Đón năm mới trên du thuyền Oriental Sails

NGUYÊN HƯƠNG - MỘNG THƯỜNG| 13/02/2019 14:42

Với thương hiệu 10 năm trên thị trường, Công ty Cổ phần Những cánh buồm phương Đông - Oriental Sails luôn được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn. Nhân dịp xuân mới, Oriental Sails dành tặng khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt chiết khấu lên đến 40% cho tất cả các du thuyền 3-5 sao trên vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ.

Chương trình khuyến mãi đặc biệt

Để khách hàng có thêm cơ hội khám phá vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ trên các du thuyền của Oriental Sails trong dịp năm mới 2019, bà Hoàng Quỳnh – Trưởng phòng Marketing của Oriental Sails, cho biết: Công ty đã thiết kế chương trình xuân mới đặc biệt. Theo đó, khách hàng sẽ được thưởng thức văn hóa ẩm thực và các hoạt động đặc sắc nhất với mức giá khuyến mãi lên tới 40%. Chương trình giới hạn tới hết ngày 28/02/2019 và áp dụng cho tất cả những chuyến du thuyền thuộc Oriental Sails Group: Oriental Sails, Calypso Cruises hoặc Starlight Cruise.

Đón năm mới trên du thuyền Oriental Sails
Du thuyền 
Oriental Sails - một trong những sản phẩm làm nên thương hiệu cho Công ty Cổ phần Những cánh buồm Phương Đông

Cùng với đó, du khách sẽ được tham quan, trải nghiệm những hoạt động thú vị trên các du thuyền như: khám phá những hang động tuyệt đẹp, chèo thuyền kayak và bơi lội trong nước ngọt hoặc trèo lên những tảng đá cứng nhô ra khỏi vịnh Lan Hạ để chụp ảnh, tập luyện Tai Chi vào mỗi buổi sáng, tắm nắng, học nấu ăn, câu hải sản biển về đêm,…

Đánh giá về Du thuyền Oriental Sails, cô Maria và gia đình đến từ nước Anh cho biết: “Chúng tôi đã đón mùa xuân ở vịnh Hạ Long trên du thuyền Oriental Sails. Nhân viên trên tàu rất thân thiện và thức ăn thì vô cùng tuyệt vời...”.

Sau chuyến đi ngày mùng 2 Tết vừa qua, Linda - du khách Đức có chung cảm nhận: “Mùa xuân trên vịnh Hạ Long thật đẹp. Chúng tôi sẽ quay trở lại Việt Nam với những người bạn của chúng tôi để tiếp tục trải nghiệm du thuyền Starlight vào mùa hè tới”.

Hay như với Gary Darnbrough thì: “Oriental Sails là một trong những dịch vụ 5 sao nổi bật. Ngay từ lúc bước lên thuyền, tôi cảm thấy thư thái và được chào đón, các nhân viên rất hiếu khách và rất tốt bụng. Các món ăn được trình bày một cách tiêu chuẩn và đặc biệt ngon miệng. Hướng dẫn viên cũng rất nhiệt tình, hướng dẫn một cách tận tình và tuyệt vời,…

Đón năm mới trên du thuyền Oriental Sails
Đến với Oriental Sails,Du khách sẽ đắm chìm vào không gian với cung cách phục vụ sang trọng, đẳng cấp

Đó không chỉ là những lời khen mà du khách  dành tặng cho Oriental Sails mà đó còn là những lời động viên để Công ty Cổ phần Những Cánh Buồm Phương Đông Oriental Sails tiếp bước trên hành trình chinh phục khách hàng và phát triển bền vững thương hiệu.

Chất lượng làm lên thương hiệu

Hiện nay, Oriental Sails đang quản lý 3 thương hiệu du thuyền là: Starlight Cruise, Oriental Sails và Calypso Cruises. Trong đó 2 thương hiệu Starlight Cruise 5 sao và Oriental Sails 3 sao vận hành trên vịnh Hạ Long còn Calypso Cruises 4 sao là du thuyền mới nhất vận hành trên vịnh Lan Hạ.

Với thiết kế được làm từ thép với đáy đôi mạn kép, Du thuyền Starlight Cruise và Calypso Cruises được coi là du thuyền an toàn nhất trên vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ. Ba du thuyền Oriental Sails làm từ gỗ cao cấp có khả năng chịu nước rất tốt nên đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho hành trình trải nghiệm của du khách.

Các du thuyền đều đảm bảo được trang bị đầy đủ hệ thống an toàn như: Áo phao, phao cứu hộ, hệ thống điều hòa 24/24 đảm bảo tốt nhất về nhiệt độ trên tầu, bình cứu hỏa, hệ thống báo khói, báo động kịp thời khi có sự cố xảy ra.

Trong phòng, tất cả các thiết bị đều đạt đúng tiêu chuẩn, từ giường ngủ, ti vi, điều hòa cho đến các trang thiết bị trong phòng tắm.

Đón năm mới trên du thuyền Oriental Sails

Đón năm mới trên du thuyền Oriental Sails

Đón năm mới trên du thuyền Oriental Sails
Nhiều hoạt động như luyện tập Tai Chi, chèo thuyền Kayak, du thuyền độc mộc,... hấp dẫn du khách trong và ngoài nước

Các bữa ăn cũng được đầu bếp hết sức lưu ý về chất lượng dinh dưỡng đảm bảo vệ sinh an toàn, thực đơn phong phú, linh động thỏa mãn nhu cầu của du khách khi trải nghiệm du thuyền trên các vịnh Hạ Long và Lan Hạ cùng với Oriental Sails.

Ngoài ra, các dịch vụ đi kèm như xông hơi, massage… các hoạt động trên tầu như tập tai chi, học nấu ăn, câu mực đêm, hát karaoke… hay các hoạt động như chèo kayak, thuyền nan khám phá vịnh, thăm hang động Thiên Cảnh Sơn, hang Quân Y là những hoạt động đã để lại nhiều ấn tượng đẹp đến du khách.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Đảm bảo việc cung ứng điện an toàn, ổn định trên địa bàn Thủ đô trong năm 2024 và các năm tiếp theo.
    UBND TP Hà Nội vừa ban hành Văn bản số 677/UBND-KTN, chỉ đạo các Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã; Các cơ quan, đơn vị, tổ chức chính trị - xã hội của Thành phố; Tổng Công ty Điện lực Thành phố về việc đảm bảo cung ứng điện năm 2024 và các năm tiếp theo.
  • Hà Nội có 8 học sinh tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia
    Chiều 18/3, Sở GD&ĐT tổ chức gặp mặt 8 học sinh, tác giả của 4 dự án tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm học 2023 – 2024.
Đừng bỏ lỡ
Đón năm mới trên du thuyền Oriental Sails
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO