Cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung ra mắt tự truyện, tiết lộ 20 lần làm thụ tinh nhân tạo

Theo phunuvietnam.vn| 05/10/2019 20:38

Cuốn tự truyện ‘Bao giờ là đúng lúc’ của cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung do nhà văn Phan Ý Yên chắp bút vừa chính thức ra mắt độc giả vào chiều 4/10 tại Hà Nội.

Tự truyện Bao giờ là đúng lúc tái hiện hành trình trưởng thành cũng như những thử thách lớn nhất trong cuộc sống của siêu mẫu thế hệ đầu tiên ở Việt Nam. Vũ Cẩm Nhung tâm sự, quyết định viết sách đến với chị một cách tự nhiên.
8.jpg

Cuốn tự truyện gồm 4 chương, nói về những mảnh ghép khác nhau trong cuộc đời Vũ Cẩm Nhung, từ khi còn là cô bé sống ở căn nhà rộng 15 mét vuông ở khu tập thể Bách Khoa, đến lúc trở thành siêu mẫu đoạt giải quốc tế ở Mỹ, sau cùng là “bà trùm” của một thương hiệu mỹ phẩm lớn. Những quyết định rẽ hướng khi đang ở đỉnh cao của mỗi giai đoạn cuộc sống cùng nguyên nhân sâu xa phía sau cũng được Vũ Cẩm Nhung hé lộ trong cuốn sách đầu tay. Bên cạnh đó, người đẹp còn chia sẻ những bí quyết để có được cuộc sống khỏe mạnh, an nhiên và lạc quan.

Thông qua những lát cắt cuộc đời, siêu mẫu muốn truyền cảm hứng cho những cô gái trẻ, những phụ nữ một nguồn năng lượng tích cực để luôn bình tâm hướng về đích là cuộc đời an yên toại ý. Chị bộc bạch: “Tôi mong, mỗi người phụ nữ sẽ tìm thấy được bóng dáng của mình sau mỗi câu chuyện tôi viết, cả niềm hạnh phúc lẫn nỗi đau”. 

1.jpg
Cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung với cuốn tự truyện của mình

Một trong những giai đoạn khó khăn nhất cuộc đời Vũ Cẩm Nhung là “cuộc chiến” mang thai. Chị chia sẻ: “Suốt 9 năm trời, tôi là người phụ nữ cứ nằm xuống rồi lại đứng lên từ giường bệnh vào ra phòng cấp cứu như cơm bữa. 9 năm trời, tôi không còn nhớ rõ cơ thể mình đã đón nhận bao nhiêu mũi tiêm, bao nhiêu cơn sốt co giật nóng lạnh để tiếp tục tiến hành 20 lần IVF, rồi bị sinh non và sẩy thai…”.

Người đẹp cũng viết về những nỗi niềm chất chứa dẫn đến bệnh trầm cảm chị mắc phải khi nghe tin mẹ đẻ bị ung thư. “Có nhiều đêm thức trắng, buổi sáng tỉnh dậy, tôi khóc và nghẹn ngào nói với Nhật (tên chồng của Vũ Cẩm Nhung - PV): “Em không đủ sức để sống nữa, anh ở lại nuôi con, dạy con giúp em…”.

3.jpg
Vũ Cảm Nhung cùng mẹ trong buổi ra mắt sách

Vũ Cẩm Nhung sinh năm 1976, là người mẫu Việt Nam đầu tiên đoạt danh hiệu Siêu mẫu châu Á. Khi sự nghiệp ở đỉnh cao, Vũ Cẩm Nhung từ bỏ tất cả để trở thành một người bình thường khởi nghiệp kinh doanh.

Buổi ra mắt cuốn tự truyện Bao giờ là đúng lúc của Vũ Cẩm Nhung có sự tham gia của gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và đặc biệt còn có sự tề tựu của thế hệ người mẫu đầu tiên của những năm 90 như siêu mẫu Thúy Hằng, Dương Thanh Chấn, Á hậu Ngô Thúy Hà, người mẫu Nguyễn Hải Yến… và nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz như Á hậu Dương Tú Anh, NTK Đức Hùng, MC Thy Nga, NTK La Hằng…

4.jpg
Vũ Cẩm Nhung cùng cựu siêu mẫu Thúy Hằng
2.jpg
MC Lê Anh chúc mừng Vũ Cẩm Nhung ra mắt sách
6.jpg
Vũ Cẩm Nhung bên người thân trong ngày ra mắt tự truyện
5.jpg
Vũ Cẩm Nhung cùng Á hậu Dương Tú Anh
(0) Bình luận
  • Văn học Việt Nam đương đại - những tác động và chuyển đổi tích cực
    Trong bối cảnh đổi mới và hội nhập, văn học và các loại hình nghệ thuật khác đang đối mặt với những thách thức của quá trình sáng tạo và tiếp nhận. Làm sao để công chúng Việt Nam không lãng quên văn hóa đọc, văn hóa thưởng thức và cảm thụ các bộ môn nghệ thuật như sân khấu, điện ảnh, múa, ca nhạc, hội họa… trước sự “bành trướng” của loại hình nghe nhìn, sự “cám dỗ” của điện thoại thông minh cùng các thiết bị điện tử và internet? Đối mặt với những thách thức ấy, các chủ thể sáng tạo đã nỗ lực như thế nào để
  • Chuyện phố - Tiếp nối hành trình trăn trở về thế sự
    Chiều ngày 25/3/2024, NXB Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Bộ môn Lý luận văn học - Khoa Văn học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức buổi tọa đàm “Chuyện phố - Một tự sự về đô thị đương đại” tại sảnh Nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Tới dự tọa đàm có đại diện của Ban giám hiệu nhà trường, đại diện Nhà xuất bản, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu cùng đông đảo bạn đọc trẻ.
  • Lắng mình trong những mạch nguồn văn hóa
    Họa sĩ Trần Thị Thu (Thu Trần) bề ngoài có vẻ xù xì, gai góc đối với những ai lần đầu tiên gặp mặt, nhưng bên trong chị lại là người “khát sống, khát yêu” và say mê sáng tạo trong cõi riêng của mình. Không những là họa sĩ vẽ lụa đầy ngẫu hứng, phiêu lưu, chị còn thỏa lòng mình trên những tác phẩm hội họa hoành tráng theo phong cách biểu hiện, trừu tượng. Tranh hoành tráng của Trần Thị Thu cũng giống con người chị, thô ráp mà thâm trầm, tĩnh lặng mà nồng nàn, tầng tầng lớp lớp câu chuyện ẩn trong những mạch nguồn văn hóa mà chị gắn bó, tự thân tìm hiểu đến ngọn ngành.
  • Nhà văn Lê Minh Khuê xa & gần
    Nhà văn Lê Minh Khuê (sinh năm 1949, tại xã An Hải, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) từng là phóng viên Đài Phát thanh Giải phóng, Báo Tiền phong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ; sau 1975 là phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam, biên tập viên Nhà xuất bản Hội Nhà văn.
  • Tết xưa - và nay: Những biến tấu từ cái nhìn đương đại
    Nhiều năm qua, dù đã có những thay đổi theo thời đại, nhưng Tết Nguyên Đán vẫn luôn là một dịp quan trọng đối với người Việt. Từ những ngày tất bật chuẩn bị đến những ngày thong dong đón Tết, đều là một “thú chơi”...
  • Văn Cao mùa chữ, mùa người
    Nhân dịp Kỷ niệm 100 năm năm sinh nhạc sĩ - thi sĩ - họa sĩ Văn Cao (1923-2023) nhiều sự kiện văn hóa, văn học nghệ thuật được tổ chức ở Thủ đô Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Tại Hà Nội, Ban Văn học nghệ thuật VOV6 (Đài Tiếng nói Việt Nam) đã tổ chức hội thảo và ra mắt sách “Văn Cao mùa chữ, mùa người” (Nxb Hội Nhà văn, 2023) - một cuốn sách đẹp cả về hình thức, nội dung và có tính chất “cập thời vũ”.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung ra mắt tự truyện, tiết lộ 20 lần làm thụ tinh nhân tạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO