Du lịch Việt Nam tiếp tục khuyến mãi đến hết 2009

TBKTSG| 02/07/2009 09:29

Tổng cục Du lịch quyết định sẽ kéo dà i chương trình khuyến mãi "Ấn tượng Việt Nam" cho đến hết năm 2009 thay vì chỉ đến tháng 9 như dự kiến.

à”ng Nguyễn Văn Tuấn, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, cho biết ngà nh du lịch sẽ kéo dà i chương trình khuyến mại đến hết năm nhằm thu hút thêm lượng khách quốc tế trong mùa cao điểm và  thúc đẩy thị trường nội địa.

Trong đợt nà y, Tổng cục sẽ trích kinh phí của chương trình hà nh động du lịch quốc gia để thực hiện các hoạt động quảng bá trong và  ngoà i nước cho chương trình Ấn tượng Việt Nam.

"Chúng tôi sẽ thực hiện các chương trình tiếp thị ở bên ngoà i cũng như mời báo chí và  hãng lữ hà nh quốc tế đến Việt Nam", ông nói.

Hồi đầu năm, sau một thời gian sụt giảm khách quốc tế, ngà nh du lịch quyết định thực hiện chương trình khuyến mại Ấn tượng Việt Nam từ tháng 1 đến tháng 9/2009. Trong thời gian nà y, khách quốc tế mua các chương trình tour trọn gói của Ấn tượng Việt Nam sẽ được giảm giá từ 30 đến 50%.

Tuy nhiên cho đến nay Ấn tượng Việt Nam mới chỉ được giới thiệu chủ yếu ở trong nước vì chưa có nguồn kinh phí để quảng bá ở các thị trường du lịch tiửm năng của Việt Nam.

Bà  à‚u Uyển Phương, đại diện Công ty dịch vụ lữ hà nh Saigontourist, trưởng nhóm thị trường Bắc à‚u, cho biết nếu kéo dà i chương trình đến cuối năm thì doanh nghiệp lữ hà nh có thêm thời gian để quảng bá đến đối tác để hút thêm khách.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Du lịch Việt Nam tiếp tục khuyến mãi đến hết 2009
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO