Аức Hải: Vai Hùng Long đã cho tôi nhiửu thứ

Dân trí| 16/02/2009 08:31

Nhử có vai diễn Hùng Long phim Cô gái xấu xí, Аức Hải chạy sô mệt nghỉ, không chỉ đóng phim, anh còn tham gia hát các ca khúc trong phim, và  sắp tới anh sẽ là  MC.

- Trước khi có vai Hùng Long (trong phim Cô gái xấu xí), cái tên Аức Hải khá chìm với công việc của một giảng viên АH Sân khấu Аiện ảnh TPHCM. Liệu anh có mưu đồ, tính toán gì với việc nhận vai Hùng Long, ví như, tìm kiếm một cơ hội đắt sô trở lại chẳng hạn?

- Phải thừa nhận, vai Hùng Long đã cho tôi nhiửu thứ. Tôi cũng thừa nhận luôn, tôi gật đầu với vai Hùng Long là  vì, muốn xốc lại tên tuổi, xốc lại...  thương hiệu của mình sau những ngà y tháng mải mê, say đắm với vợ con.

А­ức Hải trong phim "Cô gái xấu xí"

- Với việc lên sóng thường xuyên suốt một năm trời, có vẻ như, vai Hùng Long bóng đã giúp anh... bội thu?

- Tôi nhận được nhiửu lời mời hơn. Cuộc sống bận rộn với trăm công nghìn việc... Sắp tới, tôi sẽ tham gia bộ phim Dòng sông huynh đệ dà i 72 tập, cũng là  một dự án phim lớn.

- Không chỉ đóng phim nhiửu hơn, xuất hiện trên truyửn hình nhiửu hơn... Anh còn tham gia thu âm ca khúc trong phim Những chà ng rể họ Lê đang phát sóng,  anh muốn cho thiên hạ thấy rằng anh rất... đa tà i?

- Sau khi bộ phim Những chà ng rể họ Lê phát sóng, anh Chí Trung, chị Ngọc Huyửn (tham gia đóng phim) gọi điện ngay cho tôi bảo, Trời, không ngử bạn mình còn có tà i âm nhạc. Bất ngử đấy, một tà i năng âm nhạc mới được... khai quật. Và  cũng ngay sau Những chà ng rể họ Lê, tôi nhận được thêm những lời mời thu âm cho các ca khúc trong phim. Tôi chuẩn bị thu âm một ca khúc đây... Nhưng tạm bí mật đã. 

Khi học đạo diễn- diễn viên ở Nga, tôi đã được học rất nhiửu, học vử cả xướng âm, kử¹ thuật thanh nhạc, đánh đà n, múa ba-lê, khiêu vũ... rất bà i bản. Vì đã được học nên tôi có thể tự tin thể hiện bằng cách của mình. Bạn đã xem Những chà ng rể họ Lê bạn có thể thấy ngay, tôi xử­ lý ca khúc theo cách của tôi, chứ không phải theo cách của một ca sử¹ chuyên nghiệp. 

Tôi có một khát vọng cháy bửng đó là , khám phá bản thân mình. Khát vọng ấy sẽ theo tôi suốt đời, và  là  quan điểm là m việc của tôi. Tôi là m việc là  để khám phá bản thân mình...

- Anh sắp là m MC cho chương trình Văn nghệ cuối tuần (chương trình sẽ thay thế Văn nghệ chủ nhật và  Điện ảnh chiửu thứ 7)?

- Аúng thế. Chúng tôi đã ghi hình xong những chương trình đầu tiên. Văn nghệ cuối tuần gồm có nhiửu phần nội dung, trong đó, tôi phụ trách phần talkshow với các khách mời trong chương trình.

Аức Hải luôn là  người đà n ông của gia đình

 - Bây giử, mở TV là  thấy talkshow, mở TV là  thấy các nghệ sử¹, các diễn viên, ca sử¹ là m MC, và  nội dung các talkshow cũng rất cởi mở, đa dạng, tuy nhiên vẫn... nhạt như thường. Anh có đủ tự tin rằng mình sẽ không bị lẫn và o đám đông?

- Tôi tự tin vì tôi là m việc nghiêm túc. Khó khăn nhất khi dẫn talkshow Rubic 8 (tên có thể sẽ thay đổi) là  các lĩnh vực đa dạng, khác nhau... Bởi vậy, trước mỗi chương trình, trước mỗi kịch bản, tôi đửu phải nghiên cứu kử¹. Tôi tìm tà i liệu vử lĩnh vực, vử nhân vật mình sắp trò chuyện đọc kử¹, tìm hiểu thêm, để hiểu được nhân vật và  hiểu những gì mình sắp nói.

Tôi cũng là  một giảng viên, là  giám khảo chấm nhiửu cuộc thi MC, là  người hiểu được phải nắm bắt tâm lý nhân vật ra sao, điửu chỉnh thế nà o, nắm đúng chủ đử của câu chuyện để là m chủ trường quay ra sao... 

- Anh từng nói, anh phải là m việc nhiửu để kiếm tiửn nuôi vợ nuôi con...

-  Chính xác là  thế!

- Vì miếng cơm manh áo mà  anh tham công tiếc việc, chỉ e rằng, việc gì cũng nhận sẽ rất khó để là m tốt, dù anh rất tự tin...!

- Chắc chắn, tai nạn nghử nghiệp là  không thể tránh khửi. May mắn luôn đi đôi với rủi ro. Bởi vậy, tôi chọn cách là m việc cho mình là , hết mình và  thận trọng

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Аức Hải: Vai Hùng Long đã cho tôi nhiửu thứ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO