Cuộc tình mới của Britney Spears được gia đình ủng hộ

Ngọc Thiện (People)| 10/06/2009 10:28

(NHN) Sau mối quan hệ lằng nhằng với tay săn ảnh Adnan Ghalib và  một cuộc ly hôn đau buồn với Kevin Federline, Britney Spears đã tìm được một cuộc tình mới, và  lần nà y, cô nhận đã được sự tán thà nh của gia đình.

Xác nhận tin đồn trên mạng internet, một nguồn tin cho biết Britney Spears, nữ ca sĩ 27 tuổi, hiện đang có một mối quan hệ lãng mạn với người đại diện của mình, Jason Trawick. Họ chắc chắn đang hẹ hò nhau, nguồn tin khẳng định. Bố Britney thích anh ấy. Anh là  điửu tốt đẹp nhất từng đến với cô. Trong và i tháng gần đây, Trawick thường bị phóng viên chớp được cảnh tình tứ với ngôi sao nhạc pop, đặc biệt là  trong chuyến đi tới Bahamas của Brit cùng hai con Preston và  Jaden hồi tháng 5.

Britney Spears và  Jason Trawick khá thoải mái khi ở bên nhau

Họ rất ngọt ngà o khi ở bên nhau, nguồn tin tiết  lộ, nói thêm rằng Brit vẫn luôn phải lòng Trawick, một trong số những người bạn tốt nhất của anh trai cô, Bryan. Anh ấy là m cho Brit thực sự hạnh phúc, và  anh ấy cũng rất tốt với bọn trẻ. Công chúa nhạc pop không đưa ra lời bình luận nà o trước thông tin nà y. Britney đã từng có không ít những cuộc tình lãng mạn trước đó. Аối tượng hẹn hò của cô cũng rất đa dạng, từ người quản lý cũ, vũ công, tay săn ảnh, rồi lại cả vệ sĩ riêng. Tuy nhiên, những cuộc tình nà y không mấy lâu bửn và  thường bị gia đình cô ngăn cấm, đặc biệt là  người cha và  cũng là  người quyửn giám hộ trực tiếp của cô, ông Jamie Spears. Nhưng lần nà y, ông lại là  người ủng hộ tích cực và  tìm cách vun vén cho chuyện tình của con gái.

Theo phán quyết của toà  án và o năm ngoái, ông Jamie được trao quyửn giám hộ Britney "vĩnh viễn". Người giám hộ sẽ chịu trách nhiệm giải quyết các hoạt động biểu diễn, nắm bắt cơ hội nghử nghiệp, đồng thời quản lý tà i sản của cô ca sĩ. Tuy nhiên, Britney có thể lấy lại quyửn kiểm soát cuộc đời mình bất cứ lúc nà o, nếu như các bác sĩ cảm thấy cô có thể tự quản lý được các vấn đử của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cuộc tình mới của Britney Spears được gia đình ủng hộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO