Du lịch năm châu nhẹ tênh nếu biết bí quyết này

Mai Sương| 21/03/2019 10:39

Với sự du nhập của những mô hình du lịch mới, du khách có cơ hội nghỉ dưỡng cao cấp tại hơn 4.300 điểm đến khắp thế giới với chi phí tiết kiệm đến 70%

So với các quốc gia khác thì những năm gần đây, người Việt bắt đầu năng động hơn với du lịch nghỉ dưỡng. Kéo theo đó, nhiều hình thức du lịch mới cũng đã du nhập để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao, trong đó có mô hình Sở hữu kỳ nghỉ.

FLC Holiday – đơn vị thành viên của Tập đoàn FLC là một trong những thương hiệu tiên phong phân phối sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam. Chính thức trở thành đối tác của RCI – Mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất thế giới, FLC Holiday đưa thành viên của mình kết nối tới hơn 4.300 khách sạn và resort đẳng cấp tại 110 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Hệ thống này phân phối rộng khắp trên tất cả các địa danh du lịch nổi tiếng của thế giới như Bali, Maldives, Anh, Mỹ, Brazil, Nam Phi, Thái Lan…

Du lịch năm châu nhẹ tênh nếu biết bí quyết này

Sở hữu thẻ thành viên FLC Holiday, du khách có cơ hội chu du khắp thế giới một cách dễ dàng

Chính thức thành lập từ đầu năm 2018, FLC Holiday đã trở thành người bạn đồng hành của gần 3.000 gia đình trên khắp cả nước. Dưới đây là những chia sẻ của ông Hữu Công (56 tuổi, Hà Nội) một trong những khách hàng đã có những trải nghiệm cùng sản phẩm Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday.

Theo ông, một chuyến đi du lịch đông đủ các thành viên có tầm quan trọng như thế nào trong việc duy trì hạnh phúc gia đình?

Gia đình tôi con cái đều trưởng thành hết và có cuộc sống riêng nên đối với hai vợ chồng tôi mà nói, thời gian để cả gia đình sum họp là rất quan trọng. Những kỳ nghỉ gia đình giữa cuộc sống bộn bề sẽ luôn là khoảnh khắc đáng nhớ và quý giá để các thành viên gắn bó yêu thương nhau hơn. Những lúc được tận hưởng niềm vui bên con cháu, cùng bọn trẻ đi tham quan, khám phá các địa danh nổi tiếng trên khắp đất nước, hai vợ chồng tôi thực sự mãn nguyện.

Đâu là những yếu tố được ưu tiên cho chuyến du lịch của gia đình mình?

Khi chọn điểm du lịch cho cả gia đình, tôi quan trọng nhất là dịch vụ tiện ích bên trong khu nghỉ dưỡng và cơ sở tiện nghi bên trong căn hộ, đặc biệt là các dịch vụ thư giãn có lợi cho sức khỏe như: dịch vụ hồ bơi, xông hơi, tắm khoáng nóng...

Tôi thích đi nghỉ tại FLC Sầm Sơn vì địa điểm khá gần Hà Nội, phòng nghỉ đẹp, hiện đại, đặc biệt có đầy đủ các dịch vụ phù hợp cho mỗi thành viên trong gia đình. Khu nghỉ có rất nhiều bể bơi trong nhà và ngoài trời để chúng tôi thoải mái lựa chọn, có khu spa dành cho vợ và con gái, khu sân golf, tập luyện thể thao cho tôi và các con trai, các cháu nhỏ cũng có khu vui chơi riêng... Ngoài ra, thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình của nhân viên ở đây cũng khiến chúng tôi hài lòng.

Mỗi thành viên đều có công việc và lịch học tập riêng, gia đình mình gặp khó khăn gì trong việc lên hoạch cho những hoạt động chung? Ông đã khắc phục những khó khăn đó như thế nào?

Gia đình tôi có một thói quen là dù công việc bận rộn nhưng các thành viên vẫn luôn cố gắng dành trọn thời gian vào những ngày nghỉ lễ, tết để cả gia đình cùng nhau sum họp bằng cách đi du lịch. Thói quen này được duy trì từ khi các con tôi còn nhỏ. Vừa hay là các con tôi cũng có sở thích giống bố mẹ, thậm chí chúng còn hào hứng đi du lịch hơn cả hai vợ chồng già.

Được biết, mới đây, ông đã sở hữu một thẻ thành viên của FLC Holiday, ông đánh giá như thế nào về sản phẩm này?

Gia đình tôi vốn là khách hàng thường xuyên của các khu nghỉ trong hệ thống FLC. Vì vậy khi được giới thiệu về chương trình thẻ thành viên FLC Holiday, vợ chồng tôi thấy chi phí khá hợp lý lại được tích hợp thêm nhiều quyền lợi về dịch vụ nên quyết định mua luôn.

Dịp Tết 2019 vừa rồi, cả gia đình đã sử dụng thẻ để nghỉ tại quần thể FLC Sầm Sơn. Nếu như trước đây mỗi khi đi du lịch, tôi thường phải phân công các con lên kế hoạch từ khá sớm và chuẩn bị rất nhiều thứ nhưng khi sở hữu thẻ thành viên FLC Holiday, mọi việc trở nên đơn giản, tiện lợi. Tôi chỉ việc gọi điện thông báo tới bộ phận đặt phòng, còn lại mọi thứ về phòng nghỉ, nơi ăn uống, vui chơi thư giãn… cho cả gia đình trong suốt kỳ nghỉ đã được hỗ trợ và sắp xếp chu đáo. Chúng tôi rất ưng ý với gói sản phẩm mình đang dùng.

Du lịch năm châu nhẹ tênh nếu biết bí quyết này

FLC Sầm Sơn là một trong những khu nghỉ yêu thích của gia đình ông Hữu Công

Ông và gia đình dự định sẽ sử dụng thẻ này như thế nào trong tương lai?

Mùa hè tới, hai vợ chồng tôi đã lên kế hoạch sử dụng gói nghỉ cùng bạn bè du lịch tới Quy Nhơn. Cuối năm nay chúng tôi lên lịch đi Hạ Long cùng các con cháu. Sang năm khi các cháu nội ngoại lớn hơn, cả gia đình sẽ đi du lịch nước ngoài.

Từ khi sử dụng gói sản phẩm của FLC Holiday, chúng tôi không còn phải mất thời gian nghĩ nhiều về việc sẽ đi du lịch ở đâu, đi như thế nào nữa. Mọi kế hoạch, lịch trình đi nghỉ định kỳ đã được các cháu nhân viên FLC Holiday lưu ý nhắc lịch để đảm bảo chúng tôi có những kỳ nghỉ ý nghĩa trọn vẹn.

Cảm ơn ông!

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Du lịch năm châu nhẹ tênh nếu biết bí quyết này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO