Đại sứ New Zealand quảng bá Lễ hội trái cây tại VinMart

PV| 20/06/2020 20:19

Ngày 20/06/2020, Đại sứ New Zealand - Bà Wendy Matthews thăm và làm việc cùng ông Trương Công Thắng - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ VinCommerce về việc thúc đẩy tiêu thụ trái cây New Zealand tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là tại hệ thống siêu thị VinMart và chuỗi cửa hàng VinMart+. Chuyến thăm nằm trong khuôn khổ “Lễ hội Táo và Kiwi nhập khẩu từ New Zealand” diễn ra từ ngày 19/6 - 28/06/2020 tại 10 siêu thị VinMart lớn ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Đại sứ New Zealand quáng bá Lễ hội trái cây tại VinMart

“Lễ hội Táo và Kiwi nhập khẩu từ New Zealand” do Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce phối hợp cùng Hiệp hội doanh nghiệp New Zealand tại Việt Nam tổ chức.

Phát biểu tại sự kiện khai mạc lễ hội, Đại sứ New Zealand – Bà Wendy Matthews chia sẻ: “Năm 2020 đánh dấu kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa New Zealand và Việt Nam. Trong bốn thập kỷ qua, mối quan hệ này đã phát triển mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực và sẵn sàng để tiến triển từ quan hệ đối tác toàn diện sang chiến lược. Cả hai quốc gia đều nằm trong nhóm 20 đối tác thương mại hàng đầu dành cho nhau, với thương mại song phương tăng gấp ba lần kể từ năm 2009, khi AANZFTA (Khu vực mậu dịch tự do ASEAN) được ký kết. Việt Nam  hiện là đối tác thương mại phát triển nhanh nhất của New Zealand tại Đông Nam Á trong 5 năm qua. Thương mại hàng hóa và dịch vụ song phương giữa hai quốc gia vào tháng 3/2020 đạt 1,824 tỷ NZD$ tăng 12% so với năm 2019. Các thực phẩm New Zealand có mặt tại Việt Nam vẫn nổi tiếng về sự an toàn, sạch sẽ và chất lượng cao như sữa và trái cây, nhưng tôi thấy rất nhiều tiềm năng để New Zealand xuất khẩu nhiều hơn nữa trong tương lai. Do đó, New Zealand rất vui mừng được hợp tác với VinCommerce để khởi động tuần lễ Trái cây New Zealand tại hơn 3000 cơ sở VinMart và VinMart + trên toàn quốc. Tôi rất vui khi thấy nhiều thương hiệu táo và kiwi của New Zealand được trưng bày ở đây hôm nay và tôi mong muốn được nghe những suy nghĩ của khách hàng Vinmart về các sản phẩm cao cấp của chúng tôi. Cuối cùng chúng tôi mong muốn tiếp tục tăng cường mối quan hệ với VinCommerce và Masan Group trong những năm tới”.

Vào đầu mùa hè, cũng như giai đoạn sau dịch Covid-19, người dân quan tâm nhiều hơn đến thực phẩm tốt cho sức khoẻ, “Lễ hội Táo và Kiwi nhập khẩu từ New Zealand” đem tới cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm táo và kiwi thơm ngon, bổ dưỡng được VinMart/VinMart+ thu mua trực tiếp từ các nông trường trồng trọt nổi tiếng tại New Zealand. Những trái táo, kiwi cuống còn xanh tươi, kiểm nghiệm chất lượng gắt gao sẽ được VinMart và VinMart+ bán với giá ưu đãi từ 20% - 30%. Các sản phẩm nhập khẩu cao cấp như Táo Braeburn chỉ có giá 39.000 đồng/kg, Táo Prince, Táo Royal Gala giá 49.000 đồng/kg, Táo Ruby star giá 54.000 đồng/kg… Đặc biệt trong thời gian 20/6 –22/6, VinMart tung ra ưu đãi giảm giá shock khi mua từ 3kg táo Braeburn, Prince và Royal Gala người tiêu dùng sẽ chỉ phải trả từ 29.000đ/kg và 39.900đ/kg[ĐTTG(1] !

Ông Trương Công Thắng – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce cho biết: “Với quy mô số 1 thị trường về độ phủ trên khắp cả nước với với 131 siêu thị VinMart và gần 3.000 cửa hàng VinMart+ phủ rộng khắp Việt Nam, bên cạnh nỗ lực đồng hành cùng các nhà cung cấp nội địa, VinMart và VinMart+ còn đem đến những sản phẩm nhập khẩu trực tiếp uy tín, chất lượng từ các quốc gia hàng đầu thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm mới lạ, đa dạng, an toàn và tiện lợi.”

Sự kiện khai trương lễ hội sẽ diễn ra tại 2 siêu thị VinMart Times City (Hà Nội) và VinMart Landmark 81 (Tp. Hồ Chí Minh) trong ngày 20/6/2020.

Đại sứ New Zealand quáng bá Lễ hội trái cây tại VinMart


[ĐTTG(1]Đây là CTKM shock vừa được phía cung ứng update chiều qua

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”
    Chiều 28/3, Báo Hà Nội mới tổ chức lễ phát động viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”. Cuộc thi hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và 67 năm ngày Báo Hà Nội mới xuất bản số hằng ngày đầu tiên (24/10/1957 - 24/10/2024). Đây cũng là dịp tuyên truyền, quảng bá sâu rộng về truyền thống văn hóa lịch sử của Thăng Long - Hà Nội, đặc biệt là những thành tựu kinh tế, văn hóa xã hội của Thủ đô trên hành trình 70 năm xây dựng và phát triển.
  • Phú Thọ ra mắt tour du lịch "Về miền Di sản UNESCO ghi danh"
    Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa-Du lịch đất Tổ năm 2024 diễn ra từ ngày 9-18/4 (tức ngày 1-10 tháng 3 âm lịch) tại Khu Di tích lịch sử đền Hùng thành phố Việt Trì và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Phú Thọ, với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn. Đặc biệt, dịp này, Phú Thọ ra mắt tour du lịch “Về miền Di sản UNESCO ghi danh”, lấy đền Hùng làm điểm xuất phát chính để đi đến các điểm danh lam, thắng cảnh khác.
  • Quý I năm 2024, Thành phố Hà Nội đã thu hút 953,2 triệu USD vốn FDI
    Đây là thông tin được Chánh Văn phòng UBND Thành phố kiêm người phát ngôn UBND Thành phố Hà Nội Trương Việt Dũng chia sẻ tại “Họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024”, diễn ra chiều 28/3 tại Trụ sở UBND Thành phố Hà Nội.
  • Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội
    Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff.
  • Giải Cống hiến 2024: Hòa Minzy là Nữ ca sĩ của năm, Đen Vâu lập cú đúp
    Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.
  • “Đào, phở & piano” - trọn vẹn tình yêu Hà Nội
    Từ cuối năm 2023, tín hiệu rất vui với điện ảnh trong nước khi những bộ phim cả tư nhân và nhà nước lần lượt ra rạp, tạo được hiệu ứng tích cực. “Đào, phở và piano” của đạo diễn Phi Tiến Sơn là một trong số đó. Phim được nhà nước đặt hàng, từng giành giải Bông Sen Bạc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23.
  • Hà Nội và những gánh hàng rong...
    Khi nhắc về Hà Nội, trong vô vàn dáng hình hiện hữu, người ta không thể không nhắc tới những gánh hàng rong. Cùng Người Hà Nội hòa vào nhịp sống hối hả của 36 phố phường trên những gánh hàng rong...
  • Phố cổ của tôi
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Phố cổ của tôi của tác giả Nguyễn Duy Quý.
  • Quận uỷ Tây Hồ ra mắt Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây
    Sáng 27/3, Quận ủy Tây Hồ tổ chức lễ ra mắt Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây. Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, tham mưu, giúp việc cho Quận ủy, UBND quận Tây Hồ quản lý toàn diện, tập trung thống nhất khu vực Hồ Tây và vùng phụ cận; triển khai thực hiện hiệu quả công tác xây dựng Đảng.
  • Quy hoạch Phong Hòa: Phát triển đô thị theo hướng bảo tồn các giá trị di tích lịch sử
    Định hướng Quy hoạch phân khu xã Phong Hòa (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) thành lập phường đến năm 2045 và phát triển đô thị theo hướng bảo tồn các giá trị của di tích lịch sử kết hợp giữ gìn cảnh quan sông Ô Lâu, làng cổ Phước Tích.
Đại sứ New Zealand quảng bá Lễ hội trái cây tại VinMart
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO