Đoàn đại biểu các cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á tham quan vịnh Hạ Long

TTXVN| 22/09/2018 08:28

Ngày 21-9, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh đã đón đoàn đại biểu các cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á (ASOSAI) tới tham quan vịnh Hạ Long.

Đoàn đại biểu các cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á tham quan vịnh Hạ Long
Các đại biểu quốc tế được trải nghiệm cảm xúc khi đi tham quan vịnh Hạ Long, di sản thiên nhiên của thế giới. Ảnh: TTXVN

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Đức Long vui mừng chào đón các vị đại biểu, khách quý của đại hội các cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á lần thứ 14 đã đến với Quảng Ninh. Đồng chí Nguyễn Đức Long đánh giá ASOSAI 14 là sự kiện chính trị, ngoại giao quan trọng, thể hiện rõ tầm nhìn của các cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á. 

Đặc biệt, Quảng Ninh đánh giá cao chủ đề “Kiểm toán môi trường vì sự phát triển bền vững” của ASOSAI 14 và Quảng Ninh cũng luôn coi trọng việc vận dụng áp dụng tốt hệ thống chuẩn mực kế toán - kiểm toán của Việt Nam và quốc tế với mục tiêu xây dựng nền tài chính lành mạnh, bảo đảm phát triển bền vững.

Thay mặt đoàn đại biểu các cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á, ông Choe Jeahyeong, Tổng Thư ký ASOSAI, Chủ tịch Ủy ban Kiểm toán và Thanh tra Hàn Quốc, cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của tỉnh Quảng Ninh, từ khi đặt chân tới đây, đoàn đã cảm nhận được sự tận tâm và chân thành của các bạn Việt Nam.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Đoàn đại biểu các cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á tham quan vịnh Hạ Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO