Được Ba Lan tặng quà, Senegal gỡ thể diện cho bóng đá châu Phi

Quang Hòa/Bongdaplus| 20/06/2018 00:02

Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2. Xuất phát từ quả đá phạt của Zielinski, Krychowiak bật cao đánh đầu đưa bóng nằm gọn trong lưới Senegal.

90+4: Hết giờ!Như vậy Senegal đã bảo toàn lợi thế mong manh và kiếm trọn 3 điểm.
89': Hiệp 2 trận đấu được đá bù 4 phút. Senegal đã ở khá gần chiến thắng, nhưng cơ hội kiếm điểm chưa phải đã hết với Ba Lan.
86': VÀOOO! Tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2. Xuất phát từ quả đá phạt của Zielinski, Krychowiak bật cao đánh đầu đưa bóng nằm gọn trong lưới Senegal.
82': Ngay sau tình huống Mane thử tài thủ thành Szczesny, đến lượt Ba Lan đáp trả bằng cú đá trong vòng cấm của Lewandowski bị một hậu vệ Senegal kịp thời ngăn chặn.
78': Ba Lan đang khá lạm dụng những quả tạt bóng từ 2 biên. Từ một tình huống như vậy, Kownacki đã bật cao đánh đầu đưa bóng vọt xà ngang.
74': Sau khi ra dấu hiệu thông báo bị chấn thương, tiền đạo Niang của Senegal đã được rút ra khỏi sân. Đá thay cho anh là Konate.
69': Milik có cơ hội rất tốt để rút ngắn cách biệt cho Ba Lan. Rất tiếc là pha dứt điểm cắt mặt của anh sau đường căng ngang từ cánh phải lại đi chệch cột dọc.
66': Ba Lan đã chơi mạo hiểm hơn sau khi phải nhận bàn thua thứ 2. Họ đang đẩy cao đội hình và để lộ ra khá nhiều khoảng trống bên phần sân nhà.
62': Senegal có sự thay đổi người, Mame Biram Diouf đã rời sân để nhường chỗ cho Cheikh Ndoye.

60': VÀOOO! Sau đường chuyền về bất cẩn của Krychowiack, Niang đã thoát xuống rất nhanh, anh vượt qua cả thủ thành Ba Lan trước khi đưa bóng vào lưới trống.

55': Sau quả treo bóng bổng từ cánh phải của một đồng đội, Piszczek trong tư thế không bị ai kèm bắt volley đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Senegal. Lúc này Ba Lan đang có tỷ lệ kiểm soát bóng nhỉnh hơn đối phương một chút (53%).
50': Từ cự ly chừng 25m, tiền đạo Lewandowski thực hiện cú sút phạt tuyệt đẹp đưa bóng vào góc cao buộc thủ thành N'Diaye phải bay người hết cỡ cứu thua cho Senegal.

46': Hiệp 2 trận đấu đã bắt đầu
45'+2: Hiệp 1 trận đấu đã kết thúc, hai đội sẽ trở lại thi đấu sau khoảng 10 phút nữa.
45': Hiệp 1 trận đấu được đá bù 2 phút. Có lẽ 2 đội sẽ ra nghỉ với lợi thế tạm thời nghiêng về Senegal.
42': Senegal đang rất hưng phấn sau khi có được bàn thắng dẫn trước. Họ đẩy cao đội hình và liên tục tổ chức những đợt tấn công với mục tiêu sớm gia tăng cách biệt.
38': VÀOOO! 1-0 cho Senegal! Nhận đường chuyền ngang từ cánh trái, tiền vệ Gana Gueye tung cú dứt điểm chìm không quá hiểm hóc. Anh đã gặp may khi bóng chạm vào chân hậu vệ Cionek đổi hướng trước khi lăn vào lưới ĐT Ba Lan. Bàn thắng này được tính là pha phản lưới nhà của Cionek.


35': Đội trưởng Blaszczykowski của Ba Lan đang bị đau. Trọng tài đã cho trận đấu tạm dừng ít phút để các bác sỹ chăm sóc cho cầu thủ này.
32': Sane thực hiện cú tạt bóng tuyệt đẹp từ cánh phải vào vòng cấm Ba Lan cho 2 cái bóng áo xanh đang chờ sẵn. Rất tiếc cho Ba Lan là trọng tài đã căng cờ báo việt vị.
28': Những đợt lên bóng của Ba Lan chủ yếu được triển khai từ bên cánh trái. Bên phía Senegal, tiền đạo Mane đang hoạt động rất rộng.
25': Trận đấu đang diễn ra khá cân bằng. Dù rất nỗ lực, song cầu thủ cả 2 bên đều chưa tạo ra được những tình huống thực sự đáng chú ý trước khung thành của nhau.
20': Sau nỗ lực sút xa của Krychowiak, bóng đã đập vào người một hậu vệ Senegal và đến vị trí của Zielinski. Tuy nhiên, cầu thủ này có lẽ do bị giật mình nên đã đánh đầu đưa bóng bay vọt xà ngang.
18': Đón đường chọc khe hợp lý của đồng đội, Niang thoát xuống đối mặt với thủ môn đối phương, nhưng cú đá chân trái của anh lại đi chệch cột dọc khá xa.
15': Diouf đã ngã trong vòng cấm và chờ đợi Senegal được hưởng penalty, tuy nhiên không có tiếng còi nào cất lên.
12': Sau pha phạm lỗi thô bạo với Niang, tiền vệ phòng ngự Krychowiak đã bị trọng tài tặng cho một chiếc thẻ vàng.

9': Niang có bóng bên cánh phải định tạt vào cho Sarr định bắt volley, tuy nhiên Rybus đã kịp thời can thiệp để giải nguy cho Szczesny.
6': Các cầu thủ Senegal đang tỏ ra nhỉnh hơn đối phương về tốc độ, nhưng về thế trận Ba Lan không hề lép vế so với đại diện châu Phi.
3': Trận đấu đang diễn ra với tốc độ trung bình. Chưa bên nào tạo ra được thế trận lấn lướt.
1': Hiệp 1 trận đấu đã bắt đầu, Senegal là đội giao bóng trước.

21h50': Với việc đã có tên trong đội hình xuất phát, tiền đạo Robert Lewandowski sắp có lần thứ 96 khoác áo ĐT Ba Lan. Đây là thành tích ngang bằng với  Jacek Krzynowek và Jacek Bak là 2 cầu thủ đang xếp thứ 5 trong danh sách những gương mặt khoác áo ĐT Ba Lan nhiều nhất.

21h45': Nhiệt độ ở sân Spartak lúc này là 27 độ C, trời nhiều mây, độ ẩm 27%.

21h40': Châu Phi đang có một kỳ World Cup đáng thất vọng khi 4/5 đại diện tới từ lục địa đen đã phải nhận thất bại lở lượt trận mở màn. Hôm nay liệu Senegal có phá được dớp thua hay họ sẽ lại phải chịu chung số phận với Ai Cập, Morocco, Nigeria và Tunisia?

21h35': Đây là trái bóng adidas Telstar sẽ được sử dụng ở trận đấu hôm nay.

21h30': Một số CĐV 2 đội tranh thủ chụp hình lưu niệm trước giờ bóng lăn.

21h25': Các cầu thủ đã bắt đầu ra sân và tiến hành khởi động.


21h20': Quang cảnh bên trong phòng thay đồ Senegal trước giờ bóng lăn.

21h15': Các cầu thủ Ba Lan đã tới sân để chuẩn bị đọ sức với đại diện châu Phi.

21h10': Hai CĐV Ba Lan đã tạo ra một khoảnh khắc khá ấn tượng khi tranh thủ đánh một giấc trước khi thưởng thức màn tranh tài giữa đội nhà và Senegal.
21h05': Không khí làm việc vô cùng khẩn trương và chuyên nghiệp trong phòng truyền thông ở SVĐ Spartak.
21h00': Quang cảnh bên trong và ngoài SVĐ Spartak trước giờ bóng lăn.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Được Ba Lan tặng quà, Senegal gỡ thể diện cho bóng đá châu Phi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO