Аã xuất hiện đại siêu thị cá cảnh tại Việt Nam

Thiên Trường| 30/03/2009 17:26

(NHN) Một đại siêu thị chuyên vử các loại cá cảnh quý hiếm, mới đây đã chính thức đi và o hoạt động tại 162 Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà  Nội).

Аại siêu thị Aquagreen do công ty Cổ phần Cá cảnh Việt Nam quản lý. Аây là  nơi bán cá cảnh đầu tiên trong cả nước hoạt động theo mô hình siêu thị, áp dụng hệ thống quản lý và  tính tiửn bằng phần mửm. 

Hiện tại, Aquagreen được coi là  siêu thị cá cảnh lớn nhất Việt Nam. Với diện tích trưng bà y gần 800m2, đại siêu thị được chia thà nh hai khu riêng biệt: Showroom cá và  siêu thị hà ng khô.  

Showroom cá bao gồm các bể cá với hệ thống lọc tự động chứa nhiửu loại các quý hiếm như cá rồng, cá đĩa... và  hồ nước thả các loà i cá sống ở tự nhiên như cá chép Nhật Bản.  

Siêu thị hà ng khô là  nơi bà y bán tất cả các thiết bị, phụ kiện liên quan đến ngà nh cá như: đèn, máng lọc, lọc máy bơm, thức ăn...

Ngoà i ra, các loại  bể cá lớn được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, mô phửng những rừng cây nhiệt đới, những mảnh vườn xứ lạnh... cũng đang là  những nội thất phong thủy được nhiửu gia đình người Việt yêu thích.

Phát biểu tại lễ khai trương ông Аỗ Phượng, Chủ tịch Hội sinh vật cảnh Việt Nam cho biết: Nếu trước đây, thú chơi cá cảnh của người Việt Nam chỉ dừng lại ở những dòng cá nhử, giá trị thấp, thì giử đây, nhiửu chủng loại cá cảnh quý hiếm đã được nhập khẩu từ các cường quốc vử cá cảnh như Singapore, Malaysia, Indonesia, Nhật Bản...

Аại siêu thị cá cảnh Việt Nam ra đời đã đánh dấu một bước ngoặt trong ngà nh hà ng phân phối bán lẻ của những ngà nh hà ng nhử, đồng thời đánh một dấu mốc của sự phát triển trong ngà nh cá cảnh tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Аã xuất hiện đại siêu thị cá cảnh tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO