Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn so gậy cùng vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang tại Vinpearl Golf Nam Hội An

Minh Châu| 27/07/2018 23:31

Hôm nay, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn, nhạc sĩ Minh Khang, siêu mẫu Thúy Hạnh cùng các gôn thủ có tiếng đã có mặt tại sân Vinpearl Golf Nam Hội An để chuẩn bị tranh tài tại vòng đấu Việt Nam của giải WAGC (World Amateur Golfers Championship). Lần đầu tiên đến với giải gôn tầm cỡ và quy mô lớn như Vinpearl WAGC Vietnam 2018 nhưng cả danh thủ Hồng Sơn và nhạc sĩ Minh Khang đều rất thoải mái, vui vẻ thử gậy, chuẩn bị chinh phục sân golf mới nhất miền Trung.

Có mặt sớm nhất tại sân Vinpearl Golf Nam Hội An, cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn ngay lập tức nhận được nhiều chú ý. Sau khi chia tay sự nghiệp bóng đá, anh bắt đầu gắn bó với golf một cách rất tình cờ nhưng cũng đầy duyên nghiệp và đam mê.
Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn so gậy cùng vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang tại Vinpearl Golf Nam Hội An

Đối với cựu tiền vệ từng sở hữu hai danh hiệu “Quả bóng vàng”, chơi golf cũng hào hoa như chơi bóng. Anh tự thử thách và vượt qua bản thân mình để đạt đến những cú phát bóng điêu luyện, chinh phục từng hố golf bằng những đường gậy đẹp mắt. Vinpearl WAGC Vietnam 2018 là giải đấu quy mô quốc tế đầu tiên mà danh thủ Hồng Sơn tham dự.

Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn so gậy cùng vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang tại Vinpearl Golf Nam Hội An

Và không kém bất ngờ chính là sự góp mặt của nhạc sĩ Minh Khang. Đối với anh, golf là một sở thích rất đặc biệt mà anh cùng vợ là siêu mẫu Thúy Hạnh chia sẻ và tiếp tục… chinh phục nhau.

“Đây là một trong những giải đấu có công tác chuẩn bị chuyên nghiệp nhất mà tôi từng thấy. Trước khi đến với Vinpearl WAGC Vietnam 2018, tôi cảm thấy vô cùng háo hức và hứng khởi bởi Vinpearl Golf Nam Hội An là  sân tương đối mới, chưa nhiều người biết và hiểu địa hình nên khiến mình muốn chinh phục và vượt qua”, nhạc sĩ Minh Khang chia sẻ. “Đây là một sân khá nhiều thử thách và tôi hy vọng có thể chiến thắng bản thân để thi đấu thật tốt ở trận tranh tài ngày mai”

Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn so gậy cùng vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang tại Vinpearl Golf Nam Hội An

Đến với Vinpearl WAGC Việt Nam 2018, 150 gôn thủ nghiệp dư như Hồng Sơn và nhạc sĩ Minh Khang sẽ cùng nhau tranh tài để giành 5 suất du đấu vòng chung kết Giải WAGC thế giới được tổ chức tại Malaysia vào tháng 10 sắp tới. Nhiều tên tuổi nổi bật trong làng golf nghiệp dư Việt Nam hiện nay như Thái Trung Hiếu (Tuyển thủ Quốc gia ASIAD 18), Nguyễn Minh Tuấn (FLC AMD Golf Tournament 2018)… cũng đã có mặt tại sân Vinpearl Golf Nam Hội An, mang đến cuộc hội ngộ đầy đủ nhất của làng golf nghiệp dư Việt Nam.

Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn so gậy cùng vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang tại Vinpearl Golf Nam Hội An

Vinpearl Golf Nam Hội An giành quyền đăng cai WAGC - giải đấu uy tín và hấp dẫn nhất của cộng đồng gôn thủ nghiệp dư thế giới tại Việt Nam ngay sau khi đi vào hoạt động. 18 hố golf được thiết kế cho Vinpearl WAGC tuy không quá phức tạp và khá nhẹ nhàng nhưng thi đấu trên sân mới và có địa hình độc đáo như Vinpearl Golf Nam Hội An, các gôn thủ dày dạn kinh nghiệm nhất cũng phải tính toán chiến thuật thật kỹ để chinh phục được hố golf cuối cùng.

Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn so gậy cùng vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang tại Vinpearl Golf Nam Hội An

Chính vì vậy, các gôn thủ đã có một ngày đánh tập để làm quen mặt sân và lên chiến lược thi đấu hiệu quả trước khi bước vào Vòng loại ngày 28/7. 50 tay gậy xuất sắc nhất của 5 bảng đấu sẽ tham dự Vòng chung kết Việt Nam ngay hôm sau để chọn ra 5 gương mặt đại diện Việt Nam tranh tài cùng 40 đội tuyển thế giới.

“Vinpearl Golf Nam Hội An là một sân golf rất mới, lạ với khung cảnh mang vẻ đẹp hoang sơ, đầy thách thức. Bố cục của sân được thiết kế khá thú vị, nhất định đây sẽ là một điểm đến hoàn hảo dành cho các gôn thủ. Tôi cũng rất vui khi đã có cơ hội tham gia một giải đấu có quy mô lớn và chuyên nghiệp như thế này. Rất hy vọng sẽ được thi đấu hết mình cùng các vận động viên” - cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn nhận xét về nơi diễn ra Vinpearl WAGC Vietnam 2018.

Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn so gậy cùng vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang tại Vinpearl Golf Nam Hội An

Mang đặc thù của sân golf links, 18 hố golf có số lượng bẫy cát và cát tự nhiên rất lớn, trải dài khiến các gôn thủ phải có những cú phát bóng chính xác và tính toán hợp lý về khoảng cách gậy để tránh đưa bóng vào bẫy. Nếu bóng lệch fairway, các gôn thủ sẽ phải đối mặt với thách thức đến từ cỏ lau tự nhiên và rừng cây phi lao đặc trưng.

Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn so gậy cùng vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang tại Vinpearl Golf Nam Hội An

Chinh phục được địa hình nhiều thử thách và chiến thắng chính mình, phần thưởng dành cho các gôn thủ cũng vô cùng hấp dẫn. Ngoài 5 cá nhân xuất sắc nhất Vòng chung kết Việt Nam, 4 Hội viên Vinpearl Golf đạt thành tích tốt nhất tại Vinpearl WAGC Vietnam 2018 sẽ được đài thọ 100% chi phí chuyến du đấu cao cấp 8 ngày tại Malaysia để dự Vòng chung kết WAGC thế giới.

Ngoài ra, hai giải thưởng Hole-in-one của giải cũng đặc biệt hấp dẫn trị giá gần 12 tỷ đồng là xe hơi Maserati Levante và xe Maserati Ghibli.

Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn so gậy cùng vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang tại Vinpearl Golf Nam Hội An

Với kinh nghiệm vận hành và sở hữu 4 sân golf tiêu chuẩn quốc tế tại Nha Trang, Phú Quốc, Hải Phòng và Nam Hội An của Vinpearl Golf, giải đấu Vinpearl WAGC Vietnam 2018 hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng, có tính chuyên môn cao. Qua giải đấu này, Vinpearl Golf một lần nữa khẳng định đẳng cấp vươn tầm quốc tế và quyết tâm mạnh mẽ trong việc thúc đẩy sự phát triển của môn thể thao quý tộc tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Hãng phim Hoạt hình Việt Nam cho biết, hai bộ phim “Lời hứa Điện Biên” và “Chiếc xe thồ Điện Biên” đang trong quá trình sản xuất, hoàn thiện để chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024).
  • Gần 500 lễ hội tại Hà Nội được tổ chức, đảm bảo trang trọng, lành mạnh
    Theo báo cáo của UBND Thành phố Hà Nội tại “Họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024” chiều 28/3, từ đầu năm đến nay, gần 500 lễ hội của Thủ đô được tổ chức, đảm bảo trang trọng, vui tươi, lành mạnh…
  • Có một miền chỉ một…
    Cách nay không lâu, nhà thơ Quang Hoài trải qua một cơn bạo bệnh. Rất nhiều bạn thơ lo lắng và không khỏi ái ngại cho ông. Rồi may mắn thay, ông đã “thoát hiểm”! Đó cũng là sự ngạc nhiên mà số phận dành cho ông. Càng ngạc nhiên hơn là sau đó cũng không lâu, gần như ngay lập tức, ông cho hạ sinh đứa con tinh thần thứ mười ba mang tên “Miền Hoài Phương”- một cái tên thật có ý nghĩa, lại rất lạ và hấp dẫn độc giả. Hỏi tác giả, mới hay: Đó là cái tên được kết nối, gắn kết thật khéo bởi tên ông (Hoài) cùng tên
  • Vụ nam sinh bị đánh tổn hại 99% sức khỏe: Công an Hà Nội sẽ xử lý nghiêm việc đưa thông tin xấu độc
    Liên quan đến việc một nam sinh tại quận Long Biên (Hà Nội) gần đây bị đánh tổn hại sức khỏe 99%, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, đang tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý đúng người đúng tội. Đồng thời cơ quan công an điều tra, xử xử lý nghiêm minh cá nhân, tổ chức đưa thông tin xấu độc về vụ việc này trên mạng xã hội.
  • Thương hoài xe sứ hàng rong
    Bố tôi bảo rằng, người Hà Nội sành sỏi chơi hàng gốm sứ, có đắt một chút mà món hàng ưng ý họ cũng sẽ mua. Mà gốm sứ Bát Tràng mang theo hồn cốt người Hà thành, dẫu đồ sứ nhập ngoại hay đồ nhựa, inox ào ạt thì gốm sứ Bát Tràng luôn có một vị trí trang trọng trong ngôi nhà của họ.
Đừng bỏ lỡ
  • Dự án Luật Thủ đô (sửa đổi) qua tiếp thu, chỉnh lý đủ điều kiện trình Kỳ họp thứ 7 của Quốc hội
    Phó Giám đốc Sở Tư pháp Hà Nội Nguyễn Công Anh, cho biết, Dự án Luật Thủ đô (sửa đổi) qua những lần xin ý kiến gần đây, cơ bản việc tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật được các cơ quan Trung ương, đại biểu Quốc hội đánh giá cao và tán thành nhiều nội dung, được lãnh đạo Quốc hội đánh giá đủ điều kiện để trình kỳ họp thứ 7 của Quốc hội.
  • Quận Tây Hồ: đối ngoại nhân dân góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp về công tác đối ngoại của Thủ đô
    Chiều 28/3, Quận uỷ Tây Hồ và Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội đã tổ chức ký kết Chương trình phối hợp công tác đối ngoại nhân dân giai đoạn 2024 - 2025.
  • Trấn Bình Môn Kinh thành Huế như bị lãng quên
    Trấn Bình Môn là một cổng phụ trong 13 cửa của Kinh thành Huế nhưng ít người lui tới; như bị lãng quên, xuống cấp theo thời gian và tỉnh Thừa Thiên Huế đang triển khai di dời dân để trả lại nguyên trạng cho di tích.
  • Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”
    Chiều 28/3, Báo Hà Nội mới tổ chức lễ phát động viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”. Cuộc thi hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và 67 năm ngày Báo Hà Nội mới xuất bản số hằng ngày đầu tiên (24/10/1957 - 24/10/2024). Đây cũng là dịp tuyên truyền, quảng bá sâu rộng về truyền thống văn hóa lịch sử của Thăng Long - Hà Nội, đặc biệt là những thành tựu kinh tế, văn hóa xã hội của Thủ đô trên hành trình 70 năm xây dựng và phát triển.
  • Phú Thọ ra mắt tour du lịch "Về miền Di sản UNESCO ghi danh"
    Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa-Du lịch đất Tổ năm 2024 diễn ra từ ngày 9-18/4 (tức ngày 1-10 tháng 3 âm lịch) tại Khu Di tích lịch sử đền Hùng thành phố Việt Trì và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Phú Thọ, với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn. Đặc biệt, dịp này, Phú Thọ ra mắt tour du lịch “Về miền Di sản UNESCO ghi danh”, lấy đền Hùng làm điểm xuất phát chính để đi đến các điểm danh lam, thắng cảnh khác.
  • Quý I năm 2024, Thành phố Hà Nội đã thu hút 953,2 triệu USD vốn FDI
    Đây là thông tin được Chánh Văn phòng UBND Thành phố kiêm người phát ngôn UBND Thành phố Hà Nội Trương Việt Dũng chia sẻ tại “Họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024”, diễn ra chiều 28/3 tại Trụ sở UBND Thành phố Hà Nội.
  • Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội
    Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff.
  • Giải Cống hiến 2024: Hòa Minzy là Nữ ca sĩ của năm, Đen Vâu lập cú đúp
    Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.
  • “Đào, phở & piano” - trọn vẹn tình yêu Hà Nội
    Từ cuối năm 2023, tín hiệu rất vui với điện ảnh trong nước khi những bộ phim cả tư nhân và nhà nước lần lượt ra rạp, tạo được hiệu ứng tích cực. “Đào, phở và piano” của đạo diễn Phi Tiến Sơn là một trong số đó. Phim được nhà nước đặt hàng, từng giành giải Bông Sen Bạc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23.
  • Hà Nội và những gánh hàng rong...
    Khi nhắc về Hà Nội, trong vô vàn dáng hình hiện hữu, người ta không thể không nhắc tới những gánh hàng rong. Cùng Người Hà Nội hòa vào nhịp sống hối hả của 36 phố phường trên những gánh hàng rong...
Cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn so gậy cùng vợ chồng nhạc sĩ Minh Khang tại Vinpearl Golf Nam Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO