Đại diện Việt Nam đăng quang Hoa hậu Đại sứ du lịch Thế giới 2018

THCL| 14/08/2018 14:39

Trong đêm chung kết, Phan Thị Mơ lần lượt được xướng danh trong Top 21, Top 10 và Top 6 thí sinh. Cô vượt qua đại diện Hong Kong và Chile để đoạt danh hiệu World Miss Tourism Ambassador 2018. Người đẹp Tiền Giang còn nhận giải phụ "Thí sinh có trang phục quảng bá du lịch đẹp nhất".

Đại diện Việt Nam đăng quang Hoa hậu Đại sứ du lịch Thế giới 2018
Người đẹp Việt Nam đăng quang bên thí sinh Chile (trái) và Hong Kong

Để chiến thắng giành chiếc vương miện, Phan Thị Mơ đã vượt qua 49 thí sinh đến từ khắp thế giới. Ngoài ra, Phan Thị Mơ được trao giải Best Tourism Dress (Trang phục quảng bá du lịch xuất sắc nhất).

Bên cạnh danh hiệu cao nhất dành cho Phan Thị Mơ, hai danh hiệu khác là World Toursim Queen và World Miss Couture lần lượt được trao cho đại diện Hong Kong và Chile. Danh hiệu á hậu 1 được trao cho đại diện Thái Lan, danh hiệu á hậu 2 thuộc về đại diện Bolivia, danh hiệu á hậu 3 thuộc về đại diện Mongolia.

Các giải phụ của cuộc thi bao gồm: Best Nation Custome (Quốc phục đẹp nhất) thuộc về đại diện Malaysia. Miss Talent (Người đẹp tài năng) thuộc về đại diện Kiev-Ukraine. Trình diễn bikini xuất sắc nhất thuộc về đại diện Thái Lan. Miss áo dài thuộc về đại diện Philippines.

Miss Social Media (Người đẹp truyền thông) thuộc về đại diện Malaysia. Miss Charity Ambassador (Người đẹp nhân ái) thuộc về đại diện Hàn Quốc. Best Tourism Video (video Du lịch xuất sắc nhất) thuộc về đại diện Mongolia. Miss Perfect Skin (Thí sinh có làn da đẹp nhất) thuộc về Kiev-Ukraine. Best in Catwalk (Trình diễn catwalk đẹp nhất) thuộc về đại diện Bulacan-Philippines. Best Resort Wears (Trang phục dạo biển đẹp nhất) thuộc về đại diện Armenia.

Phan Thị Mơ sinh năm 1990, quê gốc Tiền Giang. Cô sở hữu chiều cao 1,72 m, cân nặng 46 kg và số đo ba vòng 90-57-100. Trong số 50 thí sinh tham dự cuộc thi năm nay, đại diện Việt Nam nằm trong top 18 thí sinh sở hữu hình thể đẹp nhất (Best Body). Phan Thị Mơ được mọi người biết đến khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012 và lọt top 5. Cô là một trong những thí sinh được đánh giá rất cao trong vòng thi ứng xử.

Tại phần thi ứng xử của cuộc thi năm nay, khi nhận được câu hỏi “Nỗi sợ hãi lớn nhất trong đời của bạn là gì?”, Phan Thị Mơ cũng đã có câu trả lời bằng tiếng Anh để đăng quang: “Điều quan trọng nhất trong cuộc sống này chính là sức khỏe. Có sức khỏe mới có thể trải nghiệm, yêu thương và lan tỏa những năng lượng tích cực làm đẹp cho đời. Chính vì vậy nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi là bệnh tật. Chúng ta không biết khi nào bệnh tật sẽ đến với mình, với những người thân yêu và quật ngã chúng ta, ngăn cản chúng ta thực hiện mơ ước của mình. Bởi thế mỗi chúng ta nên biết trân trọng và giữ gìn sức khỏe của mình và người thân, để có nền tảng làm bất cứ điều gì mà ta muốn”. 
(0) Bình luận
  • Lắng mình trong những mạch nguồn văn hóa
    Họa sĩ Trần Thị Thu (Thu Trần) bề ngoài có vẻ xù xì, gai góc đối với những ai lần đầu tiên gặp mặt, nhưng bên trong chị lại là người “khát sống, khát yêu” và say mê sáng tạo trong cõi riêng của mình. Không những là họa sĩ vẽ lụa đầy ngẫu hứng, phiêu lưu, chị còn thỏa lòng mình trên những tác phẩm hội họa hoành tráng theo phong cách biểu hiện, trừu tượng. Tranh hoành tráng của Trần Thị Thu cũng giống con người chị, thô ráp mà thâm trầm, tĩnh lặng mà nồng nàn, tầng tầng lớp lớp câu chuyện ẩn trong những mạch nguồn văn hóa mà chị gắn bó, tự thân tìm hiểu đến ngọn ngành.
  • Nhà văn Lê Minh Khuê xa & gần
    Nhà văn Lê Minh Khuê (sinh năm 1949, tại xã An Hải, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) từng là phóng viên Đài Phát thanh Giải phóng, Báo Tiền phong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ; sau 1975 là phóng viên Đài Truyền hình Việt Nam, biên tập viên Nhà xuất bản Hội Nhà văn.
  • Tết xưa - và nay: Những biến tấu từ cái nhìn đương đại
    Nhiều năm qua, dù đã có những thay đổi theo thời đại, nhưng Tết Nguyên Đán vẫn luôn là một dịp quan trọng đối với người Việt. Từ những ngày tất bật chuẩn bị đến những ngày thong dong đón Tết, đều là một “thú chơi”...
  • Văn Cao mùa chữ, mùa người
    Nhân dịp Kỷ niệm 100 năm năm sinh nhạc sĩ - thi sĩ - họa sĩ Văn Cao (1923-2023) nhiều sự kiện văn hóa, văn học nghệ thuật được tổ chức ở Thủ đô Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Tại Hà Nội, Ban Văn học nghệ thuật VOV6 (Đài Tiếng nói Việt Nam) đã tổ chức hội thảo và ra mắt sách “Văn Cao mùa chữ, mùa người” (Nxb Hội Nhà văn, 2023) - một cuốn sách đẹp cả về hình thức, nội dung và có tính chất “cập thời vũ”.
  • Triết lý sống đầy nhân văn trong bài thơ “Lời của cây”
    Từ hồi còn nhỏ, khi nghe mẹ đọc và ngâm bài “Thăm lúa” của nhà thơ Trần Hữu Thung, tôi đã bị cuốn hút bởi âm điệu và ngôn từ đậm chất Nghệ tỏa ra từ bài thơ. Và cũng chẳng hiểu vì sao từ đó trên nẻo đường đi học băng qua bờ đê, tôi lại vừa ngắm nhìn cánh đồng trĩu mẩy bông lúa vàng vừa nhảy chân sáo vừa hát véo von: “Mặt trời càng lên tỏ/ Bông lúa chín thêm vàng/ Sương treo đầu ngọn gió/ Sương lại càng long lanh./ Bay vút tận trời xanh/ Chiền chiện cao cùng hót/ Tiếng chim nghe thánh thót/ Văng vẳng khắp cánh đồng”.
  • Bảo tồn, phát huy giá trị di sản nghệ thuật của nhạc sĩ Văn Cao
    Ngày 15-11, tại Hà Nội, Trung tâm UNESCO mỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam) phối hợp với các đơn vị tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh danh nhân văn hóa Văn Cao (15/11/1923 - 15/11/2023) và hội thảo về thân thế, sự nghiệp Văn Cao.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Hà Nội xử phạt người bán hàng rong bán túi táo nhỏ giá 200.000 đồng cho du khách nước ngoài
    UBND phường Bưởi (Tây Hồ, Hà Nội) đã xử phạt người bán hàng rong liên quan tới sự việc 'chặt chém' 200.000 đồng một túi táo nhỏ đối với hai du khách Tây.
  • Đổi mới sáng tạo, thúc đẩy ngành công nghiệp và trí tuệ nhân tạo
    Chiều 18/3/2024, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) phối hợp với Tập đoàn Meta công bố chương trình “Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024”.
Đừng bỏ lỡ
Đại diện Việt Nam đăng quang Hoa hậu Đại sứ du lịch Thế giới 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO