Điều gì làm nên sức hút của shophouse Eurowindow Garden City tại Thanh Hóa?

Lệ Quyên| 29/09/2019 16:43

Thời gian gần đây, các căn shophouse tại dự án Eurowindow Garden City đang “làm mưa làm gió” trên thị trường bất động sản Thanh Hóa nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội so với nhiều loại hình sản phẩm khác.

Điều gì làm nên sức hút của shophouse Eurowindow Garden City tại Thanh Hóa?

Thời gian gần đây, các căn shophouse tại dự án Eurowindow Garden City đang “làm mưa làm gió” trên thị trường bất động sản Thanh Hóa nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội so với nhiều loại hình sản phẩm khác.

Vị trí “vàng” – giá trị vượt thời gian

42 căn shophouse nằm tại khối đế của tòa tháp chung cư cao cấp Eurowindow Tower, ngay trung tâm khu đô thị Eurowindow Garden City. Tọa lạc tại ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc, giữa hai đại lộ Hùng Vương và Nguyễn Hoàng, lại tiếp giáp ngay trung tâm hành chính mới của thành phố Thanh Hóa, Eurowindow Garden City từ lâu đã được mệnh danh là “dự án vàng”. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trong và ngoài thành phố như khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm, siêu thị Big C...

Hơn thế nữa, nơi đây cũng chỉ cách biển Sầm Sơn 20 phút di chuyển. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi cuối tuần bạn được cùng gia đình thư giãn và thưởng thức những món ăn hấp dẫn trên bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp.

Điều gì làm nên sức hút của shophouse Eurowindow Garden City tại Thanh Hóa?

Vị trí chính là yếu tố hàng đầu khiến khách hàng quan tâm đến shophouse Eurowindow Garden City

Sản phẩm độc đáo

Với việc ôm trọn 2 mặt tiền của hai đại lộ lớn nhất thành phố Thanh Hóa khiến cho những căn shophouse tại đây trở thành địa điểm lý tưởng để kinh doanh sinh lời. Bên cạnh đó, cả khu đô thị được bố trí không gian theo mô hình mở, người dân có thể dễ dàng di chuyển và mua sắm, từ đó giúp cho việc giao thương trở lên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

100% các căn shophouse tại Eurowindow Garden City đều sở hữu hai mặt tiền rộng rãi, tiện nghi và tối đa hóa công năng sử dụng. Đặc biệt, hơn 50% các căn shophouse có cả hai mặt tiền phù hợp kinh doanh với mặt trước nhìn ra ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc và mặt sau là phố đêm Hoa Châu – khu phố mua sắm, giải trí sầm uất hàng đầu xứ Thanh. Các căn shophouse còn lại tại dự án đều có một mặt tiền để kinh doanh và một mặt là nơi ra vào của gia chủ. Cách thiết kế hiện đại, tinh tế và thông minh này giúp gia chủ vừa có thể ở, vừa có thể kinh doanh hoặc cho thuê mà không ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt riêng.

Điều gì làm nên sức hút của shophouse Eurowindow Garden City tại Thanh Hóa?

100% shophouse tại Eurowindow Garden City đều sở hữu 2 mặt tiền

Tiềm năng sinh lời cao

Với vị trí đắc địa cùng thiết kế độc đáo, shophouse Eurowindow Garden City luôn được nhà đầu tư săn đón bởi tiềm năng sinh lời cao. Đây là địa điểm tuyệt vời để kinh doanh nhờ nằm trong khu đô thị với quy mô gần 1000 dân cùng hàng nghìn người ở các khu vực lân cận.

Hơn thế nữa, cả dự án Eurowindow Garden City chỉ có 42 căn shophouse nhưng lượng khách quan tâm lại rất cao. Minh chứng là ngay từ khi được giới thiệu, sản phẩm này đã thu hút rất đông khách hàng, những thông tin về shophouse Eurowindow Garden City liên tục được khách hàng cập nhật từng giờ, từng phút. Với sức hút mạnh mẽ như vậy, 42 căn shophouse tại đây sẽ đảm bảo sự tăng giá cao trong thời gian tới. Cơ hội tuyệt vời này chỉ dành cho những nhà đầu tư thông minh và nhanh nhạy với thị trường.

Thông tin chi tiết về dự án Eurowindow Garden City, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

Mland: 0919 282 338

Alohomes: 0961 146 333

(0) Bình luận
  • Bảo tàng Mỹ thuật ở giữa làng quê (huyện Ba Vì)
    Xứ Đoài là một vùng đất tối cổ - vùng địa văn hoá, địa thi hoạ - nơi mà con người có thể trải nghiệm đời mình trong hệ sinh thái tự nhiên của vùng đất, đi qua những truyền thuyết, cổ tích, để từ đó tạo nên tâm tính, giọng nói đặc trưng của con người xứ Đoài. Nắng và gió, núi và sông xứ Đoài đã gợi cảm hứng sáng tác cho một Tản Đà, một Quang Dũng và nhiều thi nhân, hoạ sĩ: từ Tô Ngọc Vân, Nguyễn Gia Trí đến Sĩ Tốt, Nguyễn Tiến Chung, Nguyễn Tư Nghiêm, Nguyễn Sáng... và những thế hệ văn nghệ sĩ sau này, ở họ đều có những sáng tác xuất sắc về xứ Đoài.
  • Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày (huyện Phú Xuyên)
    Đi khắp các vùng miền của Tổ quốc, những cựu tù binh Phú Quốc đã sưu tầm kỷ vật, di vật, tranh ảnh có liên quan đến các nhà tù trong hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược mà đồng đội và các ông đã trải qua. Hơn 20 năm kiếm tìm và góp nhặt, Bảo tàng Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày, do chính những người cựu tù năm xưa thành lập là những minh chứng chân thực về một thời oanh liệt và hào hùng của dân tộc.
  • Bảo tàng Quê hương phong trào chiếc gậy Trường Sơn (huyệnỨng Hoà)
    Hoà Xá là một làng quê nằm sát bờ tả sông Đáy, thuộc vùng ven chiêm trũng Khu Cháy. Nơi đây sớm có phong trào cách mạng ngay từ những năm 1930, là hậu phương trung thành của cuộc kháng chiến chống Pháp. Trong công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Hòa Xá được xem là quê hương của phong trào động viên thanh niên lên đường “xẻ dọc Trường Sơn đi cứu nước” và câu chuyện huyền thoại “chiếc gậy Trường Sơn”.
  • Khu Cháy, Bảo tàng Khu Cháy - một địa chỉ đỏ về truyền thống đấu tranh cách mạng ở Ứng Hoà, Phú Xuyên
    “Khu Cháy” là thuật ngữ để nói về một khu du kích trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp gồm 22 xã ở phía nam huyện Ứng Hoà và tây huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
  • Bảo tàng Tổng cục II (quận Hoàng Mai)
    Toạ lạc tại số 322 đường Lê Trọng Tấn, quận Hoàng Mai, Hà Nội trên khuôn viên rộng 3.500m2, gồm 2 tầng nhà và phần trưng bày ngoài trời, Bảo tàng Tổng cục II hiện lưu giữ 5.830 hiện vật, trong đó có nhiều hiện vật quý hiếm gắn liền với cuộc đời hoạt động của nhiều chiến sĩ tình báo xuất sắc của Quân đội nhân dân Việt Nam. Với chức năng phục vụ công tác nghiên cứu, tham quan học tập, giáo dục truyền thống, Bảo tàng Tổng cục II chính thức được Bộ Văn hoá - Thông tin công nhận nằm trong hệ thống các bảo tàng cấp 2 toàn quân.
  • Bảo tàng Binh chủng Thông tin (quận Ba Đình)
    Bảo tàng Binh chủng Thông tin thuộc loại hình bảo tàng lịch sử chuyên ngành quân sự, là thể chế văn hoá, có chức năng bảo quản và trưng bày các sưu tập về lịch sử Binh chủng Thông tin liên lạc nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, giáo dục, tham quan và hưởng thụ văn hoá của cán bộ, chiến sĩ trong Binh chủng và nhân dân, bạn bè quốc tế.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Điều gì làm nên sức hút của shophouse Eurowindow Garden City tại Thanh Hóa?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO