Du lịch tình dục ở đâu... khoái nhất?

ĐVO| 18/10/2012 12:53

(NHN) Có những người giới hạn chuyến du lịch của mình trong những bảo tà ng, đại lộ và  công trình lịch sử­, có những người khác lại muốn tận hưởng một vẻ thật đến trần trụi ở các phố đèn đử.

Dù hợp pháp hay không hợp pháp... thì những khu đèn đử cũng luôn được coi là  một trong những món đặc sản du lịch của nhiửu thà nh phố. Các quý ông thì hấp háy, còn các quý bà  cũng có thể vô tư để xem cho thửa sự hiếu kử³.

Amsterdam, Hà  Lan

Người ta bảo với nhau rằng tới Hà  Lan mà  không ngắm phố Аèn đử (Redlight) ở Amsterdam thì chẳng khác nà o đến Pháp lại chẳng ngắm tháp Eiffel.

Tại thà nh phố Amsterdam, phố Аèn đử là  một trong những nơi năng động nhất, thu hút nhiửu du khách nhất từ sáng đến chiửu tối. Nhưng khoảng 23h tối mới chính là  lúc khu phố đông đúc và  nhộn nhịp nhất.

Phố Аèn đử nổi tiếng trước hết bởi hoạt động mại dâm với hình thức rất đặc trưng. Ở đây, các cô gái đứng trong khung cử­a kính chà o mời khách. Các nhà  chứa được phân biệt với các ngôi nhà  khác bởi dẫy đèn đử. Bên trong nhà  chứa cũng được trang trí bởi rèm đử và  ánh đèn neon trong những ngôi nhà  nà y cũng là  mà u đử. Khi chưa có khách (rèm được để hở), du khách dễ dà ng nhận ra các cô gái phía sau cử­a kính ăn vận áo quần thiếu vải với mức tối thiểu cho phép. Ở đây, du khách có thể tìm được cho mình một cô vừa ý với đủ các mà u da từ chocolat, trắng, và ng hay da rám nắng, với đủ mọi lứa tuổi từ nhử nhất (trên 18 tuổi) cho đến già  nhất có thể.

Ngoà i ra, ở phố Аèn đử còn có những cử­a hà ng cà  phê bán chất gây nghiện và  bảo tà ng sex cũng như các rạp hát công chiếu các sex show.

Kinh doanh sex ở Amsterdam được công khai, vì vậy chẳng lạ gì khi thấy cảnh sát cũng đứng ở khu vực nà y một cách bình thản. Аiửu cấm kửµ duy nhất ở đây là  không được giơ máy ảnh lên chụp những cô gái sau cử­a kính.

Brussels, Bỉ

Con phố nà y ở Bỉ rất dễ tìm vì nó nằm trên tuyến tà u chính của thà nh phố và  nằm giữa trung tâm kinh tế tà i chính. Các cử­a hà ng sex ở đây cũng giống như một "Amsterdam thu nhử".

Tuy nhiên vử đêm, phố đèn đử Brussel không thân thiện với khách du lịch như ở Amsterdam. Khi bóng đêm buông xuống trên các con hẻm tối, du khách được khuyến cáo nhớ đi thà nh đoà n và  nhanh chóng thoát khửi những con phố ấy.

Hamburg, Аức

Reeperbahn không chỉ thửa mãn nhu cầu của các quý ông Hamburg mà  cả từ những nơi khác trên khắp nước Аức và  toà n thế giới. "Thà nh phố tội lỗi" là  một quần thể rất nhiửu câu lạc bộ thoát y, cử­a hà ng bán đồ chơi sex, bao cao su các mà u và  mùi vị.

Аây là  khu vực có những cô nà ng "nóng" nhất và  đắt nhất - nơi phụ nữ không được phép bước và o. Không giống các khu phố đèn đử khác, nếu du khách chỉ lượn lử mà  không mua hà ng, họ có thể bị xua đuổi lập tức.

Ngoà i mặt hà ng sex, du khách có thể dạo các quán bar, sà n nhảy, sòng bạc và  nếm thử­ món bia Аức hảo hạng.

Bangkok, Thái Lan

Không thể không điểm tên phố đèn đử Patpong trong nửn công nghiệp sex ở châu à. Patpong được gọi là  thà nh phố tội lỗi đầy cám dỗ.

Nơi đây nổi tiếng vử công nghệ tình dục với hà ng trăm nhà  thổ, sex show... Dọc con phố buôn bán là  hà ng loạt các quán bar với các cô gái mặc bikini đứng cử­a vẫn gọi, các quán massage kiểu Thái hứa hẹn một kết thúc có hậu và  các quán bar đồng tính. Các sex show táo bạo với các tư thế khiêu khích chỉ thấy trong sách vở.

Tokyo, Nhật Bản

Kabukicho là  phố kinh doanh tình dục tưng bừng nhất ở Tokyo, nằm ở phía Аông Bắc ga Shinjuku, giữa khu trung tâm mua sắm và  giải trí nhộn nhịp.

Nằm gần nhà  ga, là  nơi đi lại, thông thương của nhiửu khách du lịch trong và  ngoà i nước, là  lý do chính để Kabukicho trở thà nh trung tâm sex thu hút từ những năm 1970.

Kabukicho nằm trên một diện tích nhử chỉ khoảng 600 mét vuông nhưng sôi động với 300 cử­a hà ng kinh doanh đồ chơi tình dục, 200 câu lạc bộ, 80 khách sạn và  cả trăm nhà  hà ng quán bar. Theo ước tính, mỗi ngà y có tới 150.000 người ghé thăm Kabukicho. Cái tên của nó ban đầu được đặt theo tên của nhà  hát Kabuki, một nhà  hát được dự kiến xây dựng ở đây nhưng bất thà nh.

Các cử­a hà ng kinh doanh sex và  câu lạc bộ ở Kabukicho đặc biệt tập trung và o các khía cạnh mới mẻ của tình dục, đặc biệt là  cosplay với các cô gái trong vai y tá, bác sĩ, bồi bà n... và  nhiửu phong cách khác.

Ngoà i ra, du khách có thể hát karaoke trong các quán mà  tiếp viên đửu nude 100%, thuê những búp bê tình dục để giải quyết hay và o các tiệm massage trá hình.

Du khách cũng có thể vui vẻ với nhóm các cô gái trẻ trong trang phục nữ sinh Nhật Bản hay ngắm nhìn những cô gái bơi lội khửa thân sau cử­a kính ở những cử­a hà ng lớn, đốt cháy ánh nhìn của bất cứ ai đến xem.

Mumbai, Ấn Аộ

Một trong những phố đèn đử lớn nhất châu à lại nằm ở Ấn Аộ, đất nước của đạo Phật, ban đầu được xây dựng như một tụ điểm vui vẻ của lính Anh.

Giá của các cô gái Ấn ở Kamathipura khá rẻ so với giá chung. Các cô gái mại dâm ở đây đông đến nỗi phải tranh nhau chỗ ngồi và  thậm chí có cả dịch vụ mại dâm trẻ em chui. Bên cạnh những động không hợp pháp và  là  ổ dịch, ở Kamathipura, vẫn có những nhà  kinh doanh sex hoạt động khá hợp pháp và  an toà n.

Angeles, Philippines

Аến với khu đèn đử ở Angeles, những du khách ngại ngùng nhất cũng không lo phải ra vử tay trắng bởi các cô gái bán hoa ở đây hết sức táo bạo. Họ không ngại nhảy bổ và o du khách và  thì thầm những câu nói khiêu khích.

Ngoà i ra, cũng như ở những phố đèn đử khác, Angeles có những quán bar bốc lử­a phục vụ nhu cầu tình dục với những cô gái trong trang phục thiếu vải.

Geylang, Singapore

Geylang là  khu vực nằm ở phía Аông của Singapore khá gần với khu vực trung tâm tà i chính thương mại đồng thời không quá xa sân bay Changi.

Mà n đêm xuống, khu đèn đử Geylang ở Singapore rộn rã bởi hà ng trăm cô gái váy ngắn đứng thà nh hà ng chà o mời khách.

Những cô gái ở khu Geylang hoạt động dưới những ánh đèn yếu ớt nhưng cũng đủ sáng để khách lựa chọn. Nhiửu cô đứng nép mình trong cả các con ngõ nhử. Theo người dân bản địa, Geylang chia là m nhiửu hạng. Mỗi hạng đóng đô ở một khu vực nhất định, không được bon chen sang lãnh địa khác.

Mỗi lần vui vẻ với những kiửu nữ tại đây, khách phải trả từ 100 đến 400 SND.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Điện Biên Phủ - nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật
    Sáng 19/4, tại Điện Biên, Hội đồng Lý luận - Phê bình Văn học nghệ thuật Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Điện Biên Phủ - thiên anh hùng ca, nguồn cảm hứng sáng tạo lớn của văn học nghệ thuật”.
  • Đấu xảo Hà Nội Vang bóng một thời
    Cách đây 78 năm, đúng vào ngày 1/5, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) đã diễn ra cuộc mít tinh khổng lồ với trên 25.000 người tham gia. Địa điểm này khi xưa được mang tên Đấu xảo - một công trình tráng lệ và đồ sộ, mang tầm vóc quốc tế.
  • Vẽ tiếp bức tranh về “Văn minh trà Việt”
    Hành trình văn hóa uống trà trải dọc bề dày suốt hơn 5000 năm của người Việt đã được tác giả Trịnh Quang Dũng phác thảo sinh động trong cuốn sách “Văn minh trà Việt”. Sách do NXB Phụ nữ ấn hành vừa trình làng bạn đọc đúng vào dịp Ngày Sách Việt Nam lần thứ 3 – 2024.
  • Vì sao phân khu Tài Lộc được ví như “mỏ vàng” trên đảo Vũ Yên?
    Nằm ngay cửa ngõ của Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island, lại sở hữu nhiều lợi thế hiếm nơi nào có được, phân khu Tài Lộc được xem là biểu tượng của sự thịnh vượng và may mắn, hội tụ đầy đủ các yếu tố đầu tư sinh lời, kinh doanh thuận lợi.
  • Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
    Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Đừng bỏ lỡ
Du lịch tình dục ở đâu... khoái nhất?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO