Deaura: Đi tiên phong trong lĩnh vực mua hàng trả góp mỹ phẩm ở Việt Nam

Đức Lân| 25/07/2017 07:47

Thủ tục cho vay thoáng, nộp hồ sơ và được duyệt sau 1-2 tiếng, lãi suất 0%, khách hàng có thể sở hữu những vật dụng đắt tiền như xe máy, đồ gia dụng. Thế nhưng, với hình thức trả góp để mua mỹ phẩm, Deaura được coi là doanh nghiệp đầu tiên đi tiên phong trong hình thức mua hàng trả góp trong lĩnh vực này để khách hàng có thể sở hữu những mỹ phẩm tốt nhất một cách nhanh nhất.

Bán hàng trả góp – hình thức kinh doanh hiện đại

Hình thức trả góp khi mua hàng được coi là hình thức bán lẻ hiện đại ở những quốc gia có nền kinh tế đô thị phát triển mạnh như Mỹ, Anh… Thực tế, đây là một hình thức khuyến mại mới do nhà bán lẻ tổ chức, để kích cầu mua sắm. Thay vì giảm giá, tặng quà thì doanh nghiệp cho khách trả góp không lãi.

Ở các nước có nền kinh tế phát triển, người dân chủ yếu mua hàng trả góp. Người mua có nguồn thu nhập ổn định hàng tháng, họ chủ động số tiền để chi trả cho món hàng mình mua. Còn đối với VN, người dân vẫn luôn có suy nghĩ cố hữu là không có tiền mới mua trả góp, mua trả góp là mắc nợ.

Chuyên gia tài chính Đinh Thế Hiển từng nhận định, hình thức bán hàng trả góp không lãi suất chính là một hình thức khuyến mại thông minh của các nhà bán lẻ. Thay vì giảm giá vài chục phần trăm, mua 1 tặng 1… họ cho khách trả góp và hỗ trợ lãi suất. "Cách này rất thiết thực, đánh trúng tâm lý khách hàng, dù so món quà tặng trị giá vài trăm nghìn đồng với khoản hỗ trợ lãi suất trong 6 tháng là tương đương nhau", ông Hiển nói.

Theo ông, dù cách làm nào thì người tiêu dùng vẫn được lợi. "Chỉ có chuyện doanh nghiệp nâng giá lên cao rồi tổ chức khuyến mại mới đáng phê phán".

Mỹ phẩm trả góp – Sự tiên phong của Deaura

Được biết, ở VN, hình thức mua hàng trả góp với lãi suất 0% cũng đã liên kết ở mọi lĩnh vực như mua hàng gia dụng, đồ điện tử, các dịch vụ như học yoga, trang sức…Thế nhưng, đối với lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm thì hầu như rất hiếm doanh nghiệp có dịch vụ này bởi sự nhạy cảm của nó. Ở Việt Nam Deaura là doanh nghiệp đầu tiên, đi tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp trả góp với lãi suất 0%.

DeAura là đơn vị cung cấp các sản phẩm làm đẹp dược mỹ phẩm cao cấp được nghiên cứu và phát triển tại nhà máy của công ty E.L.Erman Cosmetics Manufacturing LTD., đây là một trong những nhà máy sản xuất mỹ phẩm lớn nhất của Israel. DeAura được thành lập từ năm 2008 tại Israel, và đến năm 2010 đã phát triển lớn mạnh trên toàn thế giới. Tại thị trường Việt Nam, Deaura có rất nhiều chi nhánh, trải dài từ Bắc vào Nam với số lượng nhân viên lên tới 1000 người. Là dòng mỹ phẩm cao cấp, và là thành tựu của khoa học hiện đại trong lĩnh vực thẩm mỹ của Isarel-một quốc gia dẫn đầu về nghiên cứu khoa học, DeAura D’or Mystere là sản phẩm dược mỹ phẩm chuyên trị liệu cho làn da đang hoặc bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Sản phẩm hiện đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép và phân phối độc quyền tại các trung tâm DeAura Việt Nam.

Deaura: Đi tiên phong trong lĩnh vực mua hàng trả góp mỹ phẩm ở Việt Nam

1 bộ sản phẩm của Deaura Deaura  gồm 10 sản phẩm kèm theo một máy cầm tay giúp đẩy sâu các tinh chất vào lớp hạ bì để làm tăng hiệu quả của sản phẩm cũng như mang lại cho khách hàng một liệu trình spa chăm sóc da tại nhà. Ngoài ra, để chăm sóc tận tình làn da của khách hàng, Deaura còn có chính sách bán hàng rất ưu đãi như tặng 12 lần chăm sóc da mặt miễn phí trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày mua hàng hóa dịch vụ. Trong trường hợp khách hàng thực hiện trị liệu chuyên sâu đều đặn hàng tháng trong vòng 12 tháng, khách hàng sẽ được tặng thêm 3 lần trị liệu chuyên sâu theo chính sách của công ty.

Chính những giá trị của sản phẩm đến từ chất lượng và tác động của nó tới làn da của khách hàng, có thể biến những làn da già nua trở nên trẻ trung, tươi tắn, thay đổi hoàn toàn diện mạo cho khách hàng nên chi phí cho một bộ sản phẩm của Deaura không phải người có thu nhập bình dân có thể sở hữu được.

Chính hiểu nỗi khó khăn của những người có mức thu nhập bình dân, và mong muốn bất cứ một người nào cũng có thể sở hữu được bộ sản phẩm tuyệt vời đến từ đất nước Isarel nên Deaura đã cải thiện chính sách bán hàng, cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ mua hàng trả góp với lãi suất 0% trong vòng từ 12 – 24 tháng.

Suy nghĩ cố hữu của không ít người: “trả góp là mắc nợ và người cho vay trả góp cũng chắc chắn phải có vấn đề”, thế nên thời gian qua Deaura cũng đã gặp phải những hiểu nhầm không đáng có đối với nhiều khách hàng. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia tài chính nhận định rằng, sử dụng dịch vụ mua hàng trả góp là một chiến lược khá mới mẻ và cũng rất mạo hiểm của công ty, bởi việc sử dụng mỹ phẩm khác hoàn toàn so với sử dụng các mặt hàng khác như đồ gia đụng…Nó còn tùy thuộc rất nhiều vào cơ địa của mỗi người.

Thế nhưng, với tâm niệm mong muốn duy nhất là được đồng hành với khách hàng trên  chặng đường trẻ hóa làn da, chứ không phải mục đích bán được sản phẩm, có được doanh thu. Lợi nhuận mà Deaura đề cao trong hoạt động kinh doanh của mình, đó là sự hài lòng của khách hàng, là những làn da được “biến hình trẻ hóa” bằng chất lượng của sản phẩm, dịch vụ mà Deaura đem đến cho những người phụ nữ Việt. 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Những mùa xuân nối tiếp
    Mùa xuân vẫn về qua cây cầu vắt ngang sông. Một khúc sông rộng đủ để những chuyến đò ngang bối rối, chênh chao. Khi không còn chở đò nữa, bóng người lái đò cứ thế xa dần, mờ dần phía cuối con đê. Bến đỗ, nẻo về ngoằn ngoèo, xa tít tắp. Ai đó còn gọi với: thầy ơi, u ơi. Chiếc lá rơi vào chiều lỗi hẹn. Quê và những mùa xuân nối tiếp làm xao động tấm chân tình.
  • Tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập công ty phát triển trạm sạc xe điện
    Ngày 18/3, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN.
  • Thị trường bất động sản “bắt sóng” xu hướng “live - work - play”
    Xu hướng “live - work - play” (sống - làm việc - tận hưởng) đang là hướng đi đột phá của các nhà phát triển bất động sản cao cấp. Tòa căn hộ TC2 - The Canopy Summit (dự án The Canopy Residences, Vinhomes Smart City, Hà Nội) với hệ tiện ích vượt trên cả sự tiện nghi đang cho thấy khả năng nâng tầm xu hướng của thương hiệu BĐS hàng đầu.
Đừng bỏ lỡ
Deaura: Đi tiên phong trong lĩnh vực mua hàng trả góp mỹ phẩm ở Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO