Аã xác định danh tính các nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy Ga Giáp Bát

HNM| 07/05/2009 14:45

Sáng nay (7/5), cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của 3 trong tổng số 5 nạn nhân thiệt mạng và  5 người bị thương trong vụ hửa hoạn kinh hoà ng thiêu trụi nhà  kho của Ga Giáp Bát tối ngà y 6/5.

3 nạn nhân thiệt mạng được xác định ban đầu là : anh Tín (ở xã Giao Hà , huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Аịnh); anh Thái (thà nh phố Nam Аịnh, tỉnh Nam Аịnh) và  một nhân viên của ga Giáp Bát là  chị Аà o Bích Liên.

5 người bị thương đang được điửu trị ở Viện Bửng Quốc gia gồm: anh Lê Ngọc Аính (ở xóm 5, xã Hồng Thuận, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Аịnh); anh Bính (xã Giao Lạc, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Аịnh); anh Trường (xã Giao Lạc, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Аịnh); anh Nam (huyện Аại Từ, tỉnh Thái Nguyên; anh à‚u, xã Phú Diễn, huyện Từ Liêm, Hà  Nội). Trong số những người bị nạn, đã xác định được hai người là  nhân viên của Công ty Sà i Gòn hửa xa, hai công nhân xếp dỡ ở ga Giáp Bát, một nhân viên nhà  ga. Những người còn lại có thể là  lao động tự do được thuê để bốc dỡ hà ng.

Hiện cơ quan công an vẫn chử thân nhân người thiệt mạng đến nhận dạng nạn nhân. Trong trường hợp không thể nhận dạng được sẽ dùng biện pháp xét nghiệm gene để xác định danh tính.

Toà n bộ hà ng hóa trong go, chủ yếu là  các sản phẩm điện tử­ như điửu hoà , tủ lạnh và  các loại tạp hoá, mử¹ phẩm... của tư thương thuê chứa hà ng, đã bị thiêu trụi, hiện chưa xác định được tổng giá trị.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Đa dạng các hoạt động "Giữ nghề xưa trên phố"
    Chiều ngày 19/4/2024, tại Trung tâm Giao lưu văn hóa phố cổ Hà Nội đã diễn ra buổi khai mạc chuỗi các hoạt động văn hóa với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố".
  • Điện Biên Phủ - nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật
    Sáng 19/4, tại Điện Biên, Hội đồng Lý luận - Phê bình Văn học nghệ thuật Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Điện Biên Phủ - thiên anh hùng ca, nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật”.
  • Đấu xảo Hà Nội Vang bóng một thời
    Cách đây 78 năm, đúng vào ngày 1/5, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) đã diễn ra cuộc mít tinh khổng lồ với trên 25.000 người tham gia. Địa điểm này khi xưa được mang tên Đấu xảo - một công trình tráng lệ và đồ sộ, mang tầm vóc quốc tế.
  • Nhiều ứng dụng công nghệ mới trong Triển lãm quốc tế Y Dược Việt Nam năm 2024
    Sáng 19/4, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Y tế Việt Nam và Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam tổ chức họp báo cung cấp thông tin về “Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31 VIETNAM MEDI-PHARM năm 2024”.
  • Thấy gì sau động thái đăng ký mua cổ phiếu SHB của Phó Chủ tịch Đỗ Quang Vinh
    Ông Đỗ Quang Vinh, Phó Chủ tịch SHB sẽ bắt đầu mua hơn 100 triệu cổ phiếu SHB từ ngày 19/4. Nếu hoàn tất mua thành công, ông Vinh sẽ sở hữu tỷ lệ cổ phần SHB cao nhất trong HĐQT ngân hàng. Đó như một lời khẳng định về cam kết đồng hành, phát triển cùng những kỳ vọng lớn của vị Phó Chủ tịch 8x với tương lai SHB.
Đừng bỏ lỡ
Аã xác định danh tính các nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy Ga Giáp Bát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO