năm qua, dù đã có những thay đổi theo thời đại, nhưng Tết Nguyên Đán vẫn luôn là một dịp quan trọng đối với người Việt. Từ những ngày tất bật chuẩn bị đến những ngày thong dong đón Tết, đều là một “thú chơi”...
  • Văn Cao mùa chữ, mùa người
    Nhân dịp Kỷ niệm 100 năm năm sinh nhạc sĩ - thi sĩ - họa sĩ Văn Cao (1923-2023) nhiều sự kiện văn hóa, văn học nghệ thuật được tổ chức ở Thủ đô Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Tại Hà Nội, Ban Văn học nghệ thuật VOV6 (Đài Tiếng nói Việt Nam) đã tổ chức hội thảo và ra mắt sách “Văn Cao mùa chữ, mùa người” (Nxb Hội Nhà văn, 2023) - một cuốn sách đẹp cả về hình thức, nội dung và có tính chất “cập thời vũ”.
  • Triết lý sống đầy nhân văn trong bài thơ “Lời của cây”
    Từ hồi còn nhỏ, khi nghe mẹ đọc và ngâm bài “Thăm lúa” của nhà thơ Trần Hữu Thung, tôi đã bị cuốn hút bởi âm điệu và ngôn từ đậm chất Nghệ tỏa ra từ bài thơ. Và cũng chẳng hiểu vì sao từ đó trên nẻo đường đi học băng qua bờ đê, tôi lại vừa ngắm nhìn cánh đồng trĩu mẩy bông lúa vàng vừa nhảy chân sáo vừa hát véo von: “Mặt trời càng lên tỏ/ Bông lúa chín thêm vàng/ Sương treo đầu ngọn gió/ Sương lại càng long lanh./ Bay vút tận trời xanh/ Chiền chiện cao cùng hót/ Tiếng chim nghe thánh thót/ Văng vẳng khắp cánh đồng”.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cứ úp mở như thế này thực ra Ngọc Trinh đã có người yêu hay chưa?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO