D'. El Dorado II thu hút khách hàng trong ngày đầu ra mắt.

Minh Châu | 13/10/2018 10:33

Ngày 27/5 vừa qua Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã chính thức ra mắt dự án D’. El Dorado II tọa lạc trên đường Võ Chí Công, Tây Hồ. Sự kiện đã thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng và các nhà đầu tư bởi đây là cơ hội hiếm có để khách hàng có thể sở hữu một căn hộ cao cấp bên Hồ Tây với giá thành hợp lý.

Sự kiện đã có sự tham dự của đông đảo khách hàng, các nhà đầu tư và đã có số lượng lớn căn hộ được khách đăng ký giữ chỗ. Thậm chí có rất nhiều khách hàng đã ký hợp đồng mua căn hộ D’. El Dorado I lại tiếp tục tham dự lễ ra mắt dự án D’. El Dorado II với mong muốn được sở hữu thêm một căn hộ để đầu tư lâu dài.

D'. El Dorado II thu hút khách hàng trong ngày đầu ra mắt.

Rất đông khách hàng đã có mặt tại sự kiện ra mắt dự án D’. El Dorado II

Theo ông Cấn Công Việt – đại diện đơn vị phân phối Cenland, việc rất đông khách hàng tham dự lễ ra mắt dự án D’. El Dorado II và nhanh chóng đăng ký giữ chỗ căn hộ là điều hoàn toàn dễ hiểu. Bởi cũng giống như D’. El Dorado I, dự án D’. El Dorado II sở hữu những ưu điểm vô cùng tuyệt vời như vị trí phong thủy, thiết kế sang trọng, tiện ích hiện đại, đồng bộ. Hơn thế nữa, D’. El Dorado II lại được Tập đoàn Tân Hoàng Minh tiếp tục triển khai với loại hình căn hộ LIMO khiến cho chi phí đầu tư của khách hàng không cao mà vẫn được sở hữu một sản phẩm bất động sản có giá trị bên Hồ Tây.

D'. El Dorado II thu hút khách hàng trong ngày đầu ra mắt.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Lê Văn Thịnh - Phó TGĐ Tập đoàn Tân Hoàng Minh cam kết sẽ đưa dự án về đích đúng tiến độ và tiêu chuẩn chất lượng

D’. El Dorado II tọa lạc tại vùng đất Tây Hồ – nơi được coi là khu vực có điều kiện kinh tế - xã hội phát triển, cộng đồng văn minh, cơ sở hạ tầng giao thông, hiện đại, được đầu tư phát triển đồng bộ. Không chỉ dừng lại ở đó, D’. El Dorado II còn là dự án hiếm hoi nhận được sự ưu ái của thiên nhiên với 500 ha diện tích mặt nước Hồ Tây và cảnh quan sinh thái sông Hồng. Với thiết kế 27 tầng nổi và 3 tầng hầm và các căn hộ LIMO (little modern - nhỏ gọn, hiện đại) vô cùng độc đáo, D’. El Dorado II sẽ mang đến cho các bạn trẻ một không gian sống hiện đại, tiện nghi.

Description: K:\2018\EL DORADO\Ảnh D'. El Dorado\Phối cảnh ngoại thất by Taurus\Phú Thanh\resize 1.jpg

Phối cảnh dự án D’. El Dorado II với bề ngoài thiết kế theo phong cách châu Âu Tân cổ điển

Các căn hộ D’. El Dorado II được thiết kế tinh tế, tiết kiệm diện tích tối đa trong không gian nhỏ nhưng vẫn tối ưu hóa công năng sử dụng đến từng cen-ti-met, khiến ngay cả căn hộ nhỏ nhất vẫn có ban công hoặc khe thoáng, tạo sự khoáng đạt cho không gian sống. Cư dân D’. El Dorado II sẽ cùng thụ hưởng một cuộc sống với đầy đủ tiện tích đẳng cấp, khi mà nhu cầu cuộc sống thường ngày của cư dân được thỏa mãn ngay ngưỡng cửa, như bể bơi, phòng gym, nhà hàng, câu lạc bộ…
Ghi nhận tại buổi lễ, nhiều nhà đầu tư đánh giá D’. El Dorado II là một trường hợp điển hình để khẳng định việc đầu tư đúng hướng, đón đầu tiềm năng phát triển tương lai cũng như gia tăng lợi nhuận nhanh chóng.

Với những ưu điểm trên, D’. El Dorado II chắc chắn sẽ là dự án đáng quan tâm đối với cả khách hàng có nhu cầu ở thực cũng như các nhà đầu tư thông thái của thị trường bất động sản trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Sắc màu ngàn năm văn hiến tại lễ hội truyền thống đình Yên Phụ
    Từ lâu cứ đến độ xuân về, cũng là mùa lễ hội, cư dân xung quanh hồ Tây lại náo nức đi hội chùa, đình. Trong các lễ hội, người dân nơi đây cảm nhận lễ hội đình Yên Phụ mang nét đẹp văn hiến của người Thăng Long - Hà Nội.
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • Tắt đèn - Bật ý tưởng 2024: Hoạt động hướng tới mục tiêu cho trái đất vững bền
    Là chiến dịch đồng hành cùng các tổ chức và doanh nghiệp hướng tới mục tiêu trái đất bền vững, “Tắt đèn Bật ý tưởng” đã khẳng định tầm ảnh hưởng và sự nghiêm túc đối với hành trình bảo vệ môi trường tại Việt Nam.
  • Nét đẹp văn hoá truyền thống ở Lễ hội làng Bát Tràng
    Lễ hội làng Bát Tràng được tổ chức vào ngày 14 – 15/2 âm lịch hàng năm, lễ hội là nơi để tìm về những giá trị lịch sử, văn hóa của làng nghề gốm.
Đừng bỏ lỡ
D'. El Dorado II thu hút khách hàng trong ngày đầu ra mắt.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO