Đại gia Khải Silk bắt đầu thu hồi sản phẩm, trả tiền cho khách sau nhiều ngày "mất tích"

D.H/LĐO (T/H)| 28/10/2017 17:14

Sau nhiều ngày trong trạng thái đóng cửa, không liên lạc được, mới đây cửa hàng số 113 Hàng Gai (Hà Nội) của đại gia Khải Silk đã bắt đầu thu hồi sản phẩm bị khách trả lại.

Đại gia Khải Silk bắt đầu thu hồi sản phẩm, trả tiền cho khách sau nhiều ngày
Đại gia Khải Silk bắt đầu thu hồi sản phẩm trả tiền cho khách sau nhiều ngày không liên lạc được.

Thông tin từ Khaisilk cho biết cửa hàng số 113 Hàng Gai (Hà Nội) đã bắt đầu tiếp nhận thu hồi sản phẩm và hoàn trả tiền cho khách.

Riêng tại TP.HCM, chương trình thu hồi sản phẩm và hoàn trả tiền sẽ được triển khai từ ngày 10.11. Thời gian tiếp nhận vào 16-18h hàng ngày và kéo dài trong vòng 30 ngày. Địa điểm đổi trả hàng cho khách tại TP.HCM là số 34 Võ Văn Tần (quận 3).

Trước đó, sau khi dính vào bê bối khó chấp nhận bán khăn “Made in China”, đại gia Khải Silk đã lên tiếng xin lỗi và nhận trách nhiệm. Ông này cũng trả lời trên báo giới rằng sẽ thu hồi sản phẩm và hoàn tiền cho khách nhưng theo tìm hiểu tại nhiều nơi thì thực tế không như những gì mà đại gia này cam kết.

Tại nhiều cửa hàng, khách hàng đã tìm đến để trả lại những chiếc khăn đã mua với giá rất cao nhưng các cửa hàng ở Hà Nội cũng như TP Hồ Chí Minh đều đóng cửa và trong tình trạng không liên lạc được. Tại cửa hàng trên phố Hàng Gai, khi khách hàng gọi cửa và yêu cầu hoàn tiền thì nhân viên tại đây yêu cầu cần phải giữ lại nguyên nhãn mác và có hóa đơn mua hàng mới thực hiện việc trả tiền. Yêu cầu này của nhân viên cửa hàng đã khiến không ít khách hàng thất vọng và bức xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Đại gia Khải Silk bắt đầu thu hồi sản phẩm, trả tiền cho khách sau nhiều ngày "mất tích"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO