Cuộc hôn nhân khiến nhiều người ghen tị nhưng lại sở hữu cái kết vô cùng chóng vánh và bi đát khi bí mật lộ ra

Helino| 18/02/2019 14:52

Cuộc hôn nhân ngỡ như hoàn hảo nhưng lại có cái kết vô cùng chóng vánh khi tôi phát hiện bí mật động trời với chồng.

Tôi gặp Elvis lần đầu trong buổi tiệc sinh nhật của anh ấy. Vì tham dự với tư cách khách mời, tôi chẳng biết nhiều người tại đây ngoài cô bạn thân đi cùng là Amy. Amy và Elvis là bạn học từ cấp ba nhưng vì không ở gần, tôi chưa bao giờ gặp anh ấy. Ngay khi được giới thiệu, Elvis đã hỏi Amy rằng có phải tôi là món quà sinh nhật mà cô ấy mang đến không. Quá bất ngờ và ngại ngùng vì câu đùa đó, tôi chẳng biết nói gì. Sau một vài câu trò chuyện, tôi cảm thấy anh chàng này khá thú vị và hài hước.

Elvis xin số điện thoại của tôi qua Amy. Với những ấn tượng tốt đẹp ban đầu, tôi nhanh chóng bị anh chàng này cuốn hút. Chỉ sau vài tuần, chúng tôi chính thức hẹn hò và trở thành một cặp rất đẹp đôi. Chuyện tình cả hai êm đềm diễn ra và thấm thoắt 6 năm sau, cả hai chính thức về chung một nhà.

Cuộc hôn nhân màu hồng

Tôi vô cùng hạnh phúc với tình yêu mà mình có được. Trong mắt mọi người, tôi là hình mẫu ao ước của không ít cô nàng. Thế nhưng, niềm vui sướng đó chẳng kéo dài được bao lâu. Mười tháng sau khi kết hôn, tôi phát hiện một sự thật choáng váng của Elvis.

Đó là một tối cuối tuần, khi tôi và chồng đang tận hưởng những giờ phút thư giãn bên nhau bên tivi. Đột nhiên điện thoại Elvis rung lên và theo phản xạ, tôi ngước mắt lên bàn. Nội dung tin nhắn chỉ vỏn vẹn vài dòng nhưng đủ khiến toàn bộ cảm xúc của tôi bị xáo trộn: "Thật tuyệt vời khi ở bên anh đêm qua. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của em".

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Không tin vào mắt mình, tôi dành lấy điện thoại trước khi Elvis kịp định thần mọi chuyện. Khi yêu cầu anh ta giải thích mọi chuyện, Elvis thừa nhận và nói rằng đó chỉ là lần duy nhất và không phải do anh ta cố ý. Rõ ràng đây là chuyện khó có thể chấp nhận và vô cùng tồi tệ trong mối quan hệ của chúng tôi.

Tất cả mọi thứ xung quanh tôi như sụp đổ hoàn toàn. Tôi hoàn toàn choáng váng chẳng biết phản ứng thế nào khi phát hiện ra điều quá tồi tệ đến vậy. Dù Elvis có nói gì, tôi cũng chẳng hề để tâm mà chỉ đắm chìm vào những suy nghĩ tiêu cực cũng như đau khổ của bản thân. Rõ ràng, niềm tin vào một tình yêu hoàn hảo và tuyệt đẹp đã khiến tôi sốc nặng.

Niềm tin tan vỡ

Vài tuần sau đó, mối quan hệ của chúng tôi khá căng thẳng. Elvis vẫn tìm mọi cách níu giữ tôi nhưng mọi chuyện chẳng hề đơn giản như vậy. Tôi luôn lạnh lùng và né tránh mỗi cuộc trò chuyện khi anh tìm cách mở lời. Tôi cũng tìm cách kiểm soát điện thoại của Elvis và thường xuyên dò hỏi lịch trình của anh. Mọi niềm tin trước đây dành cho người đàn ông này giờ đã trở thành nghi ngờ bởi tôi lo sợ bị lừa dối và tổn thương thêm một lần nữa.

Mọi chuyện cuối cùng cũng dần trở lại quỹ đạo khi những biểu hiện ngọt ngào của Elvis khiến tôi nguôi ngoai. Anh làm mọi thứ tôi yêu cầu và thề thốt sẽ chẳng bao giờ tái phạm điều đó. Ba tháng sau sự cố đó, anh bất ngờ tổ chức một chuyến du lịch để cùng tôi hâm nóng tình cảm. Tại thời điểm đó, tôi chính thức tha thứ cho mọi lỗi lầm của anh.

Tuy vậy, mọi chuyện tưởng chừng đang trên đà trở lại màu hồng như trước đây thì bỗng chốc đổi màu xám xịt. Trong chuyến đi, tôi vô tình phát hiện tin nhắn trên iPad của Elvis và trùng hợp thay, khi mở ra đọc thì đó chính là của cô gái ba tháng trước đó tôi phát hiện. Hóa ra bọn họ chẳng hề chấm dứt mối quan hệ đó mà chỉ lùi vào hoạt động bí mật để tôi không hề hay biết. Dù biết sẽ làm hỏng chuyến du lịch nhưng ngay trong tối hôm đó, tôi đem tất cả mọi chuyện ra nói với Elvis và yêu cầu anh lựa chọn. Nếu người được chọn không phải là tôi, tôi chẳng còn muốn tranh giành hay níu kéo nữa bởi những mệt mỏi và đau khổ suốt thời gian qua đã hạ gục tinh thần tôi.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Mọi chuyện diễn tiến theo chiều hướng tồi tệ nhất mà tôi có thể hình dung. Elvis lựa chọn một người vừa quen vài tháng thay vì mối quan hệ đã kéo dài tới gần 7 năm. Điều khiến tôi tổn thương nặng nề hơn là việc anh lén lút phản bội niềm tin của tôi tới tận hai lần và chẳng hề tỏ ra hối hận vì điều đó.

Đoạn cuối cuộc tình

Trầm cảm khiến tôi chật vật trong suốt khoảng thời gian sau đó. Không chỉ gặp vấn đề với việc tập trung, tôi còn bị rối loạn chế độ ăn và tinh thần suy sụp hoàn toàn. Rất may mắn, bạn bè, người thân và gia đình đều ở bên cạnh và động viên để tôi vượt qua giai đoạn đen tối này.

Không lâu sau khi cả hai chia tay, Elvis công khai mối quan hệ với cô nàng kia. Dù vẫn cảm thấy đau lòng, tôi biết rằng mình phải dứt khoát để vượt qua mọi chuyện. Khi tình cảm không còn, dù có cố gắng thế nào cũng chẳng thể níu giữ được.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Trấn Bình Môn Kinh thành Huế như bị lãng quên
    Trấn Bình Môn là một cổng phụ trong 13 cửa của Kinh thành Huế nhưng ít người lui tới; như bị lãng quên, xuống cấp theo thời gian và tỉnh Thừa Thiên Huế đang triển khai di dời dân để trả lại nguyên trạng cho di tích.
  • Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”
    Chiều 28/3, Báo Hà Nội mới tổ chức lễ phát động viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”. Cuộc thi hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và 67 năm ngày Báo Hà Nội mới xuất bản số hằng ngày đầu tiên (24/10/1957 - 24/10/2024). Đây cũng là dịp tuyên truyền, quảng bá sâu rộng về truyền thống văn hóa lịch sử của Thăng Long - Hà Nội, đặc biệt là những thành tựu kinh tế, văn hóa xã hội của Thủ đô trên hành trình 70 năm xây dựng và phát triển.
  • Phú Thọ ra mắt tour du lịch "Về miền Di sản UNESCO ghi danh"
    Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa-Du lịch đất Tổ năm 2024 diễn ra từ ngày 9-18/4 (tức ngày 1-10 tháng 3 âm lịch) tại Khu Di tích lịch sử đền Hùng thành phố Việt Trì và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Phú Thọ, với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn. Đặc biệt, dịp này, Phú Thọ ra mắt tour du lịch “Về miền Di sản UNESCO ghi danh”, lấy đền Hùng làm điểm xuất phát chính để đi đến các điểm danh lam, thắng cảnh khác.
  • Quý I năm 2024, Thành phố Hà Nội đã thu hút 953,2 triệu USD vốn FDI
    Đây là thông tin được Chánh Văn phòng UBND Thành phố kiêm người phát ngôn UBND Thành phố Hà Nội Trương Việt Dũng chia sẻ tại “Họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024”, diễn ra chiều 28/3 tại Trụ sở UBND Thành phố Hà Nội.
  • Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội
    Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff.
  • Giải Cống hiến 2024: Hòa Minzy là Nữ ca sĩ của năm, Đen Vâu lập cú đúp
    Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.
  • “Đào, phở & piano” - trọn vẹn tình yêu Hà Nội
    Từ cuối năm 2023, tín hiệu rất vui với điện ảnh trong nước khi những bộ phim cả tư nhân và nhà nước lần lượt ra rạp, tạo được hiệu ứng tích cực. “Đào, phở và piano” của đạo diễn Phi Tiến Sơn là một trong số đó. Phim được nhà nước đặt hàng, từng giành giải Bông Sen Bạc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23.
  • Hà Nội và những gánh hàng rong...
    Khi nhắc về Hà Nội, trong vô vàn dáng hình hiện hữu, người ta không thể không nhắc tới những gánh hàng rong. Cùng Người Hà Nội hòa vào nhịp sống hối hả của 36 phố phường trên những gánh hàng rong...
  • Phố cổ của tôi
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Phố cổ của tôi của tác giả Nguyễn Duy Quý.
  • Quận uỷ Tây Hồ ra mắt Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây
    Sáng 27/3, Quận ủy Tây Hồ tổ chức lễ ra mắt Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây. Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, tham mưu, giúp việc cho Quận ủy, UBND quận Tây Hồ quản lý toàn diện, tập trung thống nhất khu vực Hồ Tây và vùng phụ cận; triển khai thực hiện hiệu quả công tác xây dựng Đảng.
Cuộc hôn nhân khiến nhiều người ghen tị nhưng lại sở hữu cái kết vô cùng chóng vánh và bi đát khi bí mật lộ ra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO