FLC bầu Phó Chủ tịch Thường trực, bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc

PV| 03/11/2017 15:18

Sáng ngày 3/11/2017, Tập đoàn FLC đã tổ chức lễ công bố và trao Nghị quyết bầu ông Lê Thành Vinh làm Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT, thôi giữ chức Tổng Giám đốc; đồng thời bổ nhiệm Thành viên HĐQT, Phó Tổng giám đốc Trần Quang Huy làm Tổng Giám đốc mới của Tập đoàn.

Năm 2018, bên cạnh nhiệm vụ duy trì vị thế "Nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng và sân golf dẫn đầu Việt Nam", FLC đặt mục tiêu tiếp tục triển khai thành công các quần thể nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế tại những vùng đất tiềm năng tiếp theo. Tiến trình này sẽ được tiếp sức bằng nhiều sản phẩm, dịch vụ bổ trợ mới liên tiếp ra mắt như du lịch, nông sản chất lượng cao, công nghệ, y dược… trên mọi thị trường trong nước và quốc tế. Nhiệm vụ đầy thách thức này đặt Tập đoàn trước yêu cầu cải cách phù hợp cả về bộ máy quản trị và bộ máy điều hành.

FLC bầu Phó Chủ tịch Thường trực, bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc

Tân Tổng giám đốc Trần Quang Huy và ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC.

Theo đó, FLC chính thức bổ nhiệm ông Trần Quang Huy giữ vị trí tân Tổng Giám đốc Tập đoàn. Ông Trần Quang Huy từng giữ vị trí lãnh đạo các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nòng cốt của FLC như chứng khoán, đầu tư quốc tế, quản lý khách sạn, du lịch nghỉ dưỡng, quản lý sân golf và nông dược. Kinh nghiệm dày dặn và đa dạng của ông Trần Quang Huy được xem là phù hợp và lý tưởng cho chiến lược phát triển đa ngành, đa lĩnh vực của FLC trong giai đoạn sắp tới.  

Đồng thời, ông Lê Thành Vinh được bổ nhiệm vị trí Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT Tập đoàn FLC, chịu trách nhiệm công tác hoạch định và quản trị chung trong các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi. Với vai trò nhiệm vụ mới, ông Lê Thành Vinh sẽ góp phần củng cố và kiện toàn hệ thống quản trị, nhằm tạo bệ phóng vững chắc không chỉ cho Tổng công ty mà còn cho toàn bộ các công ty liên kết, công ty thành viên.

Nhận quyết định bổ nhiệm Tổng Giám đốc từ Chủ tịch HĐQT Trịnh Văn Quyết, ông Trần Quang Huy nói: "FLC đang đứng trước nhiều cơ hội cũng như thách thức chưa từng có sau 16 năm xây dựng và phát triển, tôi vô cùng vinh dự và tự hào được chung sức cùng Ban Lãnh đạo và 7000 nhân viên FLC vượt qua những thách thức đó để chinh phục những thành công mới trên thị trường trong nước cũng như quốc tế".

FLC bầu Phó Chủ tịch Thường trực, bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc

Chủ tịch HĐQT Trịnh Văn Quyết chúc mừng Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT Lê Thành Vinh trong nhiệm vụ mới

Ông Lê Thành Vinh và ông Trần Quang Huy được biết đến là những người có đóng góp quan trọng cho sự phát triển đột phá của Tập đoàn FLC trong những năm gần đây.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức văn hóa Kinh Kỳ qua tranh truyện Hàng Trống
    Tranh truyện Hàng Trống chính là giá trị thẩm mỹ, sự tinh tế của kỹ thuật in khắc gỗ, kỹ thuật pha màu, mang đậm bản sắc văn hoá độc đáo của đất và người Kinh kỳ xưa.
  • Hạnh phúc của mẹ
    Gần bảy giờ, trời đã nhá nhem tôi mới về tới phòng trọ. Tôi giật mình vì có bóng người đang ngồi thu lu trước cửa. Hóa ra đó là mẹ… Tôi vội hỏi vì sao mẹ lên chơi mà không nói trước để tôi ra bến xe đón. Mẹ nói lên đột xuất nên không muốn gọi, sợ tôi bận, mẹ bắt xe ôm về phòng trọ của tôi cũng được. Lúc này tôi mới để ý dưới chân mẹ là một cái túi du lịch to, mẹ đã mang theo khá nhiều quần áo, chắc không định ở chơi vài ngày rồi về. Lòng dạ tôi bỗng bồn chồn.
  • “Một thời mạ Huế” - đậm sâu cảm xúc, suy tư về xứ Huế
    Tháng 3 này, Tủ sách văn học Việt Nam của Chibooks có thêm ấn phẩm mới là tập tản văn “Một thời mạ Huế” của tác giả Nguyễn Khoa Diệu Hà. Sách do Chibooks liên kết với Nhà xuất bản Lao động ấn hành.
  • Đảm bảo việc cung ứng điện an toàn, ổn định trên địa bàn Thủ đô trong năm 2024 và các năm tiếp theo.
    UBND TP Hà Nội vừa ban hành Văn bản số 677/UBND-KTN, chỉ đạo các Sở, ban, ngành; UBND các quận, huyện, thị xã; Các cơ quan, đơn vị, tổ chức chính trị - xã hội của Thành phố; Tổng Công ty Điện lực Thành phố về việc đảm bảo cung ứng điện năm 2024 và các năm tiếp theo.
  • Hà Nội có 8 học sinh tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia
    Chiều 18/3, Sở GD&ĐT tổ chức gặp mặt 8 học sinh, tác giả của 4 dự án tham dự Cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia năm học 2023 – 2024.
Đừng bỏ lỡ
FLC bầu Phó Chủ tịch Thường trực, bổ nhiệm tân Tổng Giám đốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO