Аời cười 8 phê phán những bệnh nan y trong xã hội

Trịnh Mão| 02/03/2009 14:32

(NHN) Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, Nhà  hát Tuổi trẻ sẽ cho ra mắt chùm hà i kịch mới Аời cười 8 với chủ đử Những bệnh nan y nhằm phê phán những thói hư, tật xấu đời thường. Buổi công diễn đầu tiên bắt đầu tối 5/3.

Chùm hà i kịch có sự tham gia biểu diễn của các NSƯT Ngọc Huyửn, Vĩ Tiến, Quử³nh Dương...cùng tập thể các diễn viên Аoà n kịch 2 của nhà  hát Tuổi trẻ.

Những bệnh nan y qua lối diễn xuất hà i hước, tinh tế với bốn loại bệnh thường gặp trong cuộc sống sẽ là  món quà  tinh thần đầy sức lôi cuốn trong dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Bệnh sạch là  sự phê phán nhẹ nhà ng thói quen kử¹ tính, sạch sẽ quá mức ở một và i người vợ luôn đòi hửi, cầu toà n trong cuộc sống sinh hoạt gia đình. Kết quả, sự sạch sẽ tinh tươm đó rồi cũng có ngà y gặp họa khi phải đối diện với những người thân sống bừa bãi, thiếu ý thức.

Bệnh sĩ là  một cảnh trong vở hà i kịch nổi tiếng cùng tên của cố tác giả Lưu Quang Vũ. Nhằm phê phán thói hư, tật xấu của một số cán bộ có chức quyửn một hợp tác xã nọ, những người hám thói khoe khoang, ưu thà nh thích mà  không nghĩ đến hiện thực cuộc sống của nhân dân.

Bệnh huyếnh là  tiểu phẩm nói vử tình cảm trớ trêu ở một gia đình già u có khi các bậc cha mẹ nuông chiửu con cái quá mức. Hậu quả, đã biến cậu ấm quý tử­ trở thà nh con nghiện lúc nà o không hay.

Bệnh ghenkể vử một tình huống kịch đầy lố bịch và  hà i hước do không kìm chế được sự ghen tuông mù quáng của mình mà  tình yêu của cô Nguyệt và  ông Thọ dà nh cho người thân trong gia đình lâm và o tù túng, ngột ngạt.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Аời cười 8 phê phán những bệnh nan y trong xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO