Du học nghề CHLB Đức : "Nắm cơ hội, Bắt tương lai"

PV| 27/10/2019 17:02

Vào ngày 22/10/2019, Viện Quản trị nhân lực quốc tế (trường CĐ Công thương Việt Nam) đã tổ chức hội thảo “Du học nghề CHLB Đức cùng tập đoàn Azurit Hansa”

Tới tham dự buổi hội thảo, đại diện phía tập đoàn có  Ông Peter Huber – GĐ Nhân sự tập đoàn, Bà Lena Kaulth – Trưởng dự án QL Nhân sự VN, Ông Nguyễn Quang – Trưởng Điều phối chương trình tại Đức và VN, đại diện trường CĐ Công thương VN có, Ông Lê Đại Hùng  - CTHĐQT, Ông Lê Hữu Dũng – PCT HĐQT, Ông Nguyễn Duy Đô – HT, Ông Nguyễn Xuân Trường – PHT (phụ trách ngành Sức khoẻ), Ông Nguyễn Tiến Đức – Viện trưởng Viện quản trị nhân lực quốc tế.

Tới dự hội thảo còn có nhiều khách mời đến từ các trường ĐH, CĐ trong cả nước, các công ty: Ông Phan Văn Sáng – CTHĐQT Trường TC Công nghệ và Du lịch HN, Bà Nguyễn Thị Kim Thanh – TGĐ CTCP Quốc tế Nhân Ái, ông Ông Lưu Quang Chi – GĐ NH VP Bank ….

Du học nghề CHLB Đức :

Đại diện tập đoàn Azurit Hansa tới VN để tư vấn và trực tiếp phỏng vấn các bạn học viên

Du học nghề CHLB Đức :

  Rất nhiều phụ huynh và các bạn trẻ đến từ các tỉnh thành khác nhau.

Tại buổi hội thảo, Ông Nguyễn Tiến Đức đã chia sẻ những lợi ích và thuận lợi của các bạn khi lựa chọn đi du học nghề tại CHLB Đức, đặc biệt là những hỗ trợ từ phía nhà trường cho các bạn học viên khi học tập và nộp visa tại trường: miễn 100% chi phí KTX trong suốt quá trình học tiếng tại Việt Nam, hỗ trợ tiền học phí, miễn 100% học phí trong suốt quá trình học tại Đức, có lương khi đi học tại Đức, được bao ăn, ở trong suốt thời gian học (*), 100% có việc làm sau khi tốt nghiệp…. Ngoài ra, các bạn còn được cam kết mức lương hỗ trợ từ lúc học đến khi ra trường đi làm, từ việc đảm bảo những nhu cầu thiết yếu giúp các bạn có thể tự lo cho mình mà không cần sự hỗ trợ từ gia đình và có được thu nhập cao sau khi tốt nghiệp.

Du học nghề CHLB Đức :

Ông Nguyễn Tiến Đức – Viện trưởng Viện quản trị nhân lực chia sẻ tại buổi hội thảo

Ông Nguyễn Tiến Đức cũng có chia sẻ thêm, trong quá trình tư vấn, làm hồ sơ, có rất nhiều bạn trẻ đành gác lại ước mơ của mình chỉ vì vấn đề tài chính, “mỗi lần nghe các em nói vậy, lòng tôi đau như cắt, không lẽ, chỉ vì thế mà mất đi cả tương lai tươi sáng sao?”. Với mong muốn giúp các em có thêm được cơ hội thay đổi tương lai của chính mình, BHG nhà trường quyết định bảo lãnh và ký Hợp đồng hợp tác với Ngân hàng VP Bank để có thể hỗ trợ tối đa chi phí cho các em có thể được hoàn thành ước mơ của mình.

Du học nghề CHLB Đức :

     Lễ ký kết hợp tác giữa Trường CĐ Công thương – Ngân Hàng VP Bank

Để có thể giúp phụ huynh và các bạn trẻ hiểu rõ hơn lộ trình học tập, làm việc và sinh sống sau khi sang Đức, đại diện người của tập đoàn Azurit Hansa đã trả lời tất cả những thắc mắc và băn khoăn đó. Bằng tốt nghiệp của các bạn sẽ có gía trị trên toàn Châu Âu, có cơ hội được định cư lâu dài tại Đức, được đón người thân sang sinh sống cùng, hưởng tất cả quyền lợi như một công dân Đức. Hơn nữa, các bạn có thể lựa chọn rất nhiều ngành nghề phù hợp với khả năng và niềm đam mê của các bạn: Cơ khí, Khách sạn – Nhà Hàng, CNTT, Điện, Đầu bếp, Điều dưỡng...

 Ông Peter còn nhấn mạnh, hiện tại Việt Nam có rất nhiều người muốn sang Đức để làm việc và định cư lâu dài kéo theo đó là rất nhiều cơ sở “ma” đã được mở ra với những chiêu trò để “câu khách”, rất nhiều người đã không tìm hiểu kỹ dẫn đến “tiền mất, tật mang”. Vì vậy, khi chọn cơ sở để hỗ trợ các bạn học tập, làm hồ sơ thì nên chọn các cơ sở có uy tín, được cấp phép của nhà nước.

Azurit Hansa là một trong những tập đoàn lớn tại Đức với hơn 80 cơ sở trên toàn nước Đức, do chủ sở hữu trực tiếp vận hành. Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi. Hiện tập đoàn có 7.500 nhân viên, 6.300 người cao tuổi, 500 học sinh học nghề (số liệu tính đến 05/2019).

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Du học nghề CHLB Đức : "Nắm cơ hội, Bắt tương lai"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO