Danh sách nạn nhân trong vụ TNGT lật đèo Lò Xo

Mộng Thường| 16/06/2018 11:27

Theo báo cáo về tình hình vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra tai Đèo Lò Xo của Trung tâm y tế Huyện Đăk Glei, thời điểm xảy ra tai nạn được xác định là vào khoảng 3h ngày 16/6/2018. Vụ tai nạn do tài xế Vũ Minh Hồng (sinh năm 1967) điều khiển xe khách BKS 34B-00269 lưu thông từ Hải Dương đi Bình Phước, đến đoạn đèo Lò Xo (địa phận thôn thôn Đăk Nớ, xã Đăk Pék, huyện Đăk Glei) thì lao xuống vực. Danh sách các nạn nhân đã được xác định danh tính.

Thông tin ban đầu, tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên, TTYT huyện Đăk Glei đã huy động 02 xe cấp cứu, 02 đội cấp cứu ngoại viện và huy động viên chức trong đơn vị cùng với sự hỗ trợ về y tế của các đơn vị Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum,  Bệnh viện Đa khu vực Ngọc Hồi, Bệnh viện huyện Đăk Hà, Bệnh viện huyện Đăk Tô, Bệnh viện Phước Sơn (tỉnh Quảng Nam).
Danh sách nạn nhân trong vụ TNGT lật đèo Lò Xo

Danh sách nạn nhân trong vụ TNGT lật đèo Lò Xo
Hiện trường vụ tai nạn

Được biết, trên xe có 44 người kể cả tài xế và phụ xe. Số nạn nhân chết tại chỗ là 3, cụ thể là Vũ Chung Đức (10 tuổi, Quan Sơn, Nho Quan, Ninh Bình), Nguyễn Thị Nhan (67 tuổi, Cao Nhân, Thủy Nguyên, Hải Phòng), Đoàn Minh Đức (10 tuổi, Đức Liên, Bù Đăng, Bình Phước). Các nạn nhân đều được xác định là Tử vong Đa thương tích (Chuyển về nhà xác chờ khám nghiệm pháp y)

Hiện, số nạn nhân được cấp cứu tại TTYT Đăk Glei là 34, hiện đã có 18 nạn nhân được chuyển về BVĐK tỉnh Kon Tum.

Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do “Lật xe”.

Bác sỹ Võ Văn Thiện- Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum cho biết: Ngay sau khi nhận tin, bệnh viện đã cử một đoàn cấp cứu ngoại viện tới hiện trường để hỗ trợ, phối hợp cứu người tại chỗ; bệnh viện báo động đỏ, huy động tổng lực người của các khoa cấp cứu, hồi sức, ngoại…cùng ngân hàng máu để sẵn sàng cấp cứu. Đồng thời, huy động đoàn viên thanh niên chuẩn bị để hiến máu khi cần thiết.

Cũng theo bác sĩ Thiện, đến 9h30 sáng cùng ngày, đã có 18 bệnh nhân được chuyển tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum. Hiện tại, bệnh viện đã tổ chức cấp cứu ban đầu, hồi sức cho các nạn nhân.

Danh sách nạn nhân trong vụ TNGT lật đèo Lò Xo
Các nạn nhân được chăm sóc tại BVĐK tỉnh Kon Tum

Nhận được tin báo, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum và Chủ tịch UBND huyện Đăk Glei đã trực tiếp đến Trung tâm Y tế huyện thăm hỏi động viên hành khách bị nạn và hỗ trợ ban đầu 5.000.000 đồng cho người bị chết và 2.000.000 đồng cho người bị thương.

Đồng thời, để biểu dương tinh thần cứu hộ khẩn cấp của các lực lượng. Chủ tịch UBND huyện Đăk Glei đãquyết định xuất kinh phí từ nguồn ngân sách huyện thưởng nóng cho các tập thể như sau:Tập thể Trung tâm Y tế huyện: 5.000.000 đồng; Tập thể Ban Chỉ huy Quân sự huyện: 5.000.000 đồng;Tập thể Công an huyện: 5.000.000 đồng;Tập thể cán bộ và lực lượng DQTV xã Đăk Pek: 2.000.000 đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Danh sách nạn nhân trong vụ TNGT lật đèo Lò Xo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO