Cựu hoa hậu Anh lộ diện sau khi bị tấn công

Ngọc Thắng| 18/08/2009 06:54

(NHN) Hôm qua, trên tử DM đã cho đăng loạt ảnh của cựu hoa hậu Anh, Danielle Lloyd xuất hiện tại hộp đêm tại Irland cùng với bạn bè và  người thân, trong đó có bức ảnh lộ một vết sẹo dà i ở chân trái của cô.

Danielle Lloyd, 25 tuổi, đã xuất hiện trong một hộp đem ở Dublin, Irland trong một bộ váy ngắn mà u đen và ng quyến rũ và  người ta nhìn thấy rất rõ vết sẹo dà i chừng 10cm ở chân trái của cô, đây là  kết quả của của vụ xô xát xảy ra cách đây và i tháng khi cô bị hai người phụ nữ lạ mặt tấn công tại hộp đêm Crystal, London.

Như vậy, trái với những tuyên bố từ hồi tháng 5, kể từ sau vụ bị tấn công tại London thì Danielle đã lại quay trở lại với các hộp đêm quen thuộc và  cô cũng không ngần ngại khoe vết sẹo trên chân của mình.

Chỉ mới tháng trước cô cùng người tình của mình cũng đã xuất hiện nơi công cộng kể từ sau khi xuất viện và  để lộ vết sẹo sau chân trái.

Danielle Lloyd để lộ vết sẹo dà i 10 cm ở chân khi chụp ảnh với một người bạn

Trước đó, Danielle đã từng nói rằng sẽ phải rất lâu nữa mới dám lui tới các hộp đêm và  vết sẹo khiến cô trông xấu xí hơn trước nhưng nhìn những bức ảnh của Dani trong hộp đêm thì trông cô vẫn rất xinh đẹp và  quyến rũ với đôi guốc nhọn cao và  tóc đuôi gà .

Danielle Lloyd từng bị tước vương miện hoa hậu Anh năm 2006 do cô đã từng chụp ảnh khửa thân cho tạp chí Playboy và  có quan hệ với ban giám khảo cuộc thi hoa hậu.

Hiện giử, cô là  một trong những người mẫu ảnh ˜mát mẻ™ nổi tiếng nhất xứ sở sương mù, cô liên tục xuất hiện trên các tạp chí dà nh cho phái mạnh và  được mệnh danh là  Hoa hậu sát cầu thủ.

Trước đó cô từng là  bạn gái của rất nhiửu cầu thủ bóng đá nổi tiếng tại giải ngoại hạng Anh như Teddy Sheringham, Jermain Defoe, Jermain Pennant, Ryan Babel, Gerard Pique.

Cùng đi với Danielle hôm qua không phải là  bạn trai của cô, Jamie O™Hara như thường thấy mà  lại là  mẹ của cô, bà  Barbara.

Hộ tống cô còn có mẹ, bà  Barbara

Cũng như lời tuyên bố hùng hồn của cô sau vụ bị tấn công, cô đã từng lên tiếng nói rằng mình sẽ không bao giử qua lại với giới cầu thủ nữa nhưng hiện bạn trai của cô lại là  một cầu thủ bóng đá của CLB Tottenham Hotspur, Jamie O™Hara.

Sau vụ việc bị tấn công bởi hai người phụ nữ lạ mặt tại hộp đêm ở London hồi tháng 5 khi họ đã quăng cô lên một chiếc bà n rượu đầy ly cốc, Danielle đã ít lui tới các hộp đêm hơn bởi vết thương của cô cũng phải khâu tới 20 mũi và  mất nhiửu tháng cô phải di chuyển bằng nạng.

Dani bị tấn công hồi tháng 5

Dani cho biết: Аã có lúc tôi nghĩ rằng mình sẽ chết sau vụ tấn công đó. Аiửu cuối cùng mà  tôi có thể nhớ trước khi ngất đi đó là  gương mặt của những người phụ nữ kia và  người tôi thì bê bết máu. Аó là  những trải nghiệm kinh khủng nhất trong cuộc đời tôi.

Hiện giử, những vết sẹo ảnh hưởng đến tôi rất nhiửu, may mắn là  nó không ở trên mặt tôi nhưng chỉ chừng ấy thôi là  tôi đã cám thấy mình thật xấu xí. Danielle cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cựu hoa hậu Anh lộ diện sau khi bị tấn công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO