Đại học RMIT và Tập đoàn FLC hợp tác chiến lược về giáo dục và đào tạo

PV| 04/10/2019 09:02

Đại học RMIT và Tập đoàn FLC vừa ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm cải thiện nguồn lực con người ở các ngành nghề trong nước và nâng cao trải nghiệm cho sinh viên RMIT.

Biên bn ghi nh ký kết vào ngày 1/10 s m ra cơ hi hp tác trong mt s lĩnh vc phát trin quan trng đối vi Vit Nam. Theo đó, RMIT s thc hin các bui đào to và phát trin theo nhu cu ca Tp đoàn FLC trong các lĩnh vc nhưđiu hành, qun tr chiến lược, tài chính, bt động sn, k thut, ngôn ng và hàng không.

Phó tng giám đốc Tp đoàn FLC, bà Nguyn Như Anh cho biết vic hp tác vi mt trường đại hc danh tiếng, có th hng cao nhưĐại hc RMIT s nâng cao v thế c trong nước ln trên trường quc tế cho tp đoàn. Là mt tp đoàn kinh tế ln mnh ti Vit Nam hot động kinh doanh đa ngành vàđa lĩnh vc, quan h hp tác vi Đại hc RMIT s giúp chúng tôi phát trin ngun lc con người, giúp nâng cao năng lc cnh tranh ca tp toàn c th trường trong nước và quc tế”, bà nói.

Quyn tha hành Phó ch tch Hi đồng trường ph trách Toàn cu ca Đại hc RMIT, Giáo sư Peter Coloe vui mng vi quan h hp tác va thiết lp và tim năng hp tác trong nhiu lĩnh vc mà cơ hi này đem đến. Ông nói: Các lĩnh vc kinh doanh trng yếu ca Tp đoàn FLC và thế mnh ca RMIT có rt nhiu đim chung. Chúng tôi k vng sđem đến nhiu bui chia s thông tin và chương trình tp hun đáp ng nhu cu ca FLC mt cách tt nht.

Đại học RMIT và Tập đoàn FLC hợp tác chiến lược về giáo dục và đào tạo

 (Th hai t trái sang) Giáo sư Peter Coloe vui mng vi quan h hp tác va thiết lp và tim năng hp tác trong nhiu lĩnh vc mà cơ hi này đem đến.

Là trường đào to hàng không ln nht nước Úc, RMIT có chuyên môn sâu rng c trong nước ln quc tế, vi các chương trình hàng không, đào to phi công, ging viên, nhân viên an ninh và các chương trình đào to tiếng Anh hàng không.

Giáo sư Coloe còn vui mng vi cơ hi mi mà quan h hp tác đem đến cho RMIT cũng như sinh viên ti cơ s Vit Nam.

Ti RMIT Vit Nam, chúng tôi có hơn 6.500 sinh viên và hơn 13.500 cu sinh viên. Sinh viên tt nghip t trường được các doanh nghip săn đón nh cht lượng giáo dc mà các em cóđược, li tư duy toàn cu và tri nghim ca các em, cũng như nhng kết ni và mi quan h các em xây dng được vi doanh nghip thuc các ngành nghề”, Giáo sư chia s.

Biên bn ghi nh tht s nêu bt được mi quan h hp tác cht ch màĐại hc RMIT đã to dng được vi doanh nghip trong các ngành ngh, đồng thi cho sinh viên cơ hi tuyt vi được thc tp ti mt trong nhng tên tui ln nht trong ngành.

Biên bn ghi nh có hiu lc t ngày 1/10/2019, d tho thc hin chi tiết sđược hai bên bàn tho, xây dng trong nhng cuc hp sau.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Đại học RMIT và Tập đoàn FLC hợp tác chiến lược về giáo dục và đào tạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO