Đến nói chuyện tình cảm, bị chồng nhân tình dùng xe ô tô tông chết

Mộng Thường t/h| 21/08/2018 07:32

Ngày 20/8, trên địa bàn TP.Pleiku vừa xảy ra vụ án mạng liên quan đến vấn đề tình cảm. Nạn nhân bị chồng nhân tình rồ ga tông chết.

Thông tin từ Thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng tham mưu công an tỉnh Gia Lai, sự việc diễn ra vào khoảng 1h45 phút ngày 20/8, tại địa chỉ 02, Duy Tân, TP. Pleiku, Gia Lai.
Đến nói chuyện tình cảm, bị chồng nhân tình dùng xe ô tô tông chết
Địa điểm xảy ra vụ việc

Trước đó, anh Lại Đức Chung (SN: 1983, trú tại đường Lê Đại Hành) cùng Lê Ngô Vĩnh Phát (SN: 1993, trú tại tổ 8, phường Ia Kring), đều thuộc TP.Pleiku chạy xe ô tô BKS: 81A-1253 đến nhà Nguyễn Văn Toàn (SN:1984, trú tại 02B, đường Duy Tân, phường Diên Hồng-Pleiku) để giải quyết mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Khi đến nơi, Chung và Phát xuống xe, đi vào nhà gặp Toàn để nói chuyện, nhưng Toàn không đồng ý. Lúc này Toàn đang ngồi trên xe ô tô, hiệu Mazta, BKS: 81A-116.20, xe lúc này đang dựng trong sân nhà của Toàn.

Thấy vậy, Chung liền chạy ra đứng trước đầu xe, còn Phát chạy lại xe của mình lấy một con dao dài 90cm, rồi chạy đến chém vào bên phải xe ô tô Toàn. Trong lúc bực tức, Toàn đã rú ga, tông thẳng vào người của anh Chung.

Sau đó, Toàn điều khiển xe tẩu thoát khỏi hiện trường. Khi xe chạy đến đến ngã ba đường Lê Thánh Tôn và Quyết Tiến thuộc phường Ia Kring thì chiếc xe bị lật. Tiếp đến, nghi phạm đã đến công an phường Diên Hồng-Pleiku để đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Về phía anh Chung, ngay sau đó đã được mọi người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, nhưng do vết thương quá nặng, đến khoảng 6h40’ cùng ngày, anh Chung đã tử vong.

Liên quan đến vụ việc, đến 11h trưa cùng ngày, công an vẫn đang có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ án, cũng như trích xuất camera gia đình (vì nơi xảy ra vụ án là một quán nhậu). Bên cạnh đó, đang tiến hành giám định pháp y để phục vụ công tác điều tra.

Nội vụ vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Đến nói chuyện tình cảm, bị chồng nhân tình dùng xe ô tô tông chết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO