Cựu thượng tá công an dâm ô nữ sinh trung học lĩnh 3 năm tù

Hoàng Lam/Zing| 21/04/2019 18:00

Cựu Phó trưởng phòng cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Thái Bình cùng các đồng phạm bị cáo buộc dâm ô tập thể nữ sinh lớp 9 trong một khách sạn. Phiên tòa xử kín, tuyên án công khai.

Chiều 19-4, sau một ngày xét xử kín, TAND thành phố Thái Bình tuyên án 4 bị cáo dâm ô tập thể nữ sinh lớp 9 về các tội Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi và Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo đó, Phạm Văn Lam (46 tuổi, cựu thượng tá, cựu Phó phòng cảnh sát kinh tế) lĩnh 3 năm tù.

Các bị cáo Từ Minh Tuyên (47 tuổi) lĩnh 2 năm tù, Phạm Như Hiển lĩnh 5 năm tù và Phạm Đức Việt (cùng 44 tuổi) lĩnh 2 năm 6 tháng tù.

Trước khi tuyên án, lực lượng cảnh sát ngăn người dân và phóng viên sử dụng mọi thiết bị quay phim, chụp hình và không cho ai tiếp cận Hội đồng xét xử (HĐXX).
Cựu thượng tá công an dâm ô nữ sinh trung học lĩnh 3 năm tù
Phiên tòa xử kín, an ninh bảo vệ nghiêm ngặt. Ảnh: Hoàng Lam.

Tháng 9-2018, Công an thành phố Thái Bình nhận đơn trình báo của một gia đình nữ sinh lớp 9 sống trên địa bàn về việc cô bé mất liên lạc nhiều ngày.

Quá trình rà soát, nữ sinh bất ngờ trở về trong tình trạng tâm lý hoảng loạn. Nạn nhân tố bị nhóm người trên xâm hại tình dục tập thể trong khách sạn trên đường Trần Nhân Tông, cùng thành phố.

Vào cuộc điều tra, tháng 10-2018, Công an tỉnh Thái Bình khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 bị can.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Đảm bảo việc cung ứng điện an toàn, ổn định trên địa bàn Thủ đô trong năm 2024 và các năm tiếp theo.
    UBND TP Hà Nội vừa ban hành Văn bản số 677/UBND-KTN, chỉ đạo các Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã; Các cơ quan, đơn vị, tổ chức chính trị - xã hội của Thành phố; Tổng Công ty Điện lực Thành phố về việc đảm bảo cung ứng điện năm 2024 và các năm tiếp theo.
  • Hà Nội có 8 học sinh tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia
    Chiều 18/3, Sở GD&ĐT tổ chức gặp mặt 8 học sinh, tác giả của 4 dự án tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm học 2023 – 2024.
Đừng bỏ lỡ
Cựu thượng tá công an dâm ô nữ sinh trung học lĩnh 3 năm tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO