Đại nhạc hội kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Hàn Quốc

Tuyết Minh/HNM| 04/12/2017 11:01

Tối 3-12 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Đại sứ quán Hàn Quốc, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức chương trình đại nhạc hội kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Hàn Quốc.

Chương trình hội tụ các ngôi sao nổi tiếng của hai nước như Ailee, Min (Hàn Quốc); ca sĩ Hương Tràm, Bảo Anh, Soobin Hoàng Sơn (Việt Nam).
Đại nhạc hội kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Hàn Quốc
Nghệ sĩ dương cầm tài năng người Hàn Quốc Yiruma


Thông qua các tiết mục nghệ thuật mang đậm nét truyền thống và đương đại, các nghệ sĩ đã giới thiệu tới công chúng nhữngnét đặc trưng của hai nước cũng như sự tương đồng trong văn hóa và xu hướng phát triển nghệ thuật nói chung, âm nhạc nói riêng của Việt Nam, Hàn Quốc.

Đặc biệt trong đêm đại nhạc hội, khán giả được thưởng thức tài năng của nghệ sĩ piano nổi tiếng Yiruma qua các bản nhạc mang màu sắc tươi vui cũng như ý nghĩa đề cao mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai quốc gia.

Ngoài phần biểu diễn trong khán phòng Nhà hát Lớn, các nghệ sĩ còn biểu diễn trước Quảng trường Cách mạng tháng Tám, thu hút sự quan tâm thưởng thức của đông đảo khán giả.
Đại nhạc hội kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Hàn Quốc


Trước khi chương trình đại nhạc hội bắt đầu, các nghệ sĩ cũng đã tham gia giao lưu cùng báo giới Việt Nam. Nữ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Ailee cho biết cô rất vui khi được mời tới biểu diễn lần này ở Việt Nam và đang lên kế hoạch cho một chương trình biểu diễn riêng tại đây. Đây không phải là lần đầu Ailee đến Việt Nam, cô vừa nhận được 2 giải thưởng tại sự kiện Giải thưởng âm nhạc MAMA (1/12) và MMA (2/12). 

Tại cuộc họp báo, Ailee chia sẻ, mỗi lần đến Việt Nam, lịch làm việc của cô rất căng. Bởi vậy cô chưa có cơ hội để thăm thú Việt Nam. Tuy nhiên, qua cảm nhận, cô thấy Việt Nam rất tươi đẹp. Cô đặc biệt yêu thích các món ăn Việt Nam, ví dụ phở hay bánh xèo. “Tôi cảm nhận được sự nhiệt tình của khán giả tại Việt Nam. Tôi hy vọng đêm nhạc hôm nay sẽ thành công và có cơ hội trở lại đây tổ chức đêm nhạc", cô cho biết.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Đại nhạc hội kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO