DSS Việt Nam và hành trình bứt phá để dẫn đầu

PV| 11/01/2020 09:53

Trong đời sống xã hội hiện nay, yếu tố an toàn của mọi tổ chức, cá nhân luôn được đề cao, vì vậy, vai trò của các thiết bị giám sát an ninh càng trở nên quan trọng. Với tâm huyết mang đến một cuộc sống an toàn hơn, tốt đẹp hơn cho người Việt, Công ty Cổ phần Công nghệ DSS Việt Nam đã trở thành cái tên hàng đầu trên thị trường thiết bị an ninh giám sát.

DSS Việt Nam và hành trình bứt phá để dẫn đầu
Ngày 5/8/2013, Công ty cổ phần Công nghệ DSS Việt Nam được thành lập và trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm an ninh giám sát của hãng Dahua Technology tại Việt Nam - Một thương hiệu hàng đầu thế giới về camera giám sát an ninh. Thành lập trong bối cảnh thị trường thiết bị an ninh giám sát có nhiều tiềm năng, cùng với khả năng nhạy bén trong kinh doanh của Ban lãnh đạo, DSS Việt Nam đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong ngành CCTV.

Những thành tựu vượt trội

Nếu như năm 2013, DSS đạt mức doanh thu là 24 tỉ đồng, thì đến hết tháng 11 năm 2019, con số này lên đến 1300 tỉ đồng. Đặc biệt, giai đoạn 2013-2016, DSS Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng phi mã với mức doanh thu tăng từ 24 tỉ đồng lên đến 472 tỉ đồng, tương ứng với tốc độ tăng trưởng trung bình 170%/năm. DSS Việt Nam cũng duy trì tốc độ tăng trưởng ổn định trong giai đoạn 2017 đến nay với doanh thu mỗi năm tăng khoảng 300 tỉ đồng.
Năm 2019, tại Thâm Quyến, Trung Quốc, Công ty Cổ phần DSS Việt Nam vinh dự được Dahua Technology vinh danh “Nhà phân phối sản phẩm Dahua có sức tăng trưởng lớn nhất thế giới”.
DSS Việt Nam và hành trình bứt phá để dẫn đầu
Ông James Cui (Giám đốc Dahua Technology tại thị trường Đông Nam Á) đánh giá cao những thành quả mà DSS đạt được: “Trong rất nhiều đơn vị phân phối của Dahua, chúng tôi đánh giá cao năng lực của công ty DSS Việt Nam. Thời gian hợp tác với DSS, chúng tôi nhận thấy đây là một doanh nghiệp trẻ đầy tiềm năng, ban lãnh đạo rất năng động và nhạy bén với thị trường, chúng tôi tin rằng trong tương lai, DSS sẽ tiếp tục bứt phá, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực CCTV tại Việt Nam”.
Với chất lượng sản phẩm và uy tín vượt trội, DSS Việt Nam không ngừng phát triển lớn mạnh, trở thành thành viên của Hiệp hội an ninh chuyên nghiệp châu Á (APSA). Hiện nay, công ty đang có hơn 500 đơn vị đại diện phân phối và 1200 đại lý kinh doanh, lắp đặt trên toàn quốc. 
DSS Việt Nam và hành trình bứt phá để dẫn đầu
Rất đông khách hàng tham quan triển lãm trưng bày sản phẩm an ninh giám sát của Dahua - DSS 

Có được những thành tựu này, không thể không kể đến sự nỗ lực của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên công ty. Với DSS Việt Nam, ba chữ Tâm, Trí, Tín luôn được đặt làm tiêu chí của hành trình xây dựng và phát triển. Tổng giám đốc Bùi Văn Minh chia sẻ “Chúng tôi luôn quan niệm làm việc gì dù nhỏ nhất cũng phải làm bằng trái tim và khối óc, đó là dùng “Tâm” và “Trí”. Đặc biệt trong kinh doanh, muốn thành công nhất định không thể thiếu chữ “Tín”. Ba yếu tố này đã trở thành sợi chỉ đỏ xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của DSS Việt Nam... Chúng tôi luôn hướng tới những sản phẩm an ninh giám sát chất lượng tốt nhất để phục vụ khách hàng”.

Một doanh nghiệp có “Tâm” và có “Tầm”

Để nâng cao kiến thức, kỹ năng về sản phẩm cho nhân viên các đại lý, hàng năm công ty đều tổ chức chuỗi chương trình traning kỹ thuật trên toàn quốc. Chương trình còn mang lại những dịch vụ hậu mãi tốt nhất đến với khách hàng.
Xác định rõ vai trò của đại lý với hành trình phát triển, công ty thường tổ chức chương trình giao lưu thể thao (bóng đá, tennis), các chuyến du lịch trong và ngoài nước, vừa góp phần gắn kết, vừa tạo cơ hội giao lưu giữa các đại lý.
Là một đơn vị “chịu chơi” và “chịu chi”, DSS Việt Nam thường triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt với những quà tặng giá trị lớn. Điển hình năm 2019, công ty đã trao tặng khách hàng 10 ô tô Kia Morning phiên bản mới nhất, 30 xe máy điện Vinfast, 10 xe máy Honda SH và hàng trăm cây vàng 999. Ngoài ra còn hàng ngàn quà tặng là camera và đầu ghi hình thương hiệu Dahua được trao tới tay khách hàng.
DSS Việt Nam và hành trình bứt phá để dẫn đầu
Khách hàng trúng thưởng xe Kia Morning trong chương trình “Mua camera Dahua trúng xe Kia Morning”
Công ty cũng trở thành nhà tài trợ vàng, tài trợ kim cương, bạch kim cho sự kiện của nhiều tổ chức trên toàn quốc: Hội chợ công nghệ thời đại 4.0 (Hải Phòng); Kỷ niệm 20 năm thành lập Hội tin học viễn thông Hà Nội; Giải tennis IT Hà Nội mở rộng... 
DSS Việt Nam và hành trình bứt phá để dẫn đầu
Ông Nguyễn Mạnh Hùng (Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư HTA Việt Nam - Siêu thị điện thông minh) chia sẻ: “Qua quá trình hợp tác và trở thành đại lý của DSS Việt Nam, chúng tôi thấy rất hài lòng với các chế độ cũng như phong cách làm việc của công ty. Đối với chúng tôi, việc trở thành đại lý của DSS không chỉ mang lại cơ hội phát triển trong kinh doanh, mà còn giúp chúng tôi hiểu biết chuyên sâu hơn về lĩnh vực CCTV. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ ngày càng tốt đẹp hơn trong tương lai”. 
Lan tỏa tinh thần thiện nguyện...
Bên cạnh hoạt động kinh doanh, DSS còn chú trọng đến các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội. Đây là một phần không thể thiếu, là nét đẹp văn hóa doanh nghiệp luôn được đề cao và phát huy. 
Nhiều hoạt động vì cộng đồng được DSS cùng đối tác và đại lý triển khai góp phần chia sẻ khó khăn, mang đến niềm vui cho người dân. Có thể kể đến các hoạt động: Hoàn thiện công trình cầu và đường vượt lũ ở Quảng Bình; Cùng các đại lý đóng góp xây trường học và tặng quà cho học sinh nghèo ở Hà Giang; Trao tặng xe máy điện Vinfast cho vận động viên Bùi Thị Thu Thảo; Tặng bò giống cho nông dân ở Thái Bình... 
Đầu năm 2019, công ty đã trở thành nhà tài trợ kim cương cho các hoạt động thiện nguyện của câu lạc bộ bóng đá nghệ sĩ V-Stars. Mới đây nhất, trong sự kiện Đêm hội Dahua V diễn ra ngày 18/12/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, DSS Việt Nam tiếp tục ký kết tài trợ kim cương năm 2020 cho CLB, đồng thời đóng góp 150 triệu đồng xây dựng trường mầm non Sính Thầu (Lũng Táo, Đồng Văn, Hà Giang). Cũng tại đêm hội, màn đấu giá chiếc áo bóng đá có chữ ký của các cầu thủ đội tuyển U22 Việt Nam đã thu được 296 triệu đồng cho quỹ thiện nguyện DSS.
DSS Việt Nam và hành trình bứt phá để dẫn đầu
Ban lãnh đạo DSS Việt Nam và đơn vị đấu giá thành công chiếc áo có chữ ký của các cầu thủ U22 trị giá 296 triệu đồng
Phát huy sức mạnh nội lực
Là đơn vị phân phối độc quyền của Dahua Technology tại Việt Nam và đang giữ vị trí hàng đầu trong ngành CCTV, nhưng Ban lãnh đạo DSS Việt Nam luôn chú trọng phát huy sức mạnh nội lực để xây dựng một doanh nghiệp phát triển bền vững. 
Trong đó, đội ngũ nhân sự được coi như cái nền của một công trình lớn. Không chỉ chú trọng đào tạo trình độ chuyên môn, công ty còn luôn quan tâm đến đời sống, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của nhân viên. Chính điều này đã tạo nên sự gắn bó và đoàn kết giữa hơn 200 cán bộ nhân viên làm việc tại DSS Việt Nam trên toàn quốc.
Với phương châm “khách hàng là yếu tố cốt lõi tạo nên thành công”, DSS Việt Nam tiếp tục hoàn thiện chế độ bảo hành, dịch vụ sau bán hàng, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.
Bên cạnh việc phân phối các sản phẩm giám sát an ninh của Dahua Technology, DSS Việt Nam đang triển khai nghiên cứu lắp ráp và phát triển các sản phẩm giám sát an ninh mang thương hiệu DSS Việt Nam chất lượng cao theo tiêu chuẩn Quốc tế.
Công ty tiếp tục đẩy mạnh hợp tác cùng Western Digital - Thương hiệu số một thế giới về giải pháp lưu trữ. 

Với uy tín, sức mạnh cùng sự quyết tâm của ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên, chắc chắn trong tương lai, DSS Việt Nam sẽ phát triển mạnh mẽ, trở thành nhà cung cấp hàng đầu các thiết bị giám sát an ninh tại Việt Nam.
DSS Việt Nam và hành trình bứt phá để dẫn đầu
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Hà Nội xử phạt người bán hàng rong bán túi táo nhỏ giá 200.000 đồng cho du khách nước ngoài
    UBND phường Bưởi (Tây Hồ, Hà Nội) đã xử phạt người bán hàng rong liên quan tới sự việc 'chặt chém' 200.000 đồng một túi táo nhỏ đối với hai du khách Tây.
  • Đổi mới sáng tạo, thúc đẩy ngành công nghiệp và trí tuệ nhân tạo
    Chiều 18/3/2024, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) phối hợp với Tập đoàn Meta công bố chương trình “Thách thức Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024”.
Đừng bỏ lỡ
DSS Việt Nam và hành trình bứt phá để dẫn đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO