Đêm nhạc của những ca khúc hay nhất về mùa thu Hà Nội

Hoàng Lân/HNM| 14/10/2018 11:22

“Có phải em mùa thu Hà Nội” là tên liveshow với sự tham gia của những giọng ca “vàng” của Hà Nội là: Hồng Nhung, Mỹ Linh, Tấn Minh, Tùng Dương, Trọng Tấn.

Đêm nhạc của những ca khúc hay nhất về mùa thu Hà Nội
Ca sĩ Mỹ Linh, Hồng Nhung sẽ có phần kết hợp trong ca khúc về Hà Nội.

Đơn vị tổ chức đêm nhạc - Max Media vừa chính thức giới thiệu đêm nhạc “Có phải em mùa thu Hà Nội” với sự góp mặt của những nghệ sĩ tên tuổi, gắn bó với Hà Nội. Đêm nhạc có phần lớn các ca khúc về mùa thu Hà Nội như: “Nhớ mùa thu Hà Nội” (Trịnh Công Sơn), “Hà Nội mùa thu” (Vũ Thanh), “Có phải em mùa thu Hà Nội” (Trần Quang Lộc phổ thơ Tô Như Châu), “Hoa sữa” (Hồng Đăng), “Hà Nội đêm trở gió” (nhạc: Trọng Đài, lời: Chu Lai - Trọng Đài)… Đây đều là những ca khúc đã rất quen thuộc với khán giả.

Đại diện đơn vị tổ chức chia sẻ: “Có lẽ, ít có nơi nào mà mùa thu lại được ưu ái, làm bâng khuâng biết bao tâm hồn như mùa thu Hà Nội. Mùa thu Hà Nội đẹp bình dị nhưng nồng nàn, quyến rũ, bởi vậy đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận trong thi ca. Đó là lý do chúng tôi thực hiện đêm nhạc riêng về mùa thu vào đúng độ tiết thu đẹp nhất ở Hà Nội”.
Đêm nhạc của những ca khúc hay nhất về mùa thu Hà Nội
Những nghệ sĩ tham gia chương trình.

Đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình là nhạc sĩ Anh Quân. Anh cho biết, đêm nhạc sẽ có sự hòa trộn giữa âm nhạc cổ điển, dân tộc với nhạc hiện đại. Bên cạnh đó, liveshow sẽ có nhiều sự kết hợp mới lạ như màn song ca Mỹ Linh - Tùng Dương, Hồng Nhung - Mỹ Linh, Trọng Tấn - Hồng Nhung, hay phần tam ca của Tấn Minh - Tùng Dương - Trọng Tấn... Sự hòa giọng mới lạ của các nghệ sĩ trong các ca khúc quen hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc mới cho người nghe.

Liveshow “Có phải em mùa thu Hà Nội” sẽ diễn ra vào ngày 20-10 tại Hà Nội.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Hà Nội xử phạt người bán hàng rong bán túi táo nhỏ giá 200.000 đồng cho du khách nước ngoài
    UBND phường Bưởi (Tây Hồ, Hà Nội) đã xử phạt người bán hàng rong liên quan tới sự việc 'chặt chém' 200.000 đồng một túi táo nhỏ đối với hai du khách Tây.
  • Đổi mới sáng tạo, thúc đẩy ngành công nghiệp và trí tuệ nhân tạo
    Chiều 18/3/2024, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) phối hợp với Tập đoàn Meta công bố chương trình “Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024”.
Đừng bỏ lỡ
Đêm nhạc của những ca khúc hay nhất về mùa thu Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO