DSS Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành CCTV và IT

Bảo Ngọc| 28/01/2021 16:44

Hành trình 7 năm phát triển của DSS Việt Nam trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành CCTV và IT, với 3 lĩnh vực chính: Camera giám sát Dahua, thiết bị mạng IPCOM, thiết bị nhà thông minh Orvibo.

Thành lập vào năm 2013, chỉ trong vài năm DSS Việt Nam đã khẳng định thương hiệu trở thành doanh nghiệp lớn mạnh hàng đầu trong ngành CCTV. Bước qua năm 2020 với nhiều khó khăn từ đại dịch Covid-19 và thiên tai bão lũ không ngừng ập đến, DSS Việt Nam vẫn tiếp tục lớn mạnh và phát triển hơn nữa.
DSS Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành CCTV và IT

Điều gì đã thúc đẩy DSS Việt Nam vững vàng phát triển trong thời điểm dịch bệnh và thiên tai ập đến như vậy?

Với phương châm đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, dịch vụ bảo hành chu đáo, nên đến nay DSS Việt Nam đã có 3 trụ sở giao dịch được đặt tại Hà Nội (trụ sở chính), Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh với 200 cán bộ nhân viên cùng 5000 đại lý lớn nhỏ trải dài 63 tỉnh thành Việt Nam. Vinh danh là đại diện độc quyền cho 3 thương hiệu Dahua, IPCOM, Orvibo tại Việt Nam, các sản phẩm được phân phối ngày càng được khách hàng tin tưởng lựa chọn. DSS Việt Nam còn cung cấp và tư vấn tới khách hàng hơn 20 giải pháp thông minh.
DSS Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành CCTV và IT
Ông Bùi Văn Minh - TGĐ Công ty Cổ phần Công nghệ DSS Việt Nam trao tặng camera đo thân nhiệt trị giá 300 triệu đồng cho bệnh nhân Bệnh viện K cơ sở Tân Triều.

Chung tay đẩy lùi dịch bệnh với giải pháp camera kiểm soát thân nhiệt của DSS Việt Nam

2020 là một năm đầy khó khăn do dịch Covid-19 đã bùng phát tại rất nhiều quốc gia trên thế giới. Số ca nhiễm, tử vong của toàn cầu là con số khổng lồ đáng lo ngại. 

Trong thời điểm phức tạp ấy DSS Việt Nam cho ra mắt thiết bị và giải pháp đo thân nhiệt cơ thể người một cách nhanh chóng nhất với hệ thống hoàn toàn tự động như: đo thân nhiệt người một cách nhanh chóng nhất với hệ thống camera thân nhiệt từ xa giúp kiểm soát thân nhiệt người một cách nhanh chóng nhất mà không phải đứng gần hạn chế nguy cơ lây nhiễm. Cảnh báo bằng đèn led và còi hú khi phát hiện nguy cơ thân nhiệt cao...
DSS Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành CCTV và IT
Camera đo thân nhiệt của Dahua DSS được ứng dụng ở những nơi công cộng.

Với công nghệ hiện đại, độ chính xác cao, đây chính là một giải pháp thích hợp cho sân bay, nhà ga, các khu công nghiệp… để ngăn ngừa và giảm thiểu tối đa nguy cơ lây nhiễm. DSS Việt Nam luôn nghiên cứu để đưa ra các giải pháp cùng Việt Nam chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Tại thời điểm dịch bệnh đang có diễn biến căng thẳng, DSS Việt Nam cùng CLB bóng đá nghệ sĩ V-Star đã tài trợ bộ camera đo thân nhiệt trị giá 300 triệu đồng cho Bệnh viện K cơ sở Tân Triều với mong muốn chung tay cùng xã hội đẩy lùi dịch Covid-19.

Giải pháp camera xã hội hóa

Cùng hợp tác với Tập đoàn Viettel, tháng 11/2020 vừa qua DSS Việt Nam cho ra mắt hệ thống “Camera an ninh xã hội hóa” tại thành phố Hà Giang. Với tính chất phức tạp của một tỉnh biên giới, DSS và CNKT Viettel Hà Giang đã thành công triển khai lắp đặt hệ thống "Camera an ninh xã hội hóa", từ đó giúp các hộ gia đình trên địa bàn triển khai có thể kịp thời phát hiện tình hình an ninh trật tự có dấu hiệu bất thường, cháy nổ, thiên tai và các vấn đề an sinh xã hội trong tầm mắt camera của khu vực mình. 
DSS Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành CCTV và IT
Viettel cùng DSS Việt Nam tổ chức Hội thảo ra mắt sản phẩm camera xã hội hóa tại tỉnh Hà Giang.

Từ sự nỗ lực không ngừng, giải pháp “Camera an ninh xã hội hóa” đã được sự tin tưởng của người dân và đặc biệt được Công an tỉnh Hà Giang trao tặng bằng khen. Với những hiệu quả tích cực từ giải pháp “Camera an ninh xã hội hóa”, DSS Việt Nam mong muốn sẽ phủ sóng toàn bộ 63 tỉnh thành ở Việt Nam trong 2 năm tới để giúp cải thiện và đảm bảo an ninh cho người dân.

Giải pháp giao thông thông minh

Hiện nay, số lượng người tham gia giao thông trên đường ngày càng tăng mạnh, kéo theo là hàng loạt những trở ngại cho công tác quản lý của cảnh sát giao thông cũng như nguy hiểm cho chính người tham gia giao thông. Chính vì vậy DSS Việt Nam đã xây dựng giải pháp giám sát camera giao thông cung cấp những lợi ích vượt trội giúp giảm thiểu lỗi vi phạm giao thông, phát hiện hành vi quá tốc độ, kiểm soát tín hiệu giao thông, nhận diện vi phạm tại những giao lộ… 

Hệ thống camera quan sát là các camera chuyên dùng cho ngoài trời có khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm cao và chống va đập. Chất lượng hình ảnh rõ nét với mọi điều kiện ánh sáng và thời tiết có thể quay quét phóng to biển số xe và người điều khiển giúp cho việc giám sát đạt kết quả cao nhất.

Giải pháp lưu trữ hàng đầu thế giới

DSS Việt Nam không chỉ tập trung vào những sản phẩm giám sát an ninh mà không ngừng nghiên cứu và phát triển những giải pháp lưu trữ tối ưu nhất, giải quyết triệt để các bài toán khó trong hành trình chuyển đổi số. DSS Việt Nam đã lựa chọn phân phối các sản phẩm của hãng Western Digital với mong muốn mang giải pháp lưu trữ hàng đầu thế giới đến với người tiêu dùng, xây dựng lên hệ sinh thái an ninh toàn diện.

Lan tỏa yêu thương: Chung tay hướng về miền Trung

DSS xót xa cho một năm đầy đau thương và mất mát bởi dịch Covid-19 nhưng lại càng đau lòng hơn khi thiên tai ập tới tàn phá cả dải đất miền Trung. Mưa lớn gây ra lũ lụt nặng nề cho các tỉnh miền Trung khiến nhiều người thương vong, cơ sở hạ tầng bị tàn phá nghiêm trọng. DSS Việt Nam cùng các mạnh thường quân đã quyên góp 1 tỷ đồng trong chương trình “Nối vòng tay lớn” do CLB V-Star đồng tổ chức, ủng hộ đồng bào miền Trung với hy vọng phần nào giảm bớt những thiệt hại do thiên tai gây ra. 
DSS Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành CCTV và IT
Ông Bùi Văn Minh - TGĐ Công ty Cổ phần Công nghệ DSS Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng vào quỹ “Tái thiết niềm tin sau lũ” trong giải bóng đá Nối vòng tay lớn 2020.

Ngay tại thời điểm lũ lụt dâng cao, ông Bùi Văn Minh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ DSS Việt Nam đã quyết định chia sẻ cùng miền Trung “Từ ngày 25/10/2020 DSS Việt Nam hỗ trợ sửa chữa miễn phí tất cả camera và đầu ghi Dahua bị ngấm nước. Các đơn vị gửi về DSS (trụ sở Đà Nẵng), sau khi nước rút, trụ sở miền Bắc đã đưa kỹ thuật vào Đà Nẵng cùng hỗ trợ khách hàng sửa chữa miễn phí. Bên cạnh đó chương trình “Thần đèn Dahua - đổi cũ lấy mới” vì miền Trung cũng được phát động nhằm hỗ trợ đại lý và khách hàng trong khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lũ”. - ông Minh cho biết.

Hiểu đúng về giá trị của khách hàng: Chìa khóa tạo nên thành công của DSS Việt Nam

Khách hàng chính là yếu tố cốt lõi tạo nên sự thành công, thấu hiểu được điều này DSS Việt Nam mong muốn đem lại sự hài lòng cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

“Trải qua một năm đầy khó khăn và thử thách, hy vọng rằng bước sang năm 2021 ngành CCTV nói chung và DSS Việt Nam nói riêng sẽ vượt qua khó khăn và tiếp tục khẳng định thương hiệu của mình xứng đáng là một doanh nghiệp có “tâm”, có “tầm”, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và xứng đáng trở thành nhà cung cấp hàng đầu các thiết bị giám sát an ninh tại Việt Nam” - ông Bùi Văn Minh chia sẻ. 
DSS Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành CCTV và IT
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
DSS Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành CCTV và IT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO