Đại tràng Thophuli Gold - Giải pháp hiệu quả hỗ trợ tiêu hóa và giảm các triệu chứng của viêm đại tràng

Kim Thoa| 05/10/2019 11:58

Trong những năm gần đây, rối loạn tiêu hóa và viêm đại tràng là căn bệnh khá phổ biến ở nước ta. Các nhà nghiên cứu đã kết hợp các thành phần từ dược liệu truyền thống của Việt Nam để tạo ra sản phẩm Đại tràng Thophuli Gold hỗ trợ tiêu hóa và giảm các triệu chứng của viêm đại tràng một cách hiệu quả.

Đại tràng Thophuli Gold - Giải pháp hiệu quả  hỗ trợ tiêu hóa và giảm các triệu chứng của viêm đại tràng


Rối loạn tiêu hóa
Rối loạn tiêu hóa là bệnh lý về đường tiêu hóa, nó không gây nguy hiểm đến tính mạng con người nhưng để lâu ngày có thể dẫn đến một số bệnh nghiêm trọng như viêm đại tràng mạn tính, viêm loét dạ dày, ung thư đại tràng. Rối loạn tiêu hóa có thể gặp ở mọi lứa tuổi từ già đến trẻ. Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), trong tổng số trẻ em trên toàn thế giới bị suy dinh dưỡng thì có đến 30% do nguyên nhân trực tiếp hoặc gián tiếp là rối loạn tiêu hóa. Rối loạn tiêu hóa còn khiến cho cuộc sống nguời bệnh trở nên mệt mỏi, khó khăn.

Hệ thống tiêu hóa của chúng ta rất rộng lớn và phức tạp. Rối loạn tiêu hóa xảy ra do mất cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, dẫn đến loạn khuẩn ở đường ruột. Một số nguyên nhân gây ra triệu chứng rối loạn tiêu hóa gồm: uống nhiều rượu bia, lạm dụng thuốc kháng sinh, ăn uống không hợp vệ sinh và có thể liên quan đến bệnh lý dạ dày. Người mắc rối loạn tiêu hóa thường gặp các triệu chứng như: đau bụng có thể kéo dài âm ỉ hoặc bộc phát dữ dội, rối loạn đại tiện, đầy hơi, khó tiêu. Một số triệu chứng khác của rối loạn tiêu hóa gồm miệng đắng hoặc hôi, buồn nôn, nôn ói, ợ chua... Dấu hiệu rối loạn tiêu hóa ở trẻ em có thể biểu hiện thông qua việc trẻ chán ăn, nôn trớ và quấy khóc.

Rối loạn tiêu hóa liên quan trực tiếp đến ăn uống. Vì vậy, trong quá trình điều trị cũng như để phòng tránh căn bệnh này thì mỗi người nên có chế độ ăn uống hợp lý: uống đủ nước, ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin D, các loại thịt trắng như gia cầm, cá, rau củ và trái cây, thức ăn mềm, dễ tiêu,…

Khi bị rối loạn tiêu hóa thì nên thăm khám bác sĩ càng sớm càng tốt vì nếu để lâu ngày không được điều trị sẽ dẫn tới các bệnh mạn tính và nguy hiểm... 
Viêm đại tràng mạn tính
Ở Việt Nam hiện nay ước tính có khoảng 20% dân số mắc viêm đại tràng mạn tính. 

Viêm đại tràng mạn tính là tình trạng xuất hiện những ổ viêm loét ở đại tràng. Căn bệnh này khó điều trị dứt điểm vì thường tái đi tái lại sau điều trị mà khi tưởng đã khỏi. Viêm đại tràng mạn tính nhẹ cũng có thể khiến niêm mạc đại tràng bị tổn thương, chảy máu, nặng sẽ xuất hiện những vết loét, xung huyết, thậm chí là áp xe. Không giống như viêm đại tràng cấp tính có thể dễ dàng chữa khỏi, viêm đại tràng mạn tính ảnh hưởng nhiều đến chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình khi những cơn đau bụng kéo dài, rối loạn tiểu tiện, bụng trướng hơi, cơ thể mệt mỏi và suy nhược,… Theo các bác sĩ, tỉ lệ chữa khỏi hoàn toàn viêm đại tràng mạn tính có thể lên đến 90% nếu người bệnh phát hiện sớm và tuân thủ đúng nguyên tắc điều trị.

Viêm đại tràng mạn tính khó điều trị dứt hẳn cho nên cần có một nguyên tắc chung đó là kiên trì điều trị, kết hợp chế độ ăn uống, làm việc, sinh hoạt phù hợp, đồng thời kết hợp sử dụng thuốc để chống nhiễm trùng, nhiễm khuẩn, tiêu chảy. 
Khi bị viêm đại tràng mạn tính cần ăn nhiều rau xanh, củ quả, khoai tây, cá, sữa đậu nành, cung cấp đủ nước, muối khoáng và các vitamin, hạn chế trứng sữa, dầu mỡ, cà phê, rượu bia…
Viêm đại tràng mạn tính có nguy cơ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như giãn đại tràng cấp tính, thủng đại tràng và ung thư đại tràng. Điều trị viêm đại tràng mạn tính là cả một quá trình khó khăn, vừa điều trị triệu chứng, vừa giải quyết nguyên nhân, có như vậy mới ổn định được đại tràng và hy vọng điều trị thành công.

Đại tràng Thophuli Gold - Hỗ trợ tiêu hóa và giảm các triệu chứng viêm đại tràng

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đại tràng Thophuli Gold là sự kết hợp hài hòa các thành phần từ dược liệu truyền thống của Việt Nam, gồm Nấm sò, Cao thổ phục linh và Hoài sơn. Beta-glucan (Pluran) trong Nấm sò có thể giúp tăng cường tính nguyên vẹn của ruột và bảo vệ chống oxy hóa ở đại tràng. Thổ phục linh và Hoài sơn có hiệu quả trong trường hợp ăn uống khó tiêu, rối loạn tiêu hóa. Sự kết hợp hoàn hảo các thành phần trong Đại tràng Thophuli Gold mang đến giải pháp hiệu quả, giúp giảm các triệu chứng ở người bị rối loạn tiêu hóa kéo dài và viêm đại tràng mạn tính.

Khác với nhiều loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe chỉ dùng được cho người lớn hoặc trẻ em, Đại tràng Thophuli Gold dùng được cả cho người lớn và trẻ em từ 2 tuổi trở lên an toàn và hiệu quả.

Đại tràng Thophuli Gold do Tổng công ty Dược Việt Nam - CTCP (Vinapharm) chịu trách nhiệm về sản phẩm và phân phối. Đại tràng Thophuli Gold đã được Cục An toàn Thực phẩm - Bộ Y tế cấp Giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm. 
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”
    Chiều 28/3, Báo Hà Nội mới tổ chức lễ phát động viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”. Cuộc thi hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và 67 năm ngày Báo Hà Nội mới xuất bản số hằng ngày đầu tiên (24/10/1957 - 24/10/2024). Đây cũng là dịp tuyên truyền, quảng bá sâu rộng về truyền thống văn hóa lịch sử của Thăng Long - Hà Nội, đặc biệt là những thành tựu kinh tế, văn hóa xã hội của Thủ đô trên hành trình 70 năm xây dựng và phát triển.
  • Phú Thọ ra mắt tour du lịch "Về miền Di sản UNESCO ghi danh"
    Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa-Du lịch đất Tổ năm 2024 diễn ra từ ngày 9-18/4 (tức ngày 1-10 tháng 3 âm lịch) tại Khu Di tích lịch sử đền Hùng thành phố Việt Trì và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Phú Thọ, với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn. Đặc biệt, dịp này, Phú Thọ ra mắt tour du lịch “Về miền Di sản UNESCO ghi danh”, lấy đền Hùng làm điểm xuất phát chính để đi đến các điểm danh lam, thắng cảnh khác.
  • Quý I năm 2024, Thành phố Hà Nội đã thu hút 953,2 triệu USD vốn FDI
    Đây là thông tin được Chánh Văn phòng UBND Thành phố kiêm người phát ngôn UBND Thành phố Hà Nội Trương Việt Dũng chia sẻ tại “Họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024”, diễn ra chiều 28/3 tại Trụ sở UBND Thành phố Hà Nội.
  • Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội
    Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff.
  • Giải Cống hiến 2024: Hòa Minzy là Nữ ca sĩ của năm, Đen Vâu lập cú đúp
    Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.
  • “Đào, phở & piano” - trọn vẹn tình yêu Hà Nội
    Từ cuối năm 2023, tín hiệu rất vui với điện ảnh trong nước khi những bộ phim cả tư nhân và nhà nước lần lượt ra rạp, tạo được hiệu ứng tích cực. “Đào, phở và piano” của đạo diễn Phi Tiến Sơn là một trong số đó. Phim được nhà nước đặt hàng, từng giành giải Bông Sen Bạc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23.
  • Hà Nội và những gánh hàng rong...
    Khi nhắc về Hà Nội, trong vô vàn dáng hình hiện hữu, người ta không thể không nhắc tới những gánh hàng rong. Cùng Người Hà Nội hòa vào nhịp sống hối hả của 36 phố phường trên những gánh hàng rong...
  • Phố cổ của tôi
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Phố cổ của tôi của tác giả Nguyễn Duy Quý.
  • Quận uỷ Tây Hồ ra mắt Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây
    Sáng 27/3, Quận ủy Tây Hồ tổ chức lễ ra mắt Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây. Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, tham mưu, giúp việc cho Quận ủy, UBND quận Tây Hồ quản lý toàn diện, tập trung thống nhất khu vực Hồ Tây và vùng phụ cận; triển khai thực hiện hiệu quả công tác xây dựng Đảng.
  • Quy hoạch Phong Hòa: Phát triển đô thị theo hướng bảo tồn các giá trị di tích lịch sử
    Định hướng Quy hoạch phân khu xã Phong Hòa (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế) thành lập phường đến năm 2045 và phát triển đô thị theo hướng bảo tồn các giá trị của di tích lịch sử kết hợp giữ gìn cảnh quan sông Ô Lâu, làng cổ Phước Tích.
Đại tràng Thophuli Gold - Giải pháp hiệu quả hỗ trợ tiêu hóa và giảm các triệu chứng của viêm đại tràng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO