Đại hội thành lập CLB BIZ36

PV| 25/11/2018 21:57

Ngày 24/11/2018 Câu lạc bộ Bóng đá Doanh nhân Thanh Hoá đã tổ chức Đại hội thành lập và giải bóng đá BIZ36 DAHUA CÚP 2018.

Đại hội thành lập CLB BIZ36
CLB Biz36

CLB bóng đá Doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội đã hoạt động được một năm. Thu hút 40 thành viên là chủ doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực: công nghệ thông tin, truyền thông, hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, hàng điện tử, xây dựng, kiến trúc, nhà hàng.v.v...
Trong một năm qua, Câu lạc bộ thường xuyên tổ chức các sinh hoạt bóng đá hàng tuần để nâng cao sức khỏe cho thành viên. Câu lạc bộ cũng chủ động kết nối, tham gia thi đấu giao lưu với nhiều đối tác, địa phương để mở rộng cơ hội cho các doanh nghiệp.
Câu lạc bộ cũng tổ chức nhiều sự kiện tọa đàm để chia sẻ kinh nghiệm quản trị, kinh doanh, truyền thông, marketing và bán hàng cho thành viên. Đặc biệt, thông qua kết nối nội bộ, nhiều doanh nghiệp đã trở thành khách hàng, đối tác quan trọng của nhau.
Ngoài ra, Câu lạc bộ Biz36 cũng định kỳ tổ chức hoạt động du lịch đã ngoại mùa Hè cho các gia đình thành viên, tạo nên sự tin tưởng và chia sẻ các giá trị gia đình trong các thành viên của Câu lạc bộ. Trong nhiệm kỳ hai năm 2019 - 2020, Câu lạc bộ Biz36 tập trung vào ba nhiệm vụ chính: nâng cao tính chuyên nghiệp và thực dụng cho hoạt động thể thao; mở rộng kết nối với các bộ ngành, địa phương để hỗ trợ về cơ hội cho doanh nghiệp thành viên; xây dựng thành công Ngày hội "Biz36 Family Day" là nơi chia sẻ kết nối gia đình trong Câu lạc bộ.
Sau 1 năm đi vào hoạt động BIZ 36 đã tạo ra 1 mạng lưới kết nối kinh doanh hết sức hiệu quả, các thành viên cùng hỗ trợ nhau phát triển. 
Nhân dịp này, Câu lạc bộ đã tổ chức Giải bóng đá BIZ36 DAHUA CUP 2018. Mặc dù chỉ là 1 giải đấu giao lưu nhưng giải bóng đá BIZ36 DAHUA CUP 2018 được tổ chức hết sức chuyên nghiệp, các trận tranh tài diễn ra sôi nổi, kịch tính với rất nhiều cá nhân thi đấu nổi bật. Cựu tuyển thủ Quốc gia Phạm Như Thuần cũng là 1 thành viên của BIZ 36 và tham gia thi đấu tại giải lần này.
Đại hội thành lập CLB BIZ36
"Biz36 là một CLB có sự tổ chức kỷ luật mạnh. Tôi thực sự tin tưởng rằng đây sẽ là một tổ chức vững mạnh của các Doanh nhân người Thanh Hóa", danh thủ Như Thuần cho biết.

Đại hội thành lập CLB BIZ36
Doanh nhân Lê Thị Thu Hương - CEO Công ty cổ phần Maria (đứng ở giữa) trao quà tặng cho các đội bóng và cầu thủ xuất sắc đạt các danh hiệu cá nhân. Tổng giá
trị quà tặng hơn 100 triệu đồng.

Sau chương trình kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi, BIZ 36 sẽ có những sự thay đổi, tái cơ cấu để ngày càng hoàn thiện hơn về mặt tổ chức. Ban lãnh đạo kỳ vọng hội sẽ ngày càng phát triển và tạo ra một môi trường kinh doanh, hợp tác, phát triển lâu dài.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Chiến thắng Điện Biên phủ được tái hiện qua tranh cổ động
    Ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).
  • Di sản văn hóa cần được coi là nguồn lực cho phát triển
    Sáng 17/4, cho ý kiến về dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi) tại phiên họp thứ 32 của Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ nhấn mạnh, di sản văn hóa cần được coi là nguồn lực cho phát triển cần được bảo tồn và phát huy, mối quan hệ bảo tồn và phát huy cần được rà soát trong tổng thể văn bản luật...
  • [Infographic] Chuỗi sự kiện "Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai"
    Chuỗi sự kiện “Ươm mầm tri thức – Kiến tạo tương lai” là chương trình ý nghĩa được UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp các nhà xuất bản, nhà sách, các đơn vị, cá nhận hoạt động trong cùng lĩnh vực tổ chức thường niên, nhằm hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3, chào mừng kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (01/5/2017 - 01/5/2024).
  • Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng
    Ngày 17/4 tại Hà Nội, Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam thuộc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho Phụ nữ (UN Women) tổ chức diễn đàn doanh nghiệp với chủ đề: “Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững”.
  • Nuôi dưỡng tình yêu với sách cho thế hệ trẻ Thủ đô
    Ngày 17- 4, hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21-4), quận Tây Hồ tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc quận Tây Hồ năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Đại hội thành lập CLB BIZ36
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO