Cựu sinh viên Đại học Luật hào hứng với sự kiện kết nối vươn xa

Thành Trung| 30/10/2017 19:35

Gần 100 cựu sinh viên Đại học Luật lớp C1K21 đã tham gia sự kiện “Kết nối để vươn xa” do Công ty TNHH MTV Đối ngoại (Foreserco Travel) tổ chức tại FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa từ ngày 28/10 - 29/10/2017 vừa qua.

Hoạt động cộng đồng của cựu sinh viên lớp C1K21 với chủ đề “Kết nối vươn xa” được diễn ra từ ngày 28/10 đến 29/10/2017 tại FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa do Công ty TNHH MTV Đối ngoại tài trợ và tổ chức bởi Ban liên lạc lớp C1K21 Đại học Luật.
Cựu sinh viên Đại học Luật hào hứng với sự kiện kết nối vươn xa
Đội Numberone tham gia chương trình Team Building tại FLC Sầm Sơn (Ảnh: TT)

Tại FLC Sầm Sơn, gần 100 cựu sinh viên hào hứng tham gia các hoạt động “Kết nối vươn xa” nhằm mang đến cho các cựu sinh viên gặp mặt, chia sẻ những thành công, khó khăn sau 17 năm ra trường, và đặc biệt là tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái và sẵn sàng giúp đỡ nhau trong mọi hoàn cảnh.

Mở đầu buổi gặp mặt, MC Peter Linh đến từ Foreserco Travel giới thiệu chương trình Team Building với nhiều trò chơi hấp dẫn như: Vũ điệu ẩm thực, cây cầu hạnh phúc, xe chỉ luồn kim, đường đến vinh quang… tại bãi cỏ Aqua ngay cạnh bờ biển với sự tham gia của 3 đội chơi Numberone, Cơn lốc màu da cam và đội Hội Teen. Tại đây, các thành viên của 3 đội quên đi những tất bật cuộc sống thường ngày để cùng trải nghiệm, cùng gắn kết để giúp đội mình chiến thắng với tinh thần nhiệt tình để đây thực sự là buổi gặp mặt kết nối đồng môn đầy ý nghĩa.

“Trường học được xem là ngôi nhà thứ hai, nó như một gia đình. Nơi đây, không đơn thuần chỉ có bạn bè mà còn là tình nghĩa anh, chị, em. Mỗi thành viên sẽ là một viên gạch để xây dựng lớp C1K21 như ngày hôm này. Mỗi người có một cuộc sống riêng nhưng khi khó khăn thì các đôi mắt luôn nhìn về một hướng, con tim hòa cùng một nhịp để cùng nhau vượt qua khó khăn”. Một thành viên đội Number One chia sẻ.

Ngay trong buổi gặp mặt, Chương trình Gala “Kết nối vươn xa” với nhiều tâm tư, tình cảm, nhiều cung bậc cảm xúc được chia sẻ được tổ chức với những kỷ niệm một thời học trò cùng bao dấu ấn ùa về.

Tại chương trình gala, nhiều ca khúc viết về tình bạn, tình yêu được các thành viên thể hiện, buổi gala tràn ngập đầy yêu thương, nhiều thành viên mong muốn những chương trình này sẽ được tổ chức thường xuyên.

“Thật sự rất vui mừng và xúc động khi gặp lại mọi người, mình thấy ai cũng rạng rỡ và hạnh phúc. Điều hạnh phúc là sau 5 năm vẫn thấy nụ cười nở trên môi mọi người. Đây là điều để minh chứng các bạn đã sẵn sàng vui hết mình, cháy hết mình đúng theo tinh thần của lớp C1K21...” - thành viên ban tổ chức Lê Thành Vinh chia sẻ.

Cựu sinh viên Đại học Luật hào hứng với sự kiện kết nối vươn xa
Đội Cơn lốc màu da cam đạt giải Quán quân với trị giá giải thưởng là 100.000.000 triệu đồng, bao gồm các voucher cho các thành viên khi đăng ký chương trình du lịch tại Foreserco Travel. (Ảnh: TT)

Kết thúc buổi gala “Kết nối vươn xa”, ông Hoàng Mạnh Tưởng, Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Đối ngoại (Foreserco Travel) đã trao giải nhất cho đội Numberone trong chương trình Team Building với trị giá giải thưởng là 100.000.000 VNĐ; đội Cơn lốc màu da cam đạt giải nhì với tổng số tiền là 50.000.000 VNĐ và giải ba trị giá 20.000.000 VNĐ thuộc về đội Hội Teen. Bao gồm các voucher cho các thành viên khi đăng ký chương trình du lịch tại Foreserco Travel.

Cựu sinh viên Đại học Luật hào hứng với sự kiện kết nối vươn xa
Đội Numberone đạt giải 2 với trị giá giải thưởng lên 50.000.000 triệu đồng (Ảnh: TT)


Cựu sinh viên Đại học Luật hào hứng với sự kiện kết nối vươn xa
Tại gala kết nối vươn xa, đội Hội Teen đạt giải 3 với tổng trị giá lên 20.000.000 triệu đồng. (Ảnh: TT)

Theo đó, Công ty TNHH MTV Đối ngoại có kinh nghiệm tích lũy qua nhiều năm hoạt động trong thị trường Lữ hành quốc tế và nội địa. Với nhiều phương tiện xe du lịch đời mới từ 4 đến 45 chỗ ngồi đầy đủ tiện nghi mang phong cách hiện đại. Bên cạnh đó Foreserco Travel không ngừng nâng cao hiệu quả để mang lại lợi ích cho khách hàng thấu hiểu khách hàng để đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách chính xác, thời gian nhanh, chi phí thấp.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Cựu sinh viên Đại học Luật hào hứng với sự kiện kết nối vươn xa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO