Danko City - Khu đô thị đáng sống bậc nhất giữa lòng thành phố Thái Nguyên

NHN| 05/10/2021 12:03

Hội tụ tinh hoa phong cách sống châu Âu, mang đến những câu chuyện đầy cảm hứng về thiết kế và biểu tượng nghệ thuật, Danko City là bản hòa ca nghệ thuật đặc sắc về niềm kiêu hãnh và không gian đáng sống bậc nhất ở Thái Nguyên.

Danko City - Khu đô thị đáng sống bậc nhất giữa lòng thành phố Thái Nguyên

“Chạm” miền thiên nhiên xanh thuần khiết

Bắt nhịp với xu hướng sống xanh trên thế giới, CĐT Danko Group  kiến tạo một KĐT với chuẩn mực đáng sống bên bờ sông Cầu. Dành tới 62,7% diện tích đất cho không gian công cộng và mảng xanh trong khu đô thị, Danko City tạo lập giá trị của riêng mình trong việc thiết lập một không gian sống xanh.

Danko City - Khu đô thị đáng sống bậc nhất giữa lòng thành phố Thái Nguyên
Nơi đây, mỗi cư dân có thể “chạm” vào thiên nhiên trong từng hơi thở và cảm nhận được nguồn năng lượng xanh lý tưởng lan tỏa trong từng không gian sống. 

Điểm nhấn đặc biệt tạo nên miền xanh vô tận cho Danko City chính là hệ sinh thái công viên Hồ Mắt Rồng rộng 19.000m2 ngay nội khu.  29 thảm thực vật xanh, bốn mùa hoa khoe sắc bên làn nước trong xanh, cùng đàn cá Koi bơi lội tung tăng... mang đến cho chủ sở hữu một cuộc sống yên bình, êm ả đẹp tựa như một bản giao hưởng của thiên nhiên, đất trời.

Tận hưởng “khoảnh khắc ngọt ngào” của cộng đồng thượng lưu

Nếu như trước đây, cộng đồng “người giàu” thường chú trọng vị trí đắc địa khi chọn lựa tổ ấm thì trong cuộc sống hiện đại họ tập trung sự chú ý vào hệ sinh thái “all-in-one” trong không gian sống.

Còn gì tuyệt vời hơn những khoảnh khắc gia đình sum họp, cùng nhau tổ chức những buổi tiệc nướng, picnic vào những ngày cuối tuần tại công viên Hồ Mắt Rồng.

Bên bến du thuyền Monaco là những bữa tiệc tối trong ánh nến lấp lánh và rượu vang đỏ ấm nồng. Cùng chiêm ngưỡng sân khấu nhạc nước The Harmony lộng lẫy, tráng lệ, dạo bước trên quảng trường Victoria rộng 35.000 m2, ngắm tháp biểu tượng Victory 42m… trải nghiệm nhịp sống phồn hoa và thịnh vượng.

Mô hình “City in City” sôi động và hiện đại 

Danko City hội tụ đầy đủ những gì năng động và hiện đại nhất để mỗi ngày trôi qua các chủ nhân dễ dàng tận hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp “tất cả trong 1”. 

Buổi sáng, thong thả dạo bộ, hít thở không khí trong lành nơi công viên Hồ Mắt Rồng, tham gia các câu lạc bộ yoga, bể bơi phong cách resort. Buổi chiều, trải nghiệm mua sắm tại Danko Plaza đẳng cấp 5*. Buổi tối cùng nhau thả mình vào không gian lễ hội sắc màu châu Âu sôi động, nhộn nhịp góp phần đem lại diện mạo hiện đại và năng động cho TP. Thái Nguyên.
(0) Bình luận
  • Góc nhìn di sản về những công trình kiến trúc Pháp tại Hà Nội
    Nhân kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Pháp, sáng ngày 22/7, Trung tâm Lưu trữ quốc gia I (Hà Nội) phối hợp với Công ty Cổ phần sách Omega Việt Nam (Omega Plus) và Viện Pháp tại Việt Nam tổ chức tọa đàm "Kiến trúc Pháp - Đông Dương - từ góc nhìn di sản". Tọa đàm giúp độc giả hiểu hơn về những di sản, giá trị văn hóa, lịch sử thông qua những câu chuyện về công trình kiến trúc Pháp - Đông Dương nổi tiếng tại Hà Nội.
  • CONSTREXIM - HOD: Dấu ấn trên hành trình vươn ra biển lớn
    Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển nhà Constrexim (Constrexim - Hod) ra đời năm 2007 trong niềm phấn khởi và kỳ vọng của người “thuyền trưởng” Nguyễn Đức Cây cùng các thành viên Công ty. Trải qua chặng đường 15 năm hình thành và phát triển Constrexim - Hod đã từng bước khẳng định được vị thế trong “làng” kinh doanh bất động sản Việt Nam.
  • Những tòa nhà sở hữu kiến trúc đẹp nhất Hà Nội
    Hà Nội hôm nay là một thủ đô văn minh, hiện đại với những tòa nhà mang kiến trúc ấn tượng, độc đáo. Hãy cùng chiêm ngưỡng một thành phố vẫn lẫn mình trong nhịp thở thời gian nhưng đang ngày ngày thay áo mới, sôi động và hiện đại qua những tòa nhà có kiến trúc độc đáo của Thủ đô.
  • MIK Group được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh ngành bất động sản 2022
    Ngày 12/10/2022, tại Khách sạn Melia Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ Công bố và vinh danh Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam VnEconomy tổ chức, Tập đoàn MIK Group đã được vinh danh là 1 trong 10 thương hiệu mạnh năm 2022 ngành bất động sản.
  • Thư mời tham gia cuộc thi thiết kế biểu tượng và khẩu hiệu Hội Kiến trúc sư Hà Nội
    Hội Kiến trúc sư Hà Nội tổ chức Cuộc thi sáng tác biểu tượng và khẩu hiệu nhằm lựa chọn biểu tượng thể hiện rõ nét nhất tinh thần của các kiến trúc sư Hà Nội
  • Kiến trúc sư Hồ Thiệu Trị: “Nhà hát Opera Hà Nội là sự cộng thêm cho sự phát triển của thủ đô”
    Là một kiến trúc sư nổi tiếng tại Việt Nam và từng là thành viên của hội Kiến trúc sư Pháp, Hồ Thiệu Trị được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam với dự án tu bổ Nhà hát Lớn Hà Nội. Dưới đây là những nhìn nhận và chia sẻ của ông về quy hoạch xây dựng nhà hát Opera tại khu vực Hồ Tây.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Danko City - Khu đô thị đáng sống bậc nhất giữa lòng thành phố Thái Nguyên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO