Dân tình đang xôn xao tìm hiểu về sữa Chay?

Theo VTV| 27/10/2020 10:39

Thời gian gần đây dân tình đang xôn xao về Thực phẩm thực dưỡng Chay. Các từ khóa tìm kiếm về thực phẩm này đang tràn ngập trên các trang mạng và các kênh thông tin.

Thực phẩm thực dưỡng Chay là gì?

Thực phẩm thực dưỡng Chay là một loại sữa thực vật được chiết xuất từ các loại hạt dinh dưỡng cao cấp: Sachi, Chia, macca, hạnh nhân, óc chó, yến mạch, gạo lứt nảy mầm, đậu hà lan. Trong đó có một số loại hạt được nảy mầm như gạo lứt, đậu hà lan.

Dân tình đang xôn xao tìm hiểu về sữa Chay? - Ảnh 1.

Thực phẩm thực dưỡng Chay tốt như thế nào mà khiến cư dân mạng xôn xao tìm kiếm như vậy?

Nhà sản xuất cho biết Thực phẩm thực dưỡng Chay được làm từ các nguyên liệu lành tính với nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, không biến đổi Gen. Đồng thời các dưỡng chất có trong thực phẩm thực dưỡng Chay được hấp thụ dễ dàng và nhanh chóng. Hơn thế, thực phẩm thực dưỡng Chay còn cung cấp nhiều các loại vitamin, chất béo và khoáng chất cần thiết như Vitamin A, D, B1, B12, D, E, Omega 3, 6, 9 tốt cho sức khỏe.

Các loại hạt được nảy mầm trong thực phẩm thực dưỡng Chay hàm lượng dinh dưỡng tăng cao và trong quá trình nảy mầm chất xơ phức hợp được biến đổi thành chất xơ đơn giản để cơ thể dễ dàng hấp thụ. Chính vì vậy các loại hạt nảy mầm tốt cho hệ tiêu hóa và giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường sức khỏe.

Đại diện đơn vị cũng cho biết thêm Thực phẩm thực dưỡng Chay được sản xuất theo công nghệ nano, giúp hấp thụ dễ dàng và hòa tan hoàn toàn khi sử dụng.

Dân tình đang xôn xao tìm hiểu về sữa Chay? - Ảnh 2.

Thực phẩm thực dưỡng Chay được chiết xuất từ 10 loại hạt dinh dưỡng cao cấp, giàu hàm lượng dinh dưỡng và chất xơ giúp cơ thể dễ hấp thụ.

Ai nên dùng sữa thực dưỡng Chay?

Dùng cho những người ăn Chay trường

Thực phẩm thực dưỡng Chay được làm từ 100% các loại hạt dinh dưỡng cao cấp, có nguồn gốc từ thực vật. Bổ sung đầy đủ protein, chất xơ, Vitamin, chất béo và các khoáng chất thiết yếu khác cho cơ thể.

Dùng cho những người ăn kiêng do bị bệnh như: tiểu đường, tim mạch, huyết áp, mỡ máu

Gạo lứt nảy mầm có trong sữa thực vật Chay có chứa các hợp chất gọi là lignans giúp giảm các yếu tố nguy cơ gây bệnh tim đồng thời giúp giảm cholesterol, huyết áp và độ cứng động mạch.

Tiêu thụ ngũ cốc nguyên hạt như gạo lứt nảy mầm, yến mạch, sachi, macca, hạnh nhân,…. giúp giảm tắc nghẽn động mạch do tích tụ mảng bám. Điều này góp phần trong việc giảm nguy cơ rối loạn tim như tăng huyết áp cao và các bệnh mạch máu.

Ngoài ra, thực phẩm thực dưỡng Chay được chiết xuất từ gạo lứt nảy mầm chứa các chất dinh dưỡng có lợi giúp chuyển hóa lipid và glucose, là một lựa chọn lành mạnh để duy trì mức cholesterol lành mạnh.

Sữa thực dưỡng Chay chứa các chất dinh dưỡng trong đó có chất xơ giúp tốt cho tim mạch. Vì chất xơ làm giảm cholesterol bằng cách làm giảm chất béo LDL và tăng HDL. Nếu chế độ ăn nhiều bơ, cholesterol tăng cao, nhưng khi thêm chất xơ vào khẩu phần thì lượng cholesterol giảm xuống tới 20%. Cholesterol tăng cao trong máu là nguyên nhân gây một số bệnh tim mạch.

Thực phẩm có chất xơ  có nhiều khả năng bình thường hoá đường trong máu, giảm đường sau bữa ăn, tăng công hiệu của Insulin, đặc biệt là chất xơ tan trong nước rất tốt vì nó ngăn cản không cho đường hấp thụ vào ruột và làm giảm đường trong máu tới 30%. Tốt cho bệnh nhân tiểu đường. .

Tốt cho những người thừa cân, béo phì...

Thực phẩm thực dưỡng Chay giàu chất xơ giúp tăng cường hệ tiêu hóa, hấp thụ tốt. Đồng thời bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, giúp cho cơ thể ở trạng thái cân nặng hợp lí.

Dùng cho những người muốn bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cao từ thực vật giúp thanh lọc cơ thể, tăng cường sức khỏe

Thực phẩm thực dưỡng Chay có nguồn gốc từ thực vật nên giúp cho cơ thể dễ dàng hấp thụ dinh dưỡng, không bị rối loạn chuyển hóa, các bộ máy trong cơ thể hoạt động tốt hơn, tốt cho hệ tiêu hóa, thanh lọc cơ thể để tăng cường sức khỏe.

Thực phẩm thực dưỡng Chay hiện nay đang được rất nhiều người tin dùng lựa chọn

Thực phẩm thực dưỡng Chay hiện đang được ưu chuộng rộng rãi trên thị trường, được nhiều người tin dùng và lựa chọn làm bữa ăn thay thế hàng ngày.

Thực phẩm thực dưỡng Chay được NSƯT Chiều Xuân tin dùng và lựa chọn là người bạn đồng hành trong chế độ ăn uống lành mạnh. Giúp cho cơ thể dẻo dai, sức khỏe tốt và vóc dáng thon thả, xứng danh " nghệ sĩ đẹp bất chấp thời gian".

Dân tình đang xôn xao tìm hiểu về sữa Chay? - Ảnh 3.

NSƯT Chiều Xuân lựa chọn thực phẩm thực dưỡng Chay trong chế độ ăn uống hàng ngày

Ngoài ra, thực phẩm thực dưỡng Chay được sử dụng tại các viện dưỡng lão. Không những vậy thực phẩm thực dưỡng Chay còn được dùng làm quà biếu, tặng.

Vậy bạn đã biết được tại sao thực phẩm thực dưỡng Chay lại được nhiều người tìm kiếm rồi phải không? Thực phẩm thực dưỡng Chay đúng như tên của nó đem đến nguồn dinh dưỡng an toàn cho sức khoẻ từ thiên nhiên, phù hợp với mọi lứa tuổi và thuận tiện cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Sữa thực vật Chay được làm từ các loại hạt dinh dưỡng cao cấp: Sachi, Chia, cacca, hạnh nhân, óc chó, yến mạch, gạo lứt nảy mầm, đậu hà lan.

Sản phẩm được phân phối bởi:

CÔNG TY CP THỰC PHẨM SOYNA

ĐC: Park 11, KĐT Time City, 458 đường Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

ĐT: 0965.540.467 và 0935.898.688

Dân tình đang xôn xao tìm hiểu về sữa Chay? - Ảnh 4.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Dân tình đang xôn xao tìm hiểu về sữa Chay?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO