Đàn bà khôn là đừng bất chấp vì đàn ông

Theo duyendangvietnam.net.vn | 03/07/2017 09:00

Vùi dập thanh xuân chỉ vì một người đàn ông. Bất chấp mọi thứ chỉ để giữ đàn ông. Liệu có đáng không? Bỏ mặc tất thảy để có đàn ông ở bên, có đáng không?

Cuộc đời đàn bà không những ngắn mà còn rất quý giá. Thanh xuân của đàn bà lại có thời hạn. Vùi dập thanh xuân chỉ vì một người đàn ông. Bất chấp mọi thứ chỉ để giữ đàn ông. Liệu có đáng không? Bỏ mặc tất thảy để có đàn ông ở bên, có đáng không?

Đàn ông không bao giờ là tất cả

Đàn bà nên nhớ, đàn ông không thể và cũng không nên là tất cả. Đàn bà có thể hạnh phúc, có thể đau vì đàn ông, nhưng đừng bao giờ nghĩ cuộc đời của mình chỉ vì đàn ông. Tình yêu có thể đẹp, đàn bà có thể cần đàn ông, là thật. Nhưng hạnh phúc của đàn bà chắc chắn không phụ thuộc vào đàn ông. Đàn bà còn gia đình, bạn bè, đam mê, sự nghiệp, còn cả một cuộc sống của riêng mình. Đừng nghĩ đàn ông là tất cả mà bỏ lỡ hết thảy những điều mình đang có.Dan ba khon la dung bat chap vi dan ong

Ảnh minh họa: Internet

Tình yêu có thể là duy nhất, nhưng đàn ông thì không

Tình yêu có thể mang một định nghĩa duy nhất. Yêu thương mà, có khi nào là khác nhau đâu, dù bạn là ai, đối phương là thế nào. Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc đàn ông là duy nhất. Không có người này, chắc chắn sẽ có người khác. Quan trọng là với người nào, chúng ta có thể hạnh phúc. Phải hiểu tình yêu với người nào là ta phải buông bỏ vì không có kết quả. Thứ duy nhất trên đời này chính là bản thân của bạn, không phải là đàn ông. So với việc mất một người đàn ông, thì việc bảo vệ chính mình khỏi tổn thương vẫn tốt hơn hẳn.


Đàn bà khôn là đừng bất chấp vì đàn ông


Đàn bà bất chấp vì đàn ông sẽ không bao giờ có thể giữ nổi họ cả đời. Đàn bà, vốn chân yếu tay mềm lắm, làm gì níu đàn ông cả đời. Đàn ông một khi đã muốn ra đi rồi thì có là gì cũng không bao giờ giữ được họ. Nếu bạn bất chấp mọi điều, chắc gì đàn ông đã trân trọng bạn đến cùng. Nên nhớ, càng có được nhiều, càng không biết trân trọng. Đến một lúc, hết thảy những thứ tha, bao dung, tận tụy của bạn cũng không giữ đàn ông ở lại được. Vì vậy, đừng dại bất chấp hết thảy vì đàn ông. Vì nếu họ muốn ở lại bên cạnh bạn, họ tự khắc sẽ ở lại. Một khi họ đi, bạn có đặt cược bao nhiêu cũng bằng không.


Đàn bà dại là không dám buông đàn ông ông không đángDan ba khon la dung bat chap vi dan ong

Ảnh minh họa: Internet

Đàn bà dại là cứ giữ hoài một người không đáng. Đàn ông một khi đã không xứng đáng thì cả đời vẫn là không xứng đáng. Nếu họ làm bạn đau một lần, rồi sẽ khiến bạn khổ trăm vạn lần khác. Đừng nghĩ bạn có thể thay đổi một người đàn ông tệ. Dù bạn có đánh cược cả cuộc đời mình cũng chưa chắc họ sẽ thay đổi vì bạn. Chắc chắn sẽ đến một lúc, họ càng tệ hơn với bạn. Do đó, đàn bà muốn hạnh phúc, phải học cách buông tay. Có buông cái không đáng thì mới nắm được được điều tốt đẹp hơn. Đừng xem tình yêu quan trọng hơn hạnh phúc. Đàn bà có thể không cần tình yêu, nhưng nhất định phải hạnh phúc

Hãy nhớ, là đàn bà, phải sống vì mình trước nhất


Đàn bà khôn là phải sống vì mình. Đừng nghĩ chỉ có đàn ông là mang lại hạnh phúc cho mình. Đàn bà vẫn có thể khiến mình hạnh phúc, nếu mình muốn. Thương mình trước đã, rồi hãy học cách thương người. Thương người 5 phần thì phải giữ lại cho mình 5 phần. Đừng bao giờ giao hết thảy lòng dạ mình cho một người. Phải hiểu, nếu mình không biết cách bảo vệ mình khỏi tổn thương


Đàn bà, ngàn vạn lần đừng bao giờ bất chấp vì đàn ông. Thương ai cũng hãy nghĩ cho mình trước. Yêu ai cũng hãy mong mình có thể hạnh phúc. Đừng để tình yêu hay hôn nhân gắn liền với bất hạnh. Vì nếu đàn bà không mưu cầu hạnh phúc, thì sẽ mãi không thể hạnh phúc được…

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Trấn Bình Môn Kinh thành Huế như bị lãng quên
    Trấn Bình Môn là một cổng phụ trong 13 cửa của Kinh thành Huế nhưng ít người lui tới; như bị lãng quên, xuống cấp theo thời gian và tỉnh Thừa Thiên Huế đang triển khai di dời dân để trả lại nguyên trạng cho di tích.
  • Phát động cuộc thi viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”
    Chiều 28/3, Báo Hà Nội mới tổ chức lễ phát động viết kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô “Ký ức tự hào”. Cuộc thi hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và 67 năm ngày Báo Hà Nội mới xuất bản số hằng ngày đầu tiên (24/10/1957 - 24/10/2024). Đây cũng là dịp tuyên truyền, quảng bá sâu rộng về truyền thống văn hóa lịch sử của Thăng Long - Hà Nội, đặc biệt là những thành tựu kinh tế, văn hóa xã hội của Thủ đô trên hành trình 70 năm xây dựng và phát triển.
  • Phú Thọ ra mắt tour du lịch "Về miền Di sản UNESCO ghi danh"
    Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa-Du lịch đất Tổ năm 2024 diễn ra từ ngày 9-18/4 (tức ngày 1-10 tháng 3 âm lịch) tại Khu Di tích lịch sử đền Hùng thành phố Việt Trì và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh Phú Thọ, với nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn. Đặc biệt, dịp này, Phú Thọ ra mắt tour du lịch “Về miền Di sản UNESCO ghi danh”, lấy đền Hùng làm điểm xuất phát chính để đi đến các điểm danh lam, thắng cảnh khác.
  • Quý I năm 2024, Thành phố Hà Nội đã thu hút 953,2 triệu USD vốn FDI
    Đây là thông tin được Chánh Văn phòng UBND Thành phố kiêm người phát ngôn UBND Thành phố Hà Nội Trương Việt Dũng chia sẻ tại “Họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội Quý I năm 2024”, diễn ra chiều 28/3 tại Trụ sở UBND Thành phố Hà Nội.
  • Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội
    Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội sẽ diễn ra đêm nhạc tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff.
  • Giải Cống hiến 2024: Hòa Minzy là Nữ ca sĩ của năm, Đen Vâu lập cú đúp
    Tối 27/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải Cống hiến 2024. Đây là mùa giải Cống hiến lần thứ 18 được tổ chức và mùa thứ hai được mở rộng sang lĩnh vực thể thao, với hai hệ thống giải là giải Âm nhạc Cống hiến và giải Thể thao Cống hiến.
  • “Đào, phở & piano” - trọn vẹn tình yêu Hà Nội
    Từ cuối năm 2023, tín hiệu rất vui với điện ảnh trong nước khi những bộ phim cả tư nhân và nhà nước lần lượt ra rạp, tạo được hiệu ứng tích cực. “Đào, phở và piano” của đạo diễn Phi Tiến Sơn là một trong số đó. Phim được nhà nước đặt hàng, từng giành giải Bông Sen Bạc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23.
  • Hà Nội và những gánh hàng rong...
    Khi nhắc về Hà Nội, trong vô vàn dáng hình hiện hữu, người ta không thể không nhắc tới những gánh hàng rong. Cùng Người Hà Nội hòa vào nhịp sống hối hả của 36 phố phường trên những gánh hàng rong...
  • Phố cổ của tôi
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Phố cổ của tôi của tác giả Nguyễn Duy Quý.
  • Quận uỷ Tây Hồ ra mắt Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây
    Sáng 27/3, Quận ủy Tây Hồ tổ chức lễ ra mắt Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây. Chi bộ Ban Quản lý Hồ Tây phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, tham mưu, giúp việc cho Quận ủy, UBND quận Tây Hồ quản lý toàn diện, tập trung thống nhất khu vực Hồ Tây và vùng phụ cận; triển khai thực hiện hiệu quả công tác xây dựng Đảng.
Đàn bà khôn là đừng bất chấp vì đàn ông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO