Đề nghị công an vào cuộc làm rõ người hành hung tài xế taxi G7

Chu Dũng/HNM| 08/12/2018 15:21

Đại diện hãng taxi G7 đã có đơn gửi cơ quan công an (CA)đề nghị vào cuộc làm rõ và xử lý nghiêm đối với người đánh tài xế, đập vỡ kính xe ô tô của hãng.

Đề nghị công an vào cuộc làm rõ người hành hung tài xế taxi G7
Hình ảnh đoạn clip ghi lại sự việc tài xế taxi bị nam thanh niên hành hung.

Chiều 5-12, ông Nguyễn Anh Quân, Tổng giám đốc hãng taxi G7 cho biết, chiều cùng ngày, hãng đã có đơn gửi CA phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội, đề nghị vào cuộc làm rõ và xử lý nghiêm người đã hành hung một tài xế tại khu vực cây xăng trên đường Nguyễn Tuân.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên điều khiển xe ô tô màu trắng BKS 30A-391.97 khi lùi xe, do không quan sát đã va chạm với ô tô taxi G7 mang BKS 30A-229.73 đang đỗ ở khu vực này.

Sau va chạm, nam thanh niên này đã nhảy xuống xe, lớn tiếng chửi bới tài xế taxi G7 rồi lao vào đấm đá tài xế taxi túi bụi. Thậm chí, người lái ô tô 30A-391.97 còn đập đầu tài xế taxi vào kính sau xe taxi khiến phần kính vỡ toang. Người đàn ông này sau đó còn tiếp tục đuổi đánh tài xế taxi, gây bức xúc dư luận.

Ông Nguyễn Anh Quân thông tin, tài xế taxi mang BKS 30A-229.73 được xác định là anh Tạ Hoàng Hiệp (ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội), có mã đàm số 231.
Đề nghị công an vào cuộc làm rõ người hành hung tài xế taxi G7
Kính sau của xe taxi cũng bị đập vỡ

Sau khi xảy ra sự việc, cán bộ CA phường sở tại đã có mặt, lập biên bản bản hòa giải dân sự giữa tài xế Hiệp và những người được cho là người nhà của lái xe BKS 30A-391.97. Tuy nhiên, khi đó người lái xe 30A-391.97 không có mặt.

“Hãng taxi G7 không đồng tình về cách giải quyết như vậy của người lái xe ôtô BKS 30A-391.97 trong vụ  việc trên. Hành động của người lái xe ô tô BKS 30A-391.97 có tính côn đồ, làm ảnh hưởng đến sức khỏe của tài xế Hiệp, gây tâm lý hoang mang các lái xe khác cũng như gây thiệt hại đến tài sản của hãng” - ông Nguyễn Anh Quân khẳng định.

Do đó, ông Quân đề nghị cơ quan CA sớm vào cuộc, làm rõ người đánh tài xế Hiệp, đập vỡ kính xe ô tô taxi G7 để xử lý theo quy định của pháp luật.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Đề nghị công an vào cuộc làm rõ người hành hung tài xế taxi G7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO